Máy tính Casio Fx 570 VN Plus phiên bản nâng cấp của Fx 570ES Plus

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy tính Casio Fx 570 VN Plus sản phẩm này đã được hầu hết mọi đối tượng khách hàng yêu thích, từ sinh viên đến kỹ sư, công nhân viên làm việc trong lĩnh vực toán học nhờ tính năng linh hoạt và dễ sử dụng.

Máy tính Casio Fx 570 VN Plus là phiên bản nâng cấp của Fx 570ES Plus do Casio phát triển, sản xuất và phân phối độc quyền tại thị trường Việt Nam. Những điều chỉnh và cải tiến của thế hệ này là để phù hợp với kế hoạch dạy và học hiện nay của Việt Nam.

máy tính Casio Fx 570 VN Plus

Đặc điểm nổi bật của máy tính Casio Fx 570 VN Plus

Kể từ lần đầu tiên nhập khẩu máy tính Casio Fx 570 VN Plus, sản phẩm này đã được hầu hết mọi đối tượng khách hàng yêu thích, từ sinh viên đến kỹ sư, công nhân viên làm việc trong lĩnh vực toán học nhờ tính năng linh hoạt và dễ sử dụng.

Sử dụng máy tính Casio Fx 570 VN Plus để giải toán, bạn sẽ có tới 453 chức năng (36 chức năng mới và cải tiến), con số lớn nhất so với các máy tính bỏ túi khác.

Về ngoại hình, máy có thiết kế hiện đại, mỏng và cứng cáp, cầm trên tay, so với Fx 570ES Plus, các phím chức năng không có nhiều thay đổi, rất thuận tiện cho người mới sử dụng. Các mô hình trước đó.

Máy tính Casio Fx 570 VN Plus được cải tiến vượt trội chức năng giải toán Là dòng sản phẩm đầu tiên được Casio phát triển đặc biệt cho giáo dục tại Việt Nam, Máy Giải Toán Casio Fx 570 VN Plus được tích hợp thêm 36 chức năng hiện đại thông qua sự kết hợp hoàn hảo giữa các chức năng. , Fx-500ES, Fx-570ES, Fx-570ES PLUS và Fx-500 VN PLUS được kết hợp thành một.

máy tính Casio Fx 570 VN Plus

Giải toán bằng máy tính Casio Fx 570 VN Plus

+ Toán trung học cơ sở + Sử dụng phần còn lại để giải quyết phép chia, + Phân rã số nguyên tố + Tìm bội chung ít nhất (LCM) và bội chung lớn nhất (GCD) + Đối với toán học trung học phổ thông + Tính số phức dưới dạng đại số và tam giác + Tính số phức thành lũy thừa từ 4 trở lên + Giải các bất phương trình bậc 2, bậc 3,… và tính trực tiếp giá trị của tọa độ parabol (tọa độ và giá trị lớn nhất, nhỏ nhất trên tọa độ) trên máy tính. + Lưu trữ nghiệm của phương trình bậc hai và các nghiệm x, y, z của phương trình bậc hai và phương trình 2 ẩn và 3 ẩn có thể được truy cập trong các phím chữ cái + Tạo bảng số từ 2 hàm trên cùng một màn hình tính toán + Đối với toán học cao đẳng và đại học + Tính toán vectơ + Tính toán định mức và ma trận + Tính toán phân phối trong thống kê + Tính toán số thập phân lặp lại + Lưu hai kết quả vào khóa bộ nhớ PreAns

Ưu điểm khi sử dụng máy tính Casio Fx 570 VN Plus để giải toán

+ Các chức năng khác nhau + Dễ sử dụng + Tiết kiệm chi phí (cho tất cả các cấp học) + Kế hoạch học tập phù hợp tại Việt Nam + Có phần mềm giả lập, sử dụng trên máy tính rất tiện lợi + Các thao tác tính toán được rút ngắn, cho kết quả nhanh chóng và chính xác.

Hướng dẫn sử dụng máy tính Casio 570 VN Plus để giải toán

Bằng cách cài đặt sẵn một số chương trình tính toán cho các bài toán số học, sử dụng máy tính Casio Fx 570VN Plus để giải toán chỉ cần gói gọn trong một hoặc hai phép toán đơn giản.

1. Tìm thương và phần dư Sử dụng máy tính casio Fx570VN Plus để giải toán. Máy tính này cho phép bạn tìm thương và dư của hai số tự nhiên không chia hết cho nhau

Trường hợp số tự nhiên a không chia hết cho số tự nhiên b (a không quá 10 chữ số) B1: Nhập số chia a B2: Bấm tổ hợp lệnh để tìm thương và số dư [“ALPHA” “¸R”] B3: Nhập số chia b rồi nhấn “=” để xem kết quả Ví dụ: tìm thương và dư của 2572012 chia cho 209, như hình dưới đây

2. Để tìm thương và số dư

Nếu số tự nhiên a không chia hết cho số tự nhiên b (a lớn hơn 10 chữ số) Nếu số bị chia vượt quá 10 chữ số, máy sẽ không thực hiện chương trình tính thương và phần dư như trường hợp trên mà trở về dạng bình thường. Để tìm sự cân bằng trong tình huống này, chúng tôi thực hiện các hành động sau:

B1: Gán số bị chia a và số bị chia b cho hai chữ cái A và B [Nhập số a “SHIFT” “STO” “A”]

[Nhập số b “SHIFT” “STO” “B”]

B2: Thực hiện lệnh chia số a cho số b [“ALPHA” “A” “ALPHA” “¸R” “ALPHA” “B” “=”]

B3: Lấy phần nguyên của kết quả phép chia [“ALPHA” “Int” “ANS” “=”]

B4: Đang tìm kiếm số dư [“ALPHA” “A” “-” “ALPHA” “B” “ANS” “=”] Ví dụ: Tìm số dư của phép chia 301989301989: 151989

Sử dụng máy tính Casio Fx 570VN Plus để giải các bài toán như sau:

[301989301989 “SHIFT” “STO” “A”]

[151989 “SHIFT” “STO” “B”]

[“ALPHA” “A” “ALPHA” “¸R” “ALPHA” “B” “=”] 1988915,514

[“ALPHA” “Int” “ANS” “=”] 1988915

[“ALPHA” “A” “-” “ALPHA” “B” “ANS” “=”] 78054

3. Tìm số chia chung lớn nhất (GCD) Chức năng này đã được lập trình sẵn trên máy tính nên máy tính Casio Fx 570VN Plus có thể giải toán chỉ với 2 thao tác nên cho kết quả nhanh chóng và chính xác.

B1: Khai báo lệnh GCD nhấn: [“ALPHA” “GCD”] Bước 2: Khai báo các số được phân tách bằng dấu “,” bằng cách nhấn [“SHIFT” “,”] B3: Nhấn “=” để xem kết quả Ví dụ: Tìm USCLN với hai số 2345432005 và 974509801

4. Tìm Đa số Chung Ít nhất (LCM) Tương tự như thao tác tìm USCLN, sử dụng máy tính Casio Fx 570VN Plus để giải toán, thao tác tìm BCNN bạn cũng sử dụng lệnh tìm LCM, nhập các số cách nhau bởi dấu “,”

điều hành:

B1: Khai báo lệnh LCM, bấm: [“ALPHA” “LCM”] Bước 2: Khai báo các số được phân tách bằng dấu “,” bằng cách nhấn [“SHIFT” “,”] B3: Nhấn “=” để xem kết quả

Tin tức về Đồ dùng học sinh

Sắm đồ dùng học tập cho học sinh lớp 1 cần những gì?

Sắm đồ dùng học tập cho học sinh lớp 1 cần những gì?

Bước vào lớp 1 là dấu mốc vô cùng quan trọng với các bé khi bé vừa phải rời xa trường mẫu giáo vừa phải tiếp xúc với môi trường mới với nhiều lạ lẫm. Ngoài việc chuẩn bị tâm lý thì sắm đồ dùng học tập cho học sinh lớp 1 cần những gì cũng là vấn đề được nhiều bố mẹ quan tâm.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!