Máy trộn bột Ariete Mod 1588 có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với dân làm bánh, máy trộn bột là vật dụng bất ly thân. Hãy đón xem bài review chi tiết dưới đây về máy trộn bột Ariete Mod 1588 đang hot trên thị trường hiện nay nhé.

Khi muốn làm bánh, bạn nhất định phải chuẩn bị đầy đủ dụng cụ, thiết bị. Bên cạnh lò nướng thì sản phẩm quan trọng hơn cả ngay từ công đoạn đầu chính là máy trộn bột. Hôm nay, hãy cùng Websosanh review máy trộn bột Ariete Mod 1588 đến từ nước Ý nhé!

1. Máy trộn bột Ariete Mod 1588 có tốt không?

1.1. Xuất xứ máy trộn bột Ariete Mod 1588 của nước nào?

Khi nhắc đến cái tên Ariete, có lẽ nhiều người còn cảm thấy xa lạ. Tuy nhiên nếu nói tới De’Longhi thì không ít người sẽ biết ngay đây là một tập đoàn chuyên sản xuất đồ gia dụng, thiết bị chế biến thực phẩm cao cấp từ nước Ý. Và Ariete chính là một nhãn hiệu trực thuộc De’Longhi với chất lượng tiêu chuẩn châu Âu hàng đầu. 

1.2. Thiết kế và cấu tạo hoàn chỉnh

Máy trộn bột Ariete mẫu 1588 được thiết kế theo phong cách cổ điển truyền thống và sang trọng. Đời máy này hiện có 3 màu là màu kem, xanh dương và xanh lá đều rất nhẹ dịu. Cộng với núm điều khiển xoay cơ học, sản phẩm trông chẳng khác gì chiếc máy trộn bột truyền thống rất ấn tượng, cá tính nhưng tính năng bên trong thì lại siêu hiện đại. Vỏ ngoài của máy làm từ nhựa cao cấp sáng bóng, chịu được lực xay mạnh. Bộ phận đầu trộn bột bên trong làm từ thép không gỉ, chống oxy hóa, chống ăn mòn và tuyệt đối an toàn với thực phẩm. Bát trộn đi kèm sẵn cũng làm từ inox, sáng bóng, rất dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần sử dụng.

Chiếc máy trộn bột Ariete Mod 1588 sang trọng kiểu cổ điển
Chiếc máy trộn bột Ariete Mod 1588 sang trọng kiểu cổ điển

1.3. Hoạt động mượt mà

Thông số công suất của máy Ariete 1588 là 2400W – một con số được coi là mạnh mẽ trên thị trường máy trộn bột hiện nay. Tuy nhiên khi hoạt động, máy không hề phát ra tiếng ồn lớn mà ngược lại còn khá êm ái, nhẹ nhàng. Bên cạnh độ ồn dB thấp, thiết kế chân máy đế chống rung cùng nắp đậy bát trộn bột an toàn cũng được tích hợp trong sản phẩm. Tình trạng bột, nguyên liệu bị trào, văng bừa bãi hay rung lắc mạnh trong bát trộn gần như không xảy ra bao giờ.

1.4. Chức năng đa dạng

Nếu máy trộn bột chỉ dùng để trộn bột thì chắc chỉ có những ai thường xuyên làm bánh hay dân bán bánh mới cần tới chiếc máy này. Máy trộn bột luôn có nhiều ứng dụng hơn thế. Có lẽ sẽ giúp bạn giải đáp được thắc mắc có thể dùng máy đánh trứng để trộn bột không? Thực tế cho thấy, máy trộn bột cũng có thể đánh trứng, hỗ trợ đắc lực trong quá trình làm bột bánh trước khi cho vào lò nướng.

Thế nhưng vẫn chưa hết! Bạn đã bao giờ nghĩ rằng máy trộn bột có thể thay thế các dòng máy xay thịt, xay thực phẩm được nhiều chị em chọn mua? Điều này hoàn toàn khả thi với Ariete MOD 1588. Với 10 cường độ trộn cùng nhiều đầu trộn thay thế linh động được, bạn có thể thoải mái điều chỉnh tốc độ trộn, độ xay nhuyễn theo ý mình. Máy có thể dùng để xay nhân làm nem, giò chả hay nhiều món cần nghiền thực phẩm khác rất tiện lợi và đa năng.

Sản phẩm trộn, xay được nhiều loại thực phẩm đa dạng
Sản phẩm trộn, xay được nhiều loại thực phẩm đa dạng

1.5. Thông số kỹ thuật khác

Khi review máy trộn bột Ariete Mod 1588 bạn cũng cần quan tâm đến thông tin chi tiết của sản phẩm chứ không chỉ có công suất hay kiểu dáng. Đời máy này của hãng có dung tích bát trộn là 5,5 lít – đủ để phục vụ nhu cầu nấu ăn gia đình ở mức trung bình. Máy dùng điện áp 220V phổ thông, không tốn điện và có kích thước chính xác là (30×30)cm và có thể đặt gọn trên bàn bếp.

1.6. Máy trộn bột Ariete Mod 1588 giá bao nhiêu?

Giá máy trộn bột Ariete Mod 1588 bao nhiêu sẽ là vấn đề khách hàng quan tâm sau khi ưng ý về tính năng. Máy trộn bột Ariete Mod 1588 chính hãng từ Ý đang được bán với giá 3.000.000đ. Dù là một thương hiệu nổi tiếng cao cấp đến từ Ý nhưng giá đời máy này của Ariete chỉ ở mức trung cấp, vừa túi tiền nhiều người. Không cần dân làm bánh chuyên nghiệp hay kinh doanh mà người nội trợ bình thường, người thích làm bánh cũng có thể sắm sản phẩm này.

Chiếc máy nhỏ gọn này mang không ít tính năng mạnh mẽ
Chiếc máy nhỏ gọn này mang không ít tính năng mạnh mẽ

2. Mua máy đánh bột Ariete Mod 1588 ở đâu?

Ariete là một thương hiệu nổi tiếng, phủ sóng rộng khắp thế giới và từ lâu cũng đã có mặt ở Việt Nam. Tuy nhiên ở Việt Nam hệ thống showroom chính hãng của thương hiệu vẫn chưa quá nhiều. Để tiết kiệm thời gian tìm kiếm, công sức đi lại, khách hàng có thể mua sắm online máy đánh trứng, máy trộn bột nhanh gọn nhẹ qua các kênh thương mại điện tử hiện nay.

Hy vọng những review máy trộn bột Ariete Mod 1588 phía trên đã giúp bạn quyết định được liệu có nên mua sản phẩm này không. Mua máy đánh trứng, máy trộn bột là công việc quan trọng với bất kỳ dân làm bánh nào dù là chuyên nghiệp hay nghiệp dư. Vì vậy bạn hãy lựa chọn thật kỹ càng và nhất định phải mua hàng chính hãng, bảo hành đầy đủ nhé!

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!