Vì sao sản phẩm máy tính bảng Huawei Kob l09 xứng đáng để trải nghiệm?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy tính bảng Huawei Kob l09 là sự lựa chọn hàng đầu với những khách hàng mong muốn một thiết bị rẻ, đẹp mắt, cấu hình và hiệu năng ổn định.

Máy tinh bảng Huawei Kob l09 là thiết kế được Huawei ra mắt vào năm 2017. Các sản phẩm của nhà Huawei từ lâu đã không còn xa lạ với người tiêu dùng công nghệ việt nam. Tuy không mới nhưng đây là một sản phẩm đáng để trải nghiệm nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tablet đơn giản nhưng sang trọng, đáp ứng những nhu cầu sử dụng căn bản.

Thiết kế bắt trọn ánh nhìn của máy tính bảng Huawei Kob l09

Thật không bất ngờ khi chiếc máy tính bảng có thể thu hút rất nhiều lượt mua nhờ thiết kế bề ngoài nổi trội. Vỏ ngoài làm từ kim loại nguyên khối sang trọng, chắc chắn. Máy có chiều dài hơn 20cm rất nhỏ gọn và thuận tiện với người sử dụng. Bốn góc máy được bo cong tạo nét mềm mại lại dễ cầm tay.

Với vẻ ngoài bắt mắt không kém cạnh ai thì chắc chắn nó sẽ thu hút rất nhiều khách hàng. Khi họ yêu cầu một sản phẩm giá rẻ nhưng lại có thiết kế đẳng cấp bất ngờ. Có hai màu xám và vàng để khách hàng lựa chọn. Ngoài ra máy cũng rất nhẹ, chỉ nặng 350g rất thuận tiện cho việc mang theo, di chuyển.

Thiết kế bắt trọn ánh nhìn của máy tính bảng Huawei Kob l09

Màn hình IPS LCD của máy tính bảng Huawei Kob l09 đem đến hình ảnh nét và sáng hơn

Khắc phục những hạn chế về mặt hình ảnh của các sản phẩm trước đó. Huawei cho ra đời dòng máy này được trang bị công nghệ IPS LCD với độ phân giải hình ảnh là 800 x 1280 pixel.

Tuy màn hình chỉ rộng 8 inch, nhỏ hơn các phiên bản khác cùng thời. Nhưng với sự kết hợp của công nghệ hình ảnh hiện đại, chắc chắn hình ảnh đưa ra sẽ thêm phần sắc nét. Tình trạng chói lóa, phân giải màu kém dần được khắc phục. Màu của hình ảnh đã tươi sáng, bắt mắt hơn trước.

Màn hình IPS LCD của máy tính bảng Huawei Kob l09 đem đến hình ảnh nét và sáng hơn

Máy tính Huawei Kob l09 có cấu hình tốt, đáp ứng nhiều nhu cầu của khách hàng

Máy được trang bị con chip xử lý Snapdragon 425 4 nhân. Đây là bộ vi xử lý lõi tứ, bộ vi này đem đến nhiều công dụng trong việc hiển thị hình ảnh, hỗ trợ giao thức wifi và công nghệ sạc nhanh.

Đây là một sản phẩm với hiệu năng ổn định, tốc độ CPU là 1.4 GHz, RAM 2 GB. Cấu hình tốt đủ để bạn thoải mái lướt web, xem phim, chơi trò chơi khá mượt. Bộ nhớ trong chiếc tablet này chỉ có 16GB nhưng lại hỗ trợ thẻ nhớ ngoài qua khe cắm đến 128 GB. Điều này đảm bảo bạn có thể lưu trữ số lượng lớn tài liệu, phim, ảnh… như mong muốn.

Dung lượng pin khủng là đặc điểm nổi trội của Huawei

Cũng như các sản phẩm khác của Huawei, Huawei Kob l09 tự tin toàn thắng cuộc thi dung lượng pin với các hãng khác. Pin trâu luôn là điều hãng này tự hào. Chiếc tablet này có dung lượng pin là 4800mAh, thuộc loại pin Li-lon. Người dùng có thể an tâm sử dụng bởi tính thân thiện với môi trường, chất lượng và độ giữ năng lượng của pin.

Huawei luôn nỗ lực trong việc nghiên cứu, tìm ra biện pháp tối ưu nhất để nâng cao chất lượng pin. Vì thế, đối với sản phẩm được sử dụng theo nhu cầu thông thường như thế này, thời gian dùng có thể lên tới hơn 16 giờ.

Dung lượng pin khủng là đặc điểm nổi trội của Huawei

Camera của máy tính bảng Huawei Kob l09 giúp lưu lại mọi khoảnh khắc đẹp

Chiếc tablet này cũng được trang bị cho mình hệ thống camera đủ dùng. Camera sau với độ phân giải 5MP gắn thẻ địa lí, tự động lấy nét thông minh. Camera trước với độ phân giải 2 MP đủ để thực hiện những cuộc gọi video. Sản phẩm này đem lại chất lượng hình ảnh ở mức khá, hạn chế nhược điểm vỡ ảnh, lóa ảnh…

Trên đây là một vài đánh giá về sản phẩm máy tính bảng Huawei Kob l09. Chắc chắn bạn sẽ nhận thấy một vài ưu nhược điểm của sản phẩm này. Hãy chọn ra sản phẩm thích hợp nhất với nhu cầu của bạn nhé.

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!