Máy trợ giảng nào tốt nhất dành cho giáo viên?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các bài giảng có thể rất khó khăn trong các lớp học có không gian lớn nếu giọng nói của giáo viên không đủ rõ ràng. Bạn tin hay không thì tùy, trong suốt sự nghiệp của mình, nhiều giáo viên ít nhiều đều mắc chứng rối loạn thanh âm trầm trọng. Vậy máy trợ giảng nào tốt nhất dành cho giáo viên?

Trên thực tế, điều đó rất dễ hiểu khi giáo viên nghĩ về “giọng nói” – là công cụ chính của họ, nó được sử dụng hàng ngày và nó thường gây ra âm thanh lớn, đặc biệt là khi tiếng ồn xung quanh quá cao. Để đảm bảo rằng một giáo viên khi nói không bị làm căng dây thanh quản của họ và gây tổn thương cho họ, chắc chắn họ sẽ phải cần đến sự hỗ trợ của máy trợ giảng.

Nếu người đó là giảng viên hoặc hướng dẫn viên du lịch, bộ khuếch đại giọng nói có thể đặc biệt hữu ích. Thông thường rất khó để gửi bài thuyết trình đến một lượng lớn khán giả với giọng nói to và rõ ràng, vì vậy một bộ khuếch đại âm thanh di động tiện dụng sẽ cho thấy điều kỳ diệu của nó lúc này.

Dưới đây là những mô hình tốt nhất để xem xét khi bạn muốn tìm ra đáp án cho câu hỏi “máy trợ giảng nào là tốt nhất?”

1. Máy trợ giảng Zoweetek dành cho giáo viên – Giá nhập khẩu 54,96 USD (tương đương 1.247.000 VND)

Máy trợ giảng Zoweetek dành cho giáo viên
Máy trợ giảng Zoweetek phù hợp với nhiều địa điểm như lớp học, cuộc họp, sự kiện trong nhà và ngoài trời

1.1 Thông tin nhanh của máy trợ giảng Zoweetek

– Màu sắc: Đen

– Kích thước sản phẩm: 8,6 x 2,8 x 11 cm

– Trọng lượng sản phẩm: 0,48 kg

– Thương hiệu: Zoweetek

1.2 Đặc trưng của máy trợ giảng Zoweetek

1.2.1 Pin của máy trợ giảng Zoweetek

Pin lithium 1800 mah được kết hợp với bộ khuếch đại thoại di động không dây có giá trị không đổi trong khoảng 8 – 15 giờ. Micro không dây có thể sử dụng trong 3 – 5 giờ.

1.2.2 Các địa điểm mà máy trợ giảng Zoweetek có thể được sử dụng

Hệ thống truyền thanh công cộng di động gói gọn trong bộ micrô và loa này. Người ta có thể đưa thiết bị đến một số khu vực, chẳng hạn như trường học, sự kiện trong nhà và ngoài trời với hơn 50 thành viên tham gia cuộc trò chuyện.

1.2.3 Máy trợ giảng Zoweetek được hỗ trợ âm nhạc

Máy trợ giảng Zoweetek có một thẻ TF phát lại (Micro SD) và flash USB. Bạn có thể lặp lại một giai điệu, lặp lại tất cả các bản nhạc và chuyển đổi các bài hát. Máy trợ giảng Zoweetek hỗ trợ đầu vào âm thanh AUX 3.5 mm (cổng AUX cho cổng mic), sử dụng đơn giản như một loa có dây.

1.2.4 Bộ khuếch đại không dây của máy trợ giảng Zoweetek

Cải thiện mọi giọng nói và hạn chế sự tăng âm của cổ họng khi bạn khó nói lớn. Âm thanh rõ ràng và mềm mại với công suất 10w cho không gian khoảng 1.000 m2. Do đó, micrô này có thể được sử dụng cho những nơi xa có đám đông lớn.

2. Máy trợ giảng Maono dành cho giáo viên – Giá nhập khẩu 60,78 USD (tương đương 1.379.000 VND)

Máy trợ giảng Maono dành cho giáo viên
Máy trợ giảng Maono dành cho giáo viên, huấn luyện viên, hướng dẫn viên du lịch, lớp học, hoạt động ngoài trời

2.1 Thông tin nhanh của máy trợ giảng Maono

– Màu sắc: Đen

– Kích thước sản phẩm: 7,9 x 4,6 x 8,6 cm

– Trọng lượng sản phẩm: 0,13 kg

– Thương hiệu: MAONO

2.2 Đặc trưng của máy trợ giảng Maono

2.2.1 Máy trợ giảng Maono có tính năng khuếch đại vượt trội

Chỉ cần giọng nói có thể được thu thập từ miệng mà không có bất kỳ âm thanh nền nào, micrô có dây cung cấp hiệu suất đáng tin cậy hơn micrô không dây. Bộ khuếch đại giọng nói đơn giản hoàn hảo để làm việc cho hướng dẫn viên, sinh viên, siêu thị khuyến mại.

2.2.2 Máy trợ giảng Maono siêu nhẹ

Có kích thước và trọng lượng siêu nhẹ nhưng mạnh mẽ trong việc xử lý âm thanh đơn âm lên đến 126dB, trải dài khoảng 4000 m2, làm cho màn trình diễn của máy trợ giảng Maono trở nên hiệu quả hơn.

2.2.3 Tuổi thọ pin của máy trợ giảng Maono

Pin 1020 mA tích hợp cung cấp khoảng 10 giờ hoạt động và sạc đầy sau 3 giờ, nếu người dùng sử dụng 3 giờ mỗi ngày thì có thể sử dụng được khoảng 1 tuần. Máy trợ giảng Maono thích hợp cho trường học, hội thảo và các sự kiện ngoài trời.

2.2.4 Bộ điều hợp để sạc của máy trợ giảng Maono

Thay vì sử dụng một bộ chuyển đổi sạc lại duy nhất, Maono VP không cần phải lo lắng về việc mất bộ chuyển đổi của PA, vì nó có thể sử dụng bộ sạc cầm tay và cáp để tải theo đúng nghĩa đen.

3. Máy trợ giảng VoiceBooster dành cho giáo viên – Giá nhập khẩu 57,95 USD (tương đương 1.314.000 VND)

Máy trợ giảng VoiceBooster dành cho giáo viên
Máy trợ giảng VoiceBooster dành cho giáo viên, huấn luyện viên, hướng dẫn viên, thuyết trình, trình diễn trang phục

3.1 Thông tin nhanh của máy trợ giảng VoiceBooster

– Màu sắc: Đen

– Kích thước sản phẩm: 9,5 x 2,7 x 7,1 cm

– Trọng lượng sản phẩm: 0,19 kg

– Thương hiệu: Voice Booster

3.2 Đặc trưng của máy trợ giảng VoiceBooster

3.2.1 Pin của máy trợ giảng VoiceBooster

Pin sạc Lithium có tuổi thọ từ 6-8 giờ trước khi cần sạc. Loại pin này có tuổi thọ từ 2-3 năm nên được các chuyên gia sử dụng thường xuyên.

3.2.2 Khả năng tiếp cận của máy trợ giảng VoiceBooster

Có thể truyền âm thanh đến một nơi xa, lên đến khoảng 325 m2, máy trợ giảng VoiceBooster có thể bao phủ một vùng âm thanh rộng lớn như vậy để chào đón những đám đông cực lớn.

3.2.3 Máy trợ giảng VoiceBooster có thể sử dụng loa MP3

Loa MP3 cũng có thể được sử dụng. Bộ khuếch đại của máy trợ giảng VoiceBooster được trang bị micrô và MP3, nhận đồng thời cả 2 cổng đầu vào và tín hiệu đầu ra qua loa.

3.2.4 Máy trợ giảng VoiceBooster rất đa dụng

Máy trợ giảng VoiceBooster có thể được sử dụng ở nhiều nơi khác nhau bởi các chuyên viên và chuyên gia thuộc mọi lĩnh vực. Họ có thể bao gồm giáo viên, bộ trưởng, huấn luyện viên, hướng dẫn viên du lịch và thuyết trình…

Máy trợ giảng nào tốt nhất chỉ có thể là thiết bị cải thiện được chất lượng giảng dạy hoặc cách diễn đạt mà không gây bất tiện cho người nói. Có nhiều kiểu dáng và thương hiệu khác nhau có sẵn nhưng Websosanh.vn vẫn khuyến nghị bạn cần phải cân nhắc một số lựa chọn trước khi mua một chiếc để chọn được bộ khuếch đại âm thanh tốt nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

4 bước để chọn máy trợ giảng không dây tốt nhất cho các bài giảng

4 bước để chọn máy trợ giảng không dây tốt nhất cho các bài giảng

Máy trợ giảng không dây dành cho giáo viên có nhiều tính năng giúp giáo viên nhanh chóng lưu lại giọng nói của mình. Các tính năng cơ bản nhất là micrô, loa và bộ khuếch đại đều được hỗ trợ. Đây là điểm khác biệt so với các máy trợ giảng truyền thống chỉ có tính năng khuếch đại âm thanh.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!