Máy tính bảng Nexus 7 – ấu hình khủng giá rẻ!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy tính bảng Nexus 7 lựa chọn phù hợp nhất của dòng máy tính bảng android. Với cấu hình khủng và mức giá rẻ đã trở thành cái tên săn đón nhất hiện nay.

Nếu như trước đây việc bạn sở hữu một chiếc máy tính bảng cấu hình tốt được cho là rất xa xỉ. Thì giờ đây chỉ bằng 1/2 giá trước đây là bạn đã có thể mua được một chiếc máy tính bảng có thể nói là xịn sò rồi. Với tiêu chí rẻ nhưng vẫn đảm bảo cấu hình khủng thì nên chọn loại máy nào? máy tính bảng Nexus 7 sẽ là câu trả lời dành cho bạn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay tại bài viết sau nhé!

Thiết kế máy tính bảng Nexus 7

Nexus 7 được làm từ nhựa cao su đúc tuy nhiên nó không hề đem lại cảm giác lỏng lẻo. Chất liệu rẻ tiền mà ngược lại là sự chắc chắn, tinh tế từ thiết kế của máy. Tính thẩm mỹ trong kiểu dáng của Nexus 7 rất cao. Các viền máy được bo tròn đều , vát xuống mặt sau. Toàn bộ phần phía trước được phủ 1 lớp kính. Khi tắt màn hình màu đen hoà vào với mép màn hình trông rất đẹp.

Thiết kế máy tính bảng Nexus 7Ở mặt sau lớp vỏ của Nexus 7 được làm bằng cao su với độ bền và đàn hồi cao. Tăng khả năng chống sốc cho chiếc máy tính bảng. Ngoài ra nó còn được phủ thêm 1 lớp nhung in các chấm vân chìm trang trí. Giúp mặt sau của máy đỡ trống trải và máy cầm trên tay dễ dàng hơn.

Trên máy tính bảng Nexus 7 có 2 phím cứng duy nhất là phím nguồn và phím tăng giảm âm lượng. Các phím bấm nhẹ, đàn hồi cao, không gây ra tiếng kêu khi sử dụng. Phía dưới của máy có cổng kết nối đồng thời là cổng sạc MicroUSB,  phía bên cạnh là Jack tai nghe 3.5mm.

Máy chỉ dày 10.5mm và trọng lượng là 340g rất mỏng và nhẹ. Chỉ tương đương với kích thước của chiếc Samsung Galaxy Tab 2 7.0. Nên tạo cảm giác thoải mái cho người dùng sử dụng trong mọi điều kiện. Dù là cầm 1 tay, hay 2 tay khi xoay ngang máy.

Màn Hình máy tính bảng Nexus 7:

Nexus sử dụng màn hình IPS 7-inch với độ phân giải chuẩn HD 1280×800.  Đây là xu hướng chung của hầu hết các thiết bị Android hiện nay trên thị trường. Khó có thể nhìn thấy được vết răng cưa trên màn hình Google Nexus 7. Góc nhìn của máy rộng cùng độ tương phản của máy rất tốt. Ngoài ra máy tính bảng Nexus 7 có độ sáng lên tới 400 nit nên hiển thị dưới nắng rất tốt. Không khó để đọc được các nội dung trên màn hình ở ngoài trời.

Màn Hình máy tính bảng Nexus 7:

Phần mềm của máy tính bảng Google Nexus 7

Máy tính bảng Nexus 7 là thiết bị Android đầu tiên chạy hệ điều hành Jelly Bean .Nếu bạn từng sử dụng máy tính bảng Android trước đây thì sẽ thấy khá bất ngờ và lạ lẫm trên thiết bị này. Bởi Nexus 7 sử dụng giao diện dành cho máy tính bảng Android 7″. Nó giống hệt với giao diện như trên chiếc Galaxy Nexus . Các phím điều hướng chủ đạo gồm 3 phím Back, Home và đa nhiệm..

Cấu hình máy tính bảng Nexus 7

Google Nexus 7 được trang bị cấu hình thuộc vào hàng khủng nhất hiện nay. Nó sở hữu vi xử lý lõi tứ Tegra 3 tốc độ 1.2GHz, RAM 1GB máy được trang bị kết nối Wi-Fi 802.11 b/g/n và NFC. Tuy nhiên điều đáng tiếc là không hỗ trợ SIM , bộ nhớ trong không thể mở rộng bằng thẻ nhớ ngoài. Nên người dùng chỉ có thể có tối đa 16GB bộ nhớ trong. Phần cứng của máy được tối ưu hoá với phần mềm nên sử dụng rất mượt, các thao tác của bạn đều được máy đáp ứng và phản hồi ngay tức thì, độ mượt của Nexus 7 có thể sánh ngang với iPad.

Cấu hình máy tính bảng Nexus 7Trên đây là những thông tin về chiếc máy tính bảng Nexus 7 này. Với cái giá quá rẻ so với những gì mà thiết bị này đem lại. Nexus 7 đã “cháy hàng” khiến cho Google phải ngưng cung cấp các phiên bản 16Gb. Điều đó cho thấy sự thành công của hãng tìm kiếm lớn nhất thế giới này.

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!