Máy tiệt trùng đa năng Haenim UV Sterilizer thế hệ thứ 3 tuyệt đối an toàn cho bé

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không chỉ tiệt trùng hiệu quả bình sữa, Haenim UV Sterilizer còn có thể tiệt trùng các vật dụng khác an toàn tuyệt đối cho con.

Máy tiệt trùng đa năng Haenim UV Sterilizer thế hệ thứ 3 

Khử trùng là một bước quan trọng trong việc cho bé ăn. Ngày xưa việc khử trùng chỉ qua hơi nước và điện nhưng những năm gần đây máy khử trùng UV nảy mầm và phát triển mãnh liệt. Đó là một bước tiến lớn trong việc bảo vệ bé chống lại các mầm bệnh và nhiễm trùng.

1. Phương thức làm việc

Máy tiệt trùng đa năng Haenim UV Sterilizer thế hệ thứ 3 sử dụng các tia cực tím (UV) rất mạnh để tiêu diệt tới 99,9% vi sinh vật như vi trùng, vi khuẩn và vi-rút. Vì vậy, không có nhiệt độ cao hoặc hơi nước trong quá trình này. UV khử trùng thường được sử dụng trong lĩnh vực y tế và lọc nước để đảm bảo mức độ khử trùng cao nhất.

Hiệu quả và tiện lợi. Không cần phải nạp nước vào máy tiệt trùng. Máy hoạt động như một chức năng kép của khử trùng và sấy khô. Vì vậy, chúng ta không cần phải lo lắng về nấm mốc và vi khuẩn phát triển trong môi trường ẩm ướt. Tất cả những gì bạn cần làm sau khi giặt, là lắc hết nước dư thừa và đặt chúng đứng thẳng trong máy tiệt trùng, với các chai mở ra hướng lên trên. Lắc nước dư thừa giúp làm khô ở chế độ chu trình nhanh hơn.

Ngoài bình sữa, máy còn có thể tiệt trùng các vật dụng cần yêu cầu cao về độ vệ sinh như :

– Quần áo, khăn xô, yếm của con.

– Bình sữa, đồ chơi, sức chứa có khả năng chiếm tới 16 bình một lúc

– Đồ makeup của Mẹ như cọ trang điểm, lược, bàn chải đánh răng cả nhà- Sử dụng app để điều khiển máy qua bluetooth

– Điện thoại di động của cả nhà, remote điều khiển

– Gấu bông, gối của con, bao áo gối cho các bé bị “eczema” ( viêm da cơ địa ) hay nổi mẩn, dị ứng bụi

Máy tự động tiệt trùng cách 2 tiếng/lần trong thời gian 8 tiếng lưu giữ đồ. Nghĩa rằng Mẹ có thể cất hàng tá khăn xô, núm ti, bình sữa của con để dùng trong ngày mà không lo dơ bẩn.

2. Hướng dẫn sử dụng máy tiệt trùng đa năng Haenim UV Sterilizer thế hệ thứ 3:

Máy tiệt trùng có khả năng điểu khiển cảm ứng bắng 4 nút bấm trên thân máy hoặc tích hợp điểu khiển qua Blutooth thông qua ứng dụng Haenim dễ dàng tải về được trên cả IOS và Androids.

1. Auto: Chế độ sấy khô và tiệt trùng tự động đồng thời: với 3 lựa chọn 30-50-70 phút 2. UV: tiệt trùng diệt khuẩn với những đồ vật ko cần sấy khô thì chỉ cần lựa chọn mốc 5-10 phút để diệt khuẩn và khử trùng 3. Dry: sấy khô tuyệt đối với lựa chọn: 10-20-40 phút 4. Storage: Chế độ tiệt trùng tự động để có thể sử dụng bất cứ lúc nào.Thời gian và nhiệt độ máy sẽ hiển thị trên màn hình ngay trên cửa máy. Báo hiệu khi hoàn thành Máy sẽ tự động ngắt khi mở cửa máy. Hệ thống đối lưu thông khí và sấy khô bằng quạt chỉ ở nhiệt độ 45 độ nên ko làm biến đổi chất liệu của các loại vật dụng bên trong. Hoàn toàn ko giống như các loại máy sấy khô khác. Có thể chứa và tiệt trùng 16 bình và phụ kiện cùng 1 lúc. Hệ thống làm sạch không khí. Sử dụng chất liệu Super Mirrorr Stainless bên trong máy giúp tiệt trùng UV 1 cách hiệu quả.Khoang máy chia tầng dễ dàng sắp xếp phân loại các loại đồ dùng. Hàng nội địa Hàn Quốc. Chứng nhận FDA của mỹ về Sức khỏe cộng đồng. Được kiểm định và chứng nhận của Ủy ban Kỹ Thuật Điện quốc tế, viện nghiên cứu Hàn Quốc …. Được chứng nhận là sản phẩm được người tiêu dùng yêu thích nhất năm 2017

Tin tức về Mẹ và Bé

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
5 thương hiệu sữa hạt hạnh nhân chất lượng hàng đầu năm 2024

5 thương hiệu sữa hạt hạnh nhân chất lượng hàng đầu năm 2024

Sữa hạt hạnh nhân là loại sữa thực vật chế biến từ hạt hạnh nhân rất tốt cho sức khỏe, nhất là người ăn chay, bất dung nạp lactose. Nếu bạn đang tìm kiếm các hãng sữa hạt ngon, chất lượng thì nhất định không thể bỏ qua 5 thương hiệu sữa hạt hạnh nhân bán chạy sau đây.
Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!