Máy tiệt trùng bình sữa Dr Brown cho 6 bình sữa trong 12 phút

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thời gian tiệt trùng nhanh thiết kế máy nhỏ gọn là lợi thế của máy tiệt trùng DR Brown.

Máy tiệt trùng bình sữa Dr Brown 

  • Máy tiệt trùng bình sữa Dr Brown có thể tiệt trùng 1 lúc 6 bình (cổ rộng hoặc cổ hẹp) trong vòng 12 phút.
  • Máy tiệt trùng bằng hơi nước an toàn.
  • Dễ dàng sử dụng với 1 nút bấm tắt/bật.
  • Bình sữa được định vị để hơi nước trực tiếp vào bên trong chai. Có khay phụ để tiệt trùng cùng lúc các vật dụng nhỏ như: núm vú, ti giả, cắn răng…
  • Máy tiệt trùng được thiết kế phù hợp với hầu hết các loại bình sữa hiện có trên thị trường.
  • Xuất xứ: Máy tiệt trùng bình sữa của hãng Dr Brown, nhập khẩu từ Mỹ.

Bình sữa, núm ti và phụ kiện có liên quan mật thiết đến hệ tiêu hóa, chất lượng dinh dưỡng của sữa và sức khỏe của bé, vì thế mẹ cần tiệt trùng kỹ trước mỗi lần sử dụng và ngâm nước, rửa sạch ngay sau khi bé bú sữa xong để đảm bảo an toàn cho sức khỏe bé.

– Nhựa PP cao cấp, Không BPA

– Công nghệ tiệt trùng bình sữa bằng hơi nước, giúp các bà mẹ tiết kiệm thời gian và an toàn tuyệt đối.

– Sử dụng tiệt trùng bình sữa bằng hơi nước dễ dàng, an toàn với 1 nút bấm tắt/bật

– Khay đựng bình sữa được định vị để hơi nước trực tiếp vào bên trong chai.

– Có khay phụ để tiệt trùng cùng lúc các vật dụng, phụ kiện như: Núm vú, ti giả, ngậm nướu, bát đĩa, …

– Tiệt trùng 1 lúc 6 bình sữa nhanh chóng chỉ trong 12 phút, tiêu diệt mọi loại vi khuẩn nhanh chóng.

– Thiết kế phù hợp với hầu hết các loại bình sữa hiện có trên thị trường.

– Thiết kế hiện đại, tiện dụng.

– Bảo hành 12 tháng

– Xuất sứ: Nhập khẩu chính hãng Dr.Brown’s Hoa Kỳ

THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU

Dr Brown’s là thương hiệu của Mỹ về bình sữa và các loại dụng cụ chăm sóc cho trẻ em được các bệnh viện, giáo sư, bác sĩ khuyên các bậc cha mẹ sử dụng cho con mình. Hiện nay bình sữa và các sản phẩm khác của Dr Brown đã có mặt tại 80 quốc gia trên thế giới với hàng trăm triệu sản phẩm được bán ra mỗi năm.

Thương hiệu: Dr Brown’s (USA)

Dr.Brown’s – Thương hiệu bình sữa nổi tiếng của Mỹ được thành lập năm 1996. Là bình sữa duy nhất trên thế giới có hệ thống van khí. Với hệ thống van này, không khí đi từ cổ bình sữa qua hệ thống van đến đáy bình sữa và tạo ra một dòng áp lực dương, điều này mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khoẻ của trẻ nhỏ. Bình sữa Dr.Brown’s đã được rất nhiều bệnh viện, các trung tâm chăm sóc y tế, những giáo sư, bác sỹ đầu ngành khoa Nhi đều khuyên dùng bình sữa này như cách thứ hai cho trẻ ăn. Hiện nay bình sữa Dr.Brown’s đã có mặt tại 80 quốc gia trên thế giới với hàng trăm triệu sản phẩm được bán ra mỗi năm.

Lịch sử phát triển của Dr. Brown’s

– Sản phẩm đầu tiên của Dr. Brown’s được thiết kế bởi một bác sĩ vào năm 1996.

– Bình sữa Dr.Brown’s là sản phẩm nhiều bệnh viện, các trung tâm chăm sóc y tế, những giáo sư, bác sỹ đầu ngành khoa Nhi đều khuyên dùng. Dr. Brown’s tự hào vì được góp phần vào việc hình thành cho bé yêu thói quen bú sữa khoa học  và được rất nhiều bà mẹ bình chọn là thương hiệu bình sữa tốt nhất trong hơn 1 thập kỉ qua.

– Hiện nay bình sữa Dr.Brown’s đã có mặt tại 80 quốc gia trên thế giới với hàng trăm triệu sản phẩm được bán ra mỗi năm.

Tin tức về Mẹ và Bé

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
5 thương hiệu sữa hạt hạnh nhân chất lượng hàng đầu năm 2024

5 thương hiệu sữa hạt hạnh nhân chất lượng hàng đầu năm 2024

Sữa hạt hạnh nhân là loại sữa thực vật chế biến từ hạt hạnh nhân rất tốt cho sức khỏe, nhất là người ăn chay, bất dung nạp lactose. Nếu bạn đang tìm kiếm các hãng sữa hạt ngon, chất lượng thì nhất định không thể bỏ qua 5 thương hiệu sữa hạt hạnh nhân bán chạy sau đây.
Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!