Máy tính bảng 15 inch nào cấu hình khủng, chất lượng tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang tìm kiếm một chiếc máy tính bảng 15 inch chất lượng cao, cấu hình mạnh để hỗ trợ tốt cho công việc của mình? Microsoft Surface Book 3 là một gợi ý hoàn toàn không tồi dành cho bạn.

Những chiếc máy tính bảng 15 inch rất thích hợp phục vụ cho những những khách hàng có nhu cầu lớn về giải trí như xem phim, lướt web hay chơi games. Thông thường những chiếc tablet này đem đến chất lượng hình ảnh và âm thanh cực kỳ tốt và chuẩn mực. Trong bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn đọc sản phẩm máy tính bảng 15 inch chất lượng cao: Microsoft Surface Book 3.

1. Có nên mua máy tính bảng 15 inch?

Trên thực tế, khi lựa chọn bất kỳ một sản phẩm máy tính bảng nào, chúng ta cần phải biết rõ nhu cầu sử dụng, từ đó tìm ra loại máy có cấu hình phù hợp nhất.

Cho nên mặc dù các loại máy tính bảng có màn hình kích thước 15 inch đem đến những trải nghiệm tuyệt vời khi xem phim, ảnh hay chơi games. Tuy nhiên, trong một số trường hợp khác nó lại là một điểm bất lợi.

Có nên mua máy tính bảng 15 inch?Ưu thế của máy tính bảng so với laptop chính là sự gọn nhẹ. Do đó, với những người dùng chỉ cần một số ứng dụng cơ bản, một chiếc tablet với màn hình từ 7 đến 10 inch là đủ để sử dụng. Nó sẽ gọn nhẹ nên mang theo bên mình sẽ dễ dàng và chắc chắn giá tiền sẽ rẻ hơn với loại máy tính bảng 15 inch.

Tuy nhiên, với những người dùng chuyên phục vụ nhu cầu giải trí cao để xem phim hay chơi games liên tục thì sự trải nghiệm trên một chiếc tablet 15 inch sẽ rất tuyệt vời.

Do đó, câu trả lời cho vấn đề có nên mua máy tính bảng 15 inch hay không còn phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng và điều kiện tài chính của mỗi khách hàng.

2. Giới thiệu máy tính bảng 15 inch cao cấp: Microsoft Surface Book 3

Giá thị trường: 54 triệu đồng

Trên thực tế máy tính bảng Microsoft Surface Book 3 không chỉ thuần túy là một chiếc tablet mà là một laptop 2 in 1 chất lượng cao. Chính vì vậy, máy đảm bảo hoạt động tốt cả hai chế độ tablet và laptop.

Một số đặc điểm nổi bật của sản phẩm máy tính bảng Microsoft Surface Book 3

Giới thiệu máy tính bảng 15 inch cao cấp: Microsoft Surface Book 3

2.1. Thiết kế ấn tượng

Microsoft Surface Book 3 giữ được nguyên vẹn đặc trưng của phiên bản trước đó. Thiết kế với khung hợp kim nhôm – magie với màu bạc ấn tượng. Dòng máy này hoạt động khá độc lập và có thể kết nối với bàn phím rời nên có thể sử dụng như là một laptop chuyên nghiệp.

2.2. Cấu hình mạnh

Cấu hình của Microsoft Surface Book 3 rất mạnh khi sử dụng con Core i5-i7 thế hệ 10. Đặc biệt phiên bản có màn hình 15 inch với độ phân giải cao đã giúp người dùng có những trải nghiệm tuyệt vời nhờ vào những hình ảnh và video có màu sắc sống động, sắc nét và chân thật.

GPU của máy là GTX 1660 Ti Max-Q 6GB GDDR6 hỗ trợ tốt về mảng đồ họa một cách chuyên nghiệp.

Dung lượng RAM lên đến 32GB, bộ nhớ SSD 2TB giúp tăng tốc độ xử lý và khả năng lưu trữ dữ liệu của máy.

2.3. Hỗ trợ tốt tính năng giải trí và chơi game

Nếu bạn đang cần một thiết bị để chiến game thật tốt với chất lượng cao, Microsoft Surface Book 3 sẽ là một lựa chọn tuyệt vời. Hãng Microsoft đã khẳng định sử dụng chế độ Game Mode trên hệ điều hành Windows 10 giúp tối ưu hóa được lượng nhiệt tỏa ra, đồng thời cân bằng được hiệu suất trong quá trình người dùng chơi game.

Hỗ trợ tốt tính năng giải trí và chơi gameMặc dù so với thiết kế bên ngoài, máy tính bảng 15 inch Microsoft Surface Book 3 không có nhiều khác biệt so với phiên bản cũ. Tuy nhiên, sản phẩm có ưu điểm là khả năng xử lý đồ họa chuyên nghiệp, tốc độ xử lý nâng cao với dung lượng lưu trữ dữ liệu lớn cho người dùng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!