Máy tính bảng ZA 688: Lựa chọn giá rẻ đáng để trải nghiệm!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy tính bảng ZA 668 thiết kế gọn nhẹ, cấu hình tầm thấp và có giá bán rất rẻ ở thời điểm hiện tại, một lựa chọn trải nghiệm không tốn nhiều chi phí cho những ai cần.

Dòng máy tính bảng ZA 668 được thiết kế gọn gàng và rất thông minh. Sản phẩm đang bán chạy trên thị trường với sự đánh giá cao của khách hàng sử dụng. Bạn đã biết được cấu tạo của dòng sản phẩm này chưa? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Tìm hiểu máy tính bảng ZA 668

  • Máy tính bảng ZA 668 được sản xuất tại Nhật Bản. Sản phẩm có thiết kế mang tầm hiện đại, bo tròn ở 4 góc nên giảm được khả năng trầy xước khi sử dụng. Camera trước 5.0 và camera sau 12MP cực kỳ ấn tượng cho việc chụp ảnh.
  • Thiết bị nguyên khối, có khả năng chịu lực cao, hạn chế nhiều tác động xấu đến sản phẩm. Màn hình có chế độ chống cận tốt nhất cho người dùng nên vô cùng tiện lợi cho các bạn nhỏ học tập và giải trí.

máy tính bảng za 668

  • Độ phân giải cao nên bạn thoải mái chơi game, lướt web với màu sắc và hình ảnh rõ nét. Cảm ứng đa điểm trên màn hình giúp thao tác dễ dàng và tiện lợi. Phần sau máy ánh kim tôn lên vẻ sang trọng. Máy tính bảng ZA 668 còn có khe cắm sim có thể sử dụng để gọi điện thoại và kết nối 3G, 4G nhanh chóng.
  • Cấu hình máy sử dụng Ram và bộ nhớ trong lên đến 128GB hệ điều hành Android. Tốc độ xử lý siêu nhanh, siêu mượt khi lướt web. Máy còn hỗ trợ thẻ nhớ ngoài có khả năng lưu trữ nhiều dữ liệu.

Cấu tạo máy tính bảng ZA 668

Máy tính bảng ZA 668 có cấu tạo tương đối đơn giản như sau:

  • Màn hình fullHD 1920 x 1200, kích thước 11 inch.
  • Hệ điều hành sử dụng hệ Android 9.0, kết nối bluetooch: V4.0.
  • 2 Sim 2 sóng , thẻ nhớ 128GB. Camera trước 5.0Mp, camera sau: 12.0 Mp.
  • Bộ nhớ 256GB, RAM 6GB có khả năng lưu trữ nhiều ứng dụng và dữ liệu.
  • Dung lượng pin 10.000mAh giúp người dùng sử dụng máy mà không sợ hết pin trong nhiều giờ.
  • Ngôn ngữ nhiều quốc gia: Tiếng Việt, Tiếng Anh, tiếng Nga…dễ dàng sử dụng cho nhiều đối tượng khách hàng.
  • Kích thước dài 238 cm, rộng 168 cm và mỏng 8mm.
  • Trong lượng nhẹ chỉ 450g khi sử dụng sẽ dễ cầm nắm.

Lưu ý khi mua máy tính bảng giá rẻ

Khi mua máy tính bảng giá rẻ cần lưu ý những vấn đề sau:

  • Xem xét các tốc độ vận hành

Các nhà sản xuất thường cạnh tranh nhau về giá cả vì vậy có các sản phẩm giá rẻ nhưng tính năng và tốc độ vận hành kém. Do đó khi mua bạn nên tìm hiểu kỹ về tốc độ hoạt động của máy, độ phân giải của màn hình.

  • Phần mền Google Apps trên máy

Với những chiếc máy tính bảng giá rẻ thì bạn nên kiểm tra xem đã được cài đặt Google Apps.  Khi một chiếc máy không cài đặt  và không hỗ trợ phần mền này thì bạn không thể dùng các ứng dụng Gmail, Google hoặc các ứng dụng chưa có trên máy tính bảng. Bạn sẽ phải tải các ứng dụng cần dùng qua Google Apps nên máy tính bảng phải có phần mền này.

  • Bộ vi xử lý của máy tính bảng

Bạn nên kiểm tra về bộ vi xử lý của dòng sản phẩm máy tính bảng rẻ tiền. Những dòng máy tính bảng có bộ xử lý tốt sẽ dễ dàng xử lý các tác vụ thường ngày. Người dùng có thể kiếm được một chiếc máy tính bảng giá rẻ có màn hình hiển thị với độ phân giải cao và trải nghiệm hình ảnh tốt. Bạn cũng cần kiểm tra khả năng hiển thị, độ tương phản, độ sáng…

máy tính bảng za 668

Khi cần sử dụng máy tính bảng ZA 668 bạn nên tìm kiếm và mua tại cửa hàng chuyên bán sản phẩm này. Thiết bị có nhiều tính năng ưu việt nên khi mua bạn phải kiểm tra kỹ chất lượng cũng như thiết kế để chọn được sản phẩm tốt nhất. Máy tính bảng thương hiệu tốt mang lại sự trải nghiệm thú vị.

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Máy tính bảng SamSung ZA 668: Những điều cần biết và lưu ý khi mua!

Máy tính bảng SamSung ZA 668: Những điều cần biết và lưu ý khi mua!

Bạn đã biết dòng máy tính bảng SamSung ZA 668 có nhiều ưu điểm cũng như giá thành khá hợp lý. Hãy chọn mua cho mình một chiếc để sử dụng cho việc giải trí và làm việc. Khi có nhu cầu nên chọn những cửa hàng chuyên bán máy tính bảng thương hiệu Samsung để mua được sản phẩm chính hãng và đúng giá.

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!