Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A 10.1 T515 có giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A 10.1 T515 có mức giá thuộc tầm trung trên thị trường chỉ từ 4 đến 7 triệu đồng. Nhiều người dùng đánh giá, đây là mức giá rẻ và đáng giá so với chất lượng tuyệt vời mà chiếc máy này đạt được.

Nhu cầu tìm mua máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A 10.1 T515 luôn rất cao trên thị trường bởi chất lượng sử dụng tốt, pin xài lâu. Chúng ta cùng tìm hiểu kỹ hơn về cấu hình cũng như giá cả loại tablet này để xem nó có đang mua về sử dụng hay không?

1. Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A 10.1 T515 có giá bao nhiêu?

Hiện nay, mức giá bán của máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A 10.1 T515 có sự khác nhau tại nhiều địa điểm. Giá trên thị trường hiện nay của sản phẩm dao động từ hơn 4 triệu đồng đến khoảng hơn 7 triệu đồng. Bạn có thể tham khảo chi tiết hơn tại một số trang web bán hàng chính hãng hay các trung tâm điện máy và phổ biến hiện nay như: Sendo, Lazada, Điện máy xanh, Thế giới di động, Siêu thị Chợ Lớn,…

Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A 10.1 T515 có giá bao nhiêu?Lưu ý, các bạn nên tìm hiểu kỹ về cấu hình chi tiết, màu sắc sản phẩm, các phụ kiện đi kèm, chế độ bảo hành, bảo dưỡng chứ không chỉ quan tâm về giá trước khi mua sản sản phẩm nhé.

 

Đặc biệt, nếu bạn tìm đến các địa điểm đang có chương trình khuyến mãi hay ưu đãi lớn thì cơ hội mua sản phẩm với mức giá thấp sẽ lớn hơn.

2. Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A 10.1 T515 có điểm gì đặc biệt

2.1. Màn hình

Thiết kế màn hình kích thước 10.1 inch khá lớn, độ phân giải cao 1920 x 1200 pixels nên hình ảnh hiển thị rất sắc nét và ấn tượng. Ấn tượng hơn nữa chính là máy sở hữu chế độ ngoài trời nên có thể sử dụng và xem tin tức thoải mái mà không sợ bị bóng hay lóa màn hình.

Đã dùng thử 1 năm và vẫn thấy rất tốt, mình cảm thấy rất hài lòng mỗi khi dùng xem phim, lướt web hay đọc sách.

Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A 10.1 T515 có điểm gì đặc biệt?

2.2. Thiết kế vỏ ngoài chắc chắn

Với mức giá không quá cao, nhưng SAMSUNG vẫn khá chú trọng đến phần thiết kế bên ngoài của sản phẩm. Vỏ ngoài của máy được chế tạo từ chất liệu kim loại nên rất cứng cáp, đảm bảo độ bền cao trong quá trình sử dụng.

2.3. Cấu hình

Không được tính là quá mạnh, tuy nhiên cấu hình của Samsung Galaxy Tab A 10.1 T515 vẫn được đánh giá cao và đáp ứng đầy đủ nhu cầu học tập hay giải trí của người dùng.

Máy sử dụng con chip Exynos 7904, dung lượng RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB đảm bảo cho người dùng xài ứng dụng cơ bản và lưu trữ dữ liệu thoải mái.

2.4. Dung lượng pin lớn

Tôi đánh giá rất cao về dung lượng pin của chiếc máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A 10.1 T515. Với dụng lượng 6.150 mAh, máy có thể chạy ứng dụng cả ngày nên hầu như không phải lo lắng tìm địa điểm sạc pin khi sử dụng ở bên ngoài.

2.5. Âm thanh chân thật, sống động

Đây cũng là một ưu thế lớn khi nhắc đến Samsung Galaxy Tab A 10.1 T515. Máy sở hữu 2 mặt loa có công suất lớn nhờ vào công nghệ âm thanh vòm Dolby Atmos.

Đặc biệt, khi nghe nhạc, xem phim hay chơi games, âm thanh phát ra phải nói là cực kỳ chân thật và sống động, nghe rất đã.

Ngoài ra, máy còn hỗ trợ jack cắm tại nghe loại 3.5 mm nên người dùng có thể thoải mái nghe nhạc hay xem phim ở nơi công cộng mà không ngại ảnh hưởng đến người xung quanh.

Âm thanh chân thật, sống độngTổng kết lại, máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A 10.1 T515 thật sự là một sản phẩm tốt và đáng để mua về sử dụng. Với mức giá không quá cao, ở mức tầm trung, sản phẩm đem đến những giá trị tiện ích nổi bật cho người sử dụng. Chính vì vậy, mặc dù đã được sản xuất từ năm 2019, tuy nhiên cho đến hiện tại Samsung Galaxy Tab A 10.1 T515 vẫn là một cái tên được nhiều khách hàng tìm kiếm.

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!