Máy xay đa năng cầm tay Braun MR550 - Cho bé ăn dặm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]

Cuộc sống hiện đại làm cho các mẹ có con nhỏ rất tất bật, chuẩn bị đồ ăn cho bé ăn dặm làm sao để vừa đủ dinh dưỡng vừa không làm hại đến hệ tiêu hóa non nớt của trẻ là cả một quá trình tìm hiểu và cố gắng.Máy xay đa năng cầm tay Braun MR550 sẽ giúp các mẹ giải quyết được điều này một cách dễ dàng nhất.

Máy xay sinh tố cầm tay Braun MR550 được thiết kế rất sang trọng với màu trắng bóng. Lưỡi dao và đầu xay được làm bằng chất liệu inox rất bền, xay cả đồ ăn nóng. Nếu bạn dùng để xay đồ ăn cho bé thì công dụng này thực sự hữu ích và tiện lợi. Thậm chí, bạn có thể xay trực tiếp đồ ăn trong nồi lớn, bát lớn… Máy được khởi động bằng nút nhấn, mô tơ máy rất khỏe nhưng lại vận hành êm, không gây tiếng ồn. Máy còn có hệ thống khóa an toàn, không gây nguy hiểm cho người sử dụng hoặc trẻ em trong nhà.

Máy xay sinh tố đa năng cầm tay Braun MR550 có các bộ xay kết hợp như: Phần củ xay, bộ lưỡi xay, cốc nhựa 1000ml, cối xay khô nhỏ (dung tích 350ml), cối xay khô lớn (dung tích 500ml), đầu đánh trứngchạy với công suất 600W cùng 15 tốc độ hoạt động khác nhau, có thể xay nhiều loại thực phẩm, giúp cho người dùng có nhiều lựa chọn xay thức ăn của nhiều món khác nhau, đặc biệt là xay đồ ăn cho bé ở các giai đoạn phát triển khác nhau. Riêng phần cắt rau củ quả máy có tới 4 hình thức cắt lát như chức năng cắt lát mỏng (dưa chuột, cà tím), cắt khúc… giúp bạn chuẩn bị các món ăn nhanh chóng, thuận tiện, dễ sử dụng, phù hợp với mọi gia đình. Điểm thuận tiện của máy xay cầm tay với máy xay sinh tố thông thường là bạn có thể rửa, vệ sinh đơn giản hơn sau khi dùng.

Một số lưu ý khi sử dụng là bạn nên sử dụng máy xay cầm tay cho 1 mục đích, hoặc là xay đồ chín hoặc là xay đồ sống để đảm bảo vệ sinh, tránh nhiễm khuẩn cho bé. Khi xay bạn nên lưu ý ấn mỗi lần xay 10 giây rồi nhả ra rồi lại ấn tiếp, tránh nhấn nút quá lâu có thể làm hỏng máy.Sau khi sử dụng, bạn chỉ lau phần mô tơ thân máy và củ nối bằng khăn khô, các bộ phận còn lại có thể rửa ướt.

Với giá từ 2.140.000 đồng, máy xay sinh tố đa năng cầm tay Braun MR550 hiện được bán rộng rãi trên thị trường, phù hợp với mọi gia đình, nhất là những gia đình có bé đang trong giai đoạn ăn dặm.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!