Máy tính bảng iPad Mini 4 giá bao nhiêu? Nên mua hay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy tính bảng iPad Mini 4 có mức giá dễ chịu sẽ là sự lựa chọn hài lòng dành cho nhiều người tiêu dùng ở thời điểm này.

Máy tính bảng iPad Mini 4 năm 2021 có giá là bao nhiêu. Cấu hình của máy có còn phù hợp để làm việc và giải trí trong năm nay không? Hãy cùng giải đáp những thắc mắc đó trong bài viết dưới đây nhé!

Máy tính bảng iPad Mini 4 hiện nay có giá là bao nhiêu?

iPad Mini 4 là một sản phẩm của Apple được ra mắt từ năm 2015. Sản phẩm sở hữu nhiều tính năng và cấu hình mạnh mẽ ở thời điểm đó. Được ưa chuộng không chỉ bởi chất lượng của thiết bị. Mà còn là thương hiệu và hệ sinh thái đồng bộ của Apple. iPad Mini 4 trở thành sản phẩm hot nhất năm 2015. Mặc dù có giá bán rất cao vào thời điểm đó.

Máy tính bảng iPad Mini 4 hiện nay có giá là bao nhiêu?

Tuy nhiên, cho đến nay, iPad Mini 4 đã có hơn 6 năm tuổi trên thị trường. Tính năng và cấu hình của nó cũng mất dần đi so với các sản phẩm mới. Giá của nó vì thế cũng dần thay đổi so với khi mới ra mắt. iPad Mini 4 hiện nay có giá bán rẻ hơn rất nhiều. Tùy theo địa chỉ bán, phiên bản bộ nhớ trong và màu sắc cũng như độ mới của máy mà giá sẽ khác nhau. Thông thường máy sẽ có giá trong khoảng từ 5 đến 7 triệu.

Đánh giá chi tiết máy tính bảng iPad Mini 4

Dưới đây là đánh giá của người dùng về chiếc iPad Mini 4 so với nhu cầu hiện nay:

Thiết kế thông dụng và chất lượng hiển thị tốt

Nhìn bên ngoài,  iPad Mini 4 không quá khác biệt so với các thiết bị iPad Mini khác. Vỏ nhôm nguyên khối và màn hình 7,9 inch cho không gian hiển thị lớn. Độ phân giải màn hình là 2048 x 1536 pixel cho hình ảnh sắc nét và rõ ràng. Tấm nền IPS LCD giúp máy có góc nhìn rộng lên đến 178 độ.

Với thông số cấu hình trên, bạn có thể thoải mái xem phim với chất lượng cực tốt. Đặc biệt ít bị mỏi mắt khi sử dụng máy trong thời gian dài.

Thiết kế thông dụng và chất lượng hiển thị tốt

Hệ thống camera của máy iPad Mini 4

Ảnh chụp của iPad Mini 4 có chất lượng cao hơn rất nhiều nhờ camera 8MP. Máy cũng hỗ trợ chế độ chụp ảnh HDR, quay video Slow Motion và chụp liên tiếp. Giúp máy đáp ứng tốt các nhu cầu chụp ảnh cơ bản của người dùng.

Camera của iPad mini 4 hoạt động tốt trong nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau. Người dùng cũng có thể thực hiện các cuộc gọi video mượt mà với camera trước 1.2 MP. Camera của máy có độ phân giải thấp nên giá iPad Mini 4 cũng giảm theo.

Đánh giá cấu hình của máy tính bảng iPad Mini 4

Sản phẩm iPad Mini 4 sở hữu con chip Apple A8 Bionic với dung lượng ram 2GB. Bộ nhớ trong đa dạng từ 16GB đến 256GB. Với chip đồ họa PowerVR GX6450 cho khả năng xử lý vượt trội. Dễ dàng chạy đa nhiệm các ứng dụng cùng lúc mà không bị giật lag. Bộ nhớ trong 128GB cho không gian lưu trữ rộng lớn mà không lo hết dung lượng. Vì vậy, dù chơi game hay làm việc, chiếc iPad này đều có thể đáp ứng được nhu cầu của bạn.

Đánh giá cấu hình của máy tính bảng iPad Mini 4 

Có nên mua iPad Mini 4 hay không?

Nếu bạn chưa đủ tài chính để mua một chiếc iPad mới thì iPad Mini 4 là sự lựa chọn tốt cho bạn. Với mức giá rẻ, bạn sẽ hài lòng với những gì nó đem lại. Bởi ngay ở thời điểm này, một số mẫu máy mới cùng tầm giá chưa chắc đã sánh được với iPad Mini 4 về hiệu năng.

Trên đây là đánh giá chung về máy tính bảng iPad Air 4 trong thời đại công nghệ hiện nay. Hi vọng những thông tin trên giúp bạn chọn mua sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!