Máy tiệt trùng bình sữa loại nào tốt hiện nay?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ luôn khỏe mạnh, việc vệ sinh và tiệt trùng bình sữa là không thể bỏ qua. Và máy tiệt trùng bình sữa cho bé chính là sản phẩm thiết yếu đối với nhiều gia đình. Vậy dòng máy tiệt trùng bình sữa loại nào tốt, có mức giá hợp lý? 

Nếu băn khoăn trong việc chọn mua máy khử trùng bình sữa nào tốt, cùng Websosanh.vn đi tìm đáp án cho câu hỏi này qua bài viết dưới đây bạn nhé!

1. Máy tiệt trùng bình sữa có ưu điểm gì?

Máy tiệt trùng bình sữa cho bé là sản phẩm có khả năng loại trừ hầu hết các loại vi khuẩn, nấm mốc bám trên bình sữa, ti ngậm,… trong một thời gian ngắn. Nếu bạn quá bận rộn thì việc chọn mua máy tiệt trùng cho bình sữa là vô cùng cần thiết. Nó giúp bạn tiết kiệm nhiều thời gian, công sức vệ sinh bình sữa mà vẫn đảm bảo sự an toàn cho sức khỏe trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

Máy tiệt trùng bình sữa sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội
Máy tiệt trùng bình sữa sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội

Những ưu điểm của máy tiệt trùng bình sữa là:

– Phù hợp với mọi loại kích thước và chất liệu bình sữa hiện nay, kể cả các vật dụng khác như núm ti, đồ chơi, muỗng,…

– Có thể tiệt trùng nhiều bình sữa và vật dụng của bé trong một lúc, tiết kiệm nhiều điện năng tiêu thụ.

– Có hiệu quả tiệt trùng lên tới 99%, cao hơn so với các phương pháp thủ công khác.

– Cách sử dụng máy khử trùng bình sữa khá đơn giản. Bạn chỉ cần đổ nước vào máy, cho bình sữa và núm ti vào, bật nút khởi động máy là xong. Khi quá trình tiệt trùng hoàn thành, máy sẽ tự ngắt điện.

– Một số dòng máy tích hợp thêm chức năng làm khô bình sữa sau khi khử trùng. Bạn có thể lấy bình ra sử dụng ngay, không mất thời gian lau khô.

– Một số dòng máy khử trùng bình sữa còn có chức năng hâm sữa tiện lợi.

2. Giải đáp: Máy tiệt trùng bình sữa loại nào tốt?

Nếu bạn chưa biết máy tiệt trùng bình sữa loại nào tốt để lựa chọn cho bé thì sau đây là 3 loại máy khử trùng bình sữa được nhiều gia đình tin tưởng sử dụng bạn có thể tham khảo:

2.1 Máy tiệt trùng và sấy khô bình sữa Beurer BY76

Beurer BY76 là sản phẩm máy tiệt trùng cho bình sữa có xuất xứ Đức với chất lượng đã được nhiều người dùng khẳng định. Vỏ máy làm từ nhựa ABS an toàn với sức khỏe của trẻ nhỏ. Máy được thiết kế với 2 tông màu chủ đạo là trắng – vàng, có 2 khoang với sức chứa lớn, rất tiện lợi. 

Máy tiệt trùng và sấy khô bình sữa Beurer BY76
Máy tiệt trùng và sấy khô bình sữa Beurer BY76 thiết kế nhỏ gọn

Bên cạnh đó, Beurer BY76 còn có màn hình LED giúp người dùng dễ dàng theo dõi thời gian. Thiết bị chỉ mất 7 phút để tiệt trùng bình sữa, có khả năng giữ trong vòng 3 tiếng tiếp theo nếu bạn vẫn đóng nắp. Ngoài ra, sản phẩm còn có khả năng tự ngắt điện khi xảy ra sự cố, rất tiện dụng.

2.2 Máy tiệt trùng bình sữa Philips Avent SCF284

Máy khử trùng bình sữa Avent SCF284 của thương hiệu Philips được làm từ chất liệu nhựa PP cao cấp, an toàn với khả năng chịu lực và chịu nhiệt tốt. Máy được thiết kế độc đáo với 3 ngăn chuyên dụng, có thể tiệt trùng nhiều vật dụng trong cùng một lúc. Sản phẩm được trang bị nhiều công nghệ hiện đại, thời gian tiệt trùng chỉ mất 10 phút, tiết kiệm nhiều thời gian cho gia đình bạn. 

Máy khử trùng bình sữa Philips Avent SCF284
Máy khử trùng bình sữa Philips Avent SCF284 có khả năng tiêu diệt các vi khuẩn gây hại

Điểm nổi bật của máy tiệt trùng Philips Avent SCF284 là khả năng tiêu diệt tới 99% các loại vi khuẩn có hại, giữ trong thời gian khá dài (lên tới 24 tiếng). Bên cạnh đó, máy còn có chế độ tự động ngắt điện sau khi hoàn thành tiệt trùng, rất tiện lợi. Vì vậy, đây là sản phẩm máy tiệt trùng cho bình sữa rất tốt mà bạn không nên bỏ qua.

2.3 Máy tiệt trùng bình sữa sấy khô Kuku KU9019 

Một gợi ý lý tưởng khác cho gia đình có trẻ nhỏ chính là máy tiệt trùng bình sữa Kuku KU9019. Sản phẩm có mẫu mã đẹp, thân máy có dung tích khá lớn, chứa được tối đa 8 bình sữa. Các bộ phận máy đều làm từ nhựa PP cao cấp, chịu lực và chịu nhiệt tốt, an toàn cho trẻ. Không chỉ vậy, máy ứng dụng công nghệ bốc hơi nước, tiêu diệt hầu hết các loại vi khuẩn gây hại bám trên vật dụng của bé. Máy hoạt động và tự ngắt sau khi dùng, rất tiện lợi.

Với 3 gợi ý kể trên từ Websosanh.vn chắc hẳn các bậc phụ huynh đã tìm được đáp án cho câu hỏi máy tiệt trùng bình sữa loại nào tốt, nên mua nhất 2022? Bạn hãy tìm mua máy tại những địa chỉ phân phối uy tín, chính hãng để nhận được sản phẩm chất lượng nhé!

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!