Máy tính bảng Samsung Galaxy Book giá rẻ bao nhiêu ? Mua ở đâu ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là một chiếc máy tính bảng được rất nhiều người dùng quan tâm hiện nay không chỉ bởi thiết kế hoàn hảo, nhỏ gọn kết hợp cùng những tính năng vô cùng vượt trội mà người dùng còn đặc biệt chú trọng đến giá cả của sản phẩm này.

Máy tính bảng Samsung Galaxy Book được biết đến là một chiếc tablet Windows hoàn toàn mới mà gã khổng lồ Samsung trình làng trong năm 2017, tới nay độ hot mà chiếc máy tính bảng này đem lại không hề giảm một tẹo nào.

Máy tính bảng Samsung Galaxy Book được chế tạo chủ yếu từ kim loại nhôm nguyên khối đem đến cho người dùng cảm giác chắc chắn, an toàn và sang trọng, không những thế kích thước củamáy tính bảng này cũng khá nhỏ gọn và một cấu hình khủng đi kèm. Chính vì những lý do đó mà Samsung Galaxy Book thu hút đông đảo người dùng quan tâm.

Một điểm nữa mà người dùng chú ý đến chiếc Samsung Galaxy Book này nữa đó là về giá thành của nó. Vì vậy sau đây chúng ta sẽ đi tìm hiểu đôi chút về giá thành của chiếc Samsung Galaxy Book này và những cửa hàng uy tín có bán chiếc máy tính bảng Samsung Galaxy Book nhé.

Máy tính bảng Samsung Galaxy Book giá rẻ bao nhiêu ?

Máy tính bảng giá rẻ, máy tính bnagr samsung galaxy book giá rẻ

Samsung Galaxy Book đem đến cho người dùng một cấu hình ngon cùng với đó là độ phân giải vượt trội giúp máy chạy mượt mà ổn định

Máy tính bảng Samsung Galaxy Book trên thị trường đang có mức giá khá ổn đối với người dùng công nghệ, nếu xét riêng về những gì mà Samsung Galaxy Book mang tới những tính năng vượt trội như độ phân giải 1920 x 1280 pixel với khả năng hiển thị sắc nét, màu sắc sống động cùng với đó là RAM lên đến 3 GB giúp người dùng có những phút giây làm việc, học tập hay thâm chí là chơi game thả ga mà không lo xảy ra hiện tượng co giật.

Giá tham khảo của Samsung Galaxy Book chính hãng hiện nay là: 18.990.000 vnđ.

Với một mức giá khá cao,máy tính bảng Samsung Galaxy Book được xếp vào những chiếc máy tính bảng thuộc hàng cao cấp, do vậy nó đem đến rất nhiều sự tin tưởng từ phía người dùng hiện nay.

Máy tính bảng Samsung Galaxy Book giá rẻ mua ở đâu ?

Máy tính bnagr giá rẻ, máy tính bảng samsung galaxy book giá rẻ

Máy tính bnagr Samsung Galaxy Book với hiệu năng sử dụng tốt chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo của bạn

Hiện tại thì trên thị trường đã có rất nhiều cửa hàng đang bán chiếc máy tính bảng Samsung Galaxy Book này nhưng để tìm được một cửa hàng uy tín, chất lượng đòi hỏi người dùng phải thông thái trong mọi tình huống.

Một chút lưu ý nhỏ nữa cho bạn, đó là về giá thành của chiếc Samsung Galaxy Book này ở nhiều cửa hàng khác nhau. Nếu như bạn đang muốn tham khảo giá thì có thể click vào linh tại đây,Samsung Galaxy Book giá rẻ.

Hi vọng những thông tin trên đây có thể sẽ giúp ích cho bạn trong việc chọn mua cho mình chiếc máy tính bảng Samsung Galaxy Book này.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!