Đánh giá máy xay cầm tay có que đánh trứng Braun MQ500

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mức giá 1.200.000 đồng, máy xay cầm tay có khả năng xay khỏe cũng như thiết kế tiện dụng được đánh giá cao trong những dòng sản phẩm máy xay trên thị trường.

Kích thước

Máy xay cầm tay có kích thước nhỏ gọn, diện tích xay có thể đặt máy trong bát, nồi để xay . Với kích thước chiều cao khoảng 30 cm, chiều rộng chỉ có 56 mm khiến máy có thể xay trong những không gian nhỏ hẹp. Hơn nữa khối lượng của máy xay chỉ có 0,7 kg giúp bạn thực hiện việc xay hàng ngày thật nhẹ nhàng và đơn giản cho dù bạn xay thực phẩm cứng khó xay bạn cũng sẽ không lo bị rung, mỏi tay.

Khối lượng xay không giới hạn

Nhờ máy chạy khỏe và có công suất lớn đến 600W, máy xay có khả năng xay mạnh mẽ các loại thực phẩm từ thịt cá thái miếng cho đến rau củ cứng, các loại hoa quả khác. Bạn cũng có thể cho máy vào những diện tích hẹp để xay nhanh chóng hơn các thực phẩm khô hoặc xay trong cốc xay đối với thực phẩm xay ướt để không bắn nước ra trong khi xay.

Khả năng xay nhanh chóng

Bạn sử dụng máy để xay cháo cho bé ăn hàng ngày chỉ trong 2 phút, các loại nguyên liệu như cháo trắng ( ninh sẵn bằng nồi áp suất), thịt, rau cho vào cối xay rồi bắc lên bếp đun trong 20 phút là đã có thể sẵn sàng cho bé ăn. Bạn sẽ nhanh chóng chuẩn bị bữa cho bé ăn dặm kể cả khi bạn cho bé ăn trong nhiều bữa một ngày thì bạn cũng sẽ có thể dùng nguyên liệu mới mà không phải nấu gộp cho bé.

c

Bộ sản phẩm còn bao gồm 1 que đánh trứng

Đa năng

Bộ máy xay bao gồm 1 máy xay tay, 1 củ xay khô, 1 đầu đánh trứng, 1 cốc xay. Với những dụng cụ này, máy xay cầm tay Braun MQ535 có khả năng xay thực phẩm khô, ướt, đánh trứng làm bánh và xay ở trong không gian không hạn chế. Nếu bạn muốn xay thực phẩm ướt bạn chỉ cần cho vào cốc xay có dung tích khoảng 500 ml.

Ngoài ra, máy còn được trang bị thêm que đánh trứng nhỏ gọn giúp biến chiếc máy xay thành một chiếc máy đánh trứng chuẩn với 2 tốc độ nhanh và vừa. Nhờ đó bạn còn có thể làm các loại bánh trái, caramen, bánh bông lan.. thật ngon miệng cho cả nhà.

2 mức độ xay

Máy xay có 2 chế độ xay nhuyễn và xay vừa phải giúp đáp ứng đa dạng hơn những thực phẩm cần chế biến, với lưỡi thép không gỉ rất bền bỉ cho phép cường độ làm việc của máy cao mà bạn không hề lo máy có bất cứ hư hại hay trục chặc nào. Bạn có thể xay nhuyễn các món cháo cho bé hoặc xay nhuyễn vừa phải tùy thuộc vào từng giai đoạn phát triển của bé. Các món cần xay nhuyễn như giò sống, làm chả… thì chế độ xoay nhuyễn của máy rất cần thiết , trong khi đó nếu bạn muốn xay thành phần vừa phải để làm các món như nem, xay thịt làm chả.. thì mức độ xay vừa phải giúp thực phẩm không bị vụn quá

Vệ sinh dễ dàng

Không như máy xay dùng cối thông thường, máy xay cầm tay dễ dàng rửa sạch trong vài phút chỉ cần rửa với nước rửa bát rồi để dưới vòi nước xả. Bạn có thể vệ sinh sạch sẽ mọi ngóc ngách của phần lưỡi xay. Một lưu ý cần thiết để đảm bảo hơn an toàn cho thực phẩm đặc biệt khi xay cháo cho trẻ đó là cần sử dụng lưỡi xay riêng biệt với các thực phẩm sống.

Hồng Hạnh

Tổng hợp

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Cách nướng bánh bông lan bằng lò nướng Sanaky

Cách nướng bánh bông lan bằng lò nướng Sanaky

Lò nướng bánh Sanaky được thiết kế để phù hợp cho việc nướng bánh, nhất là bánh bông lan. Vậy bạn đã biết cách nướng bánh bông lan bằng lò nướng Sanaky để làm được một ổ bánh bông lan ngon đúng vị chưa? Hãy cùng đọc bài viết sau để nắm được bí quyết đơn giản này nhé.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!