Top 5 máy trợ giảng các giáo viên nên chọn trong năm 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang tham khảo một mẫu máy trợ giảng để hỗ trợ công việc dạy học của mình nhưng chưa có gợi ý nào cụ thể? Vậy hãy để Websosanh chỉ đường dẫn lối cho bạn nhé.

Tầm quan trọng của máy trợ giảng những năm gần đây ngày càng được đề cao. Khi sử dụng thiết bị này, các giáo viên, giảng viên sẽ không cần phải nói to nói nhiều mà học sinh, sinh viên vẫn có thể nghe rõ nội dung bài giảng, qua đó hạn chế tình trạng suy giảm chức năng dây thanh quản – một căn bệnh rất phổ biến ở nghề giáo.

Và theo sự phát triển của công nghệ thông tin thì các lựa chọn máy trợ giảng ngày càng phong phú hơn, các giáo viên sẽ có nhiều lựa chọn phù hợp hoàn cảnh dạy học của mình hơn. Nhưng cụ thể thì nên chọn máy trợ giảng nào tốt? Bài viết này Websosanh sẽ cung cấp tới những ai đang làm nghề ‘gieo chữ, trồng người’ một số lựa chọn máy trợ giảng được đánh giá cao trong năm 2023.

  1. Máy trợ giảng Shidu SD-718

Dẫn đầu trong các thương hiệu máy trợ giảng hiện nay là dòng sản phẩm máy trợ giảng Shidu – Shidu SD-718. Sản phẩm máy trợ giảng không dây có thiết kế đẹp mắt, tone màu thời thượng và các tính năng đa dạng đáp ứng tối đa các nhu cầu của người dùng.

máy trợ giảng các giáo viên nên chọn trong năm 2023
Shidu SD-718

Sản phẩm khá là nhẹ so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường chỉ khoảng 156g, kích thước nhỏ gọn, tiện lợi cho người dùng mang theo mình và khi sử dụng. Thân máy trợ giảng được làm từ loại nhựa ABS vô cùng an toàn. Thiết kế màn hình LED tiện dụng, hiển thị lượng pin ngay trên máy, giúp người dùng dễ dàng kiểm soát, dễ dàng thao tác, rất tiện lợi.

  1. Máy trợ giảng Aporo T20

Máy trợ giảng Aporo T20 có thể kết nối micro và sử dụng công nghệ UHF. Sản phẩm cho ra âm thanh ổn định, rõ ràng giúp hỗ trợ tối đa quá trình giảng dạy. T20 là sản phẩm hoàn hảo cho các giáo viên, diễn giả và những người cần diễn thuyết trước đám đông. Sản phẩm gồm bộ Micro trợ giảng và loa không dây nhỏ gọn.

máy trợ giảng các giáo viên nên chọn trong năm 2023
Aporo T20

Aporo T20 cho phép người sử dụng thu phát tín hiệu từ khoảng cách từ 20m đến 25m. Đặc biệt, máy còn có khả năng ghi âm bài giảng và kết nối với USB. Thiết bị có loa nhỏ gọn, được trang bị màn hình LCD để hiển thị các chức năng và lượng pin còn lại.

Thời gian sử dụng pin lên đến 8 giờ đồng hồ và thời gian sạc pin chỉ trong vòng 3 giờ đồng hồ. Với kích thước siêu nhỏ 12x9x3.5cm và trọng lượng siêu nhẹ chỉ khoảng 215 gram, sản phẩm này dễ dàng mang theo và sử dụng bất cứ lúc nào.

  1. Máy trợ giảng Sony SN-898

Máy trợ giảng Sony dòng SN-898 được thiết kế với kích thước vừa phải, nhẹ nhàng và tiện dụng khi mang theo. Với ưu điểm này, sản phẩm giúp người dùng dễ dàng sử dụng, không gây cảm giác nặng khi đeo vào. Thiết bị có tính năng khuếch đại giọng nói tự nhiên và rất rõ ràng, không bị nhiễu hay rè, micro thiết kế đeo tai giúp cho người dùng có thể sử dụng máy trong thời gian dài mà không lo bị mỏi tay.

máy trợ giảng các giáo viên nên chọn trong năm 2023
Sony SN-898

SN-898 tích hợp chức năng hát nhạc qua USB, thẻ nhớ MicroSD, FM rất tiện dụng, giúp cho người dùng có thể tải nhạc và hát cùng bạn bè mọi lúc mọi nơi. Sản phẩm này thích hợp với nhiều nghề nghiệp như hướng viên du lịch, giáo viên, giảng viên, bán hàng ngoài trời, thuyết trình, hội thao…

  1. Máy trợ giảng Takstar E126

Máy trợ giảng Takstar E126 có thiết kế nhỏ gọn với trọng lượng nhẹ nhưng có thể khuếch đại âm thanh lớn và trong tầm xa. Sản phẩm sử dụng công nghệ mạch kỹ thuật số cho chất lượng âm thanh rõ nét. Máy có công suất hoạt động 8W đáp ứng tốt cho nhu cầu giảng dạy trong lớp học, hướng dẫn viên du lịch, hay các hoạt động nhóm nhỏ…

máy trợ giảng các giáo viên nên chọn trong năm 2023
Takstar E126

Thời lượng pin của máy trợ giảng rất dài lên tới 8 giờ đồng hồ, chỉ cần sạc trong 3-5 giờ đồng hồ và thời gian chờ là 10-15 giờ đồng hồ.

  1. Máy trợ giảng Unizone UZ-9088

Máy trợ giảng Unizone UZ-9088 được thiết kế dành riêng cho giáo viên giúp thầy cô có thể đeo trên người và sử dụng trong phòng học rộng tới 60m2. Thiết bị cho ra âm thanh rất to, rõ ràng để học sinh ngồi phía cuối vẫn có thể nghe rõ. Sản phẩm có kích thước nhỏ gọn để giáo viên có thể đeo bên hông hoặc đeo chéo trên người và dùng micro đeo tai để giảng bài.

máy trợ giảng các giáo viên nên chọn trong năm 2023
Unizone UZ-9088

Công suất của máy là 10W và công suất cực đại lên tới 20W. Sản phẩm có thể hoạt động liên tục trong 20 giờ và thời gian sử dụng không liên tục (khi không giảng bài thì tắt máy) là khoảng 35 tiết dạy học.

Trên đây là những gợi ý máy trợ giảng đáng mua trong năm 2023 của Websosanh. Dĩ nhiên trên thị trường còn có rất nhiều sản phẩm đáng mua khác nhưng do số lượng quá nhiều không thể tập hợp trong một bài viết được, Websosanh chỉ đề cập đến những sản phẩm tiêu biểu mà thôi. Để tham khảo nhiều hơn, bạn đọc có thể truy cập Websosanh để tham khảo thêm nhiều mẫu máy trợ giảng khác, cũng như địa chỉ mua sắm uy tín nhé.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!