Máy xay thực phẩm đa năng - Những tiện ích không ngờ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy xay thực phẩm đa năng có thể đáp ứng được hầu hết việc chế biến thực phẩm tại các gia đình. Dưới đây là những lí do những bà nội trợ thông thái nên lựa chọn sản phẩm này.

Một chiếc máy xay đa năng được xem là hoàn hảo không chỉ giúp bạn có những món đồ uống thơm ngon đầy dinh dưỡng, những món ăn chế biến đa dạng nhanh chóng mà còn phải là trợ thủ đắc lực giúp bạn tiết kiệm thời gian nấu nướng một cách hiệu quả. Máy xay đa năng phù hợp với những gia đình muốn mua một thiết bị đa năng thay vì mua nhiều loại máy khác nhau như: máy ép trái cây, máy xay thịt,… Mời các bạn cùng Mama.vn điểm qua những đặc tính nổi bật của một chiếc máy xay đa năng trước khi quyết định chọn mua nhé!

Những lý do bạn nên lựa chọn máy xay thực phẩm đa năng

1. Tiết kiệm chi phí

Nhiều người vẫn luôn phải bỏ ra khoản tiền lớn để mua các loại máy xay chuyên dụng cho việc xay những loại thực phẩm khác nhau, vừa tốn chi phí lại tốn diện tích nhà bếp. Giờ đây, thay vì phải mua từng loại máy ép, máy xay sinh tố, máy xay thịt, xay đồ khô,… thì chỉ với một chiếc máy xay đa năng, tất cả nhu cầu “xay” của gia đình bạn sẽ đều được đáp ứng. Chính bởi vậy, bạn cũng sẽ tiết kiệm được một khoản tiền khá lớn cho gia đình mình.

2. Tích hợp nhiều chức năng xay

Máy xay đa năng được tích hợp nhiều tính năng chỉ trong một thiết bị duy nhất. Mỗi khi có nhu cầu xay loại thực phẩm nào, người dùng chỉ cần lắp chiếc cối tương ứng lên thân máy, nhấn nút. Thế là xong! Máy xay đa năng hiện nay thường có tính năng 3 trong 1 với khả năng: xay sinh tố, xay khô hoặc xay ướt với rất nhiều mức giá khác nhau rất tiện dụng. Ngoài ra, bạn cũng có thể xay nhiều loại thực phẩm khác nhau mà vẫn giữ được chất dinh dưỡng.

3. Tiết kiệm thời gian và công sức

Thông thường để làm những món xay, bạn phải băm hoặc giã nhỏ thực phẩm, vừa tốn thời gian, công sức mà hiệu quả lại không như mong muốn. Với chiếc máy xay thực phẩm đa năng, chỉ bằng 1 nút ấn trong vài giây bạn đã có ngay món xay nhuyễn ưng ý mà không cần tốn sức. Thật là đơn giản và gọn nhẹ. Nhờ chiếc máy xay này, bạn cũng có thể giành nhiều thời gian rảnh hơn để chăm sóc bản thân và những người thân yêu hay làm những công việc khác.

4. Gọn nhẹ, dễ dàng sử dụng

Vì tất cả các chức năng đã được tích hợp trong cùng 1 sản phẩm nên máy xay đa năng thường có thiết kế nhỏ gọn, người dùng rất dễ dàng sử dụng chỉ bằng 1 nút ấn. Với những loại thực phẩm khác nhau, bạn cũng chỉ cần thay cối xay tương ứng. Máy cũng rất dễ dàng tháo lắp, vệ sinh sau khi sử dụng nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm.

Dưới đây là một số loại máy xay đa năng được người tiêu dùng ưa chuộng nhất vì giả cả phải chăng mà công dụng lại tiện ích. Mời các bạn cùng tham khảo.

Top 3 máy xay đa năng giá rẻ chất lượng tốt

1. Máy xay thực phẩm Iruka I-09

máy xay sinh tố đa năng iruka i99Xay sinh tố, xay thịt nhanh chóng với máy xay thực phẩm Iruka I-09

Máy xay thực phẩm Iruka I-09 được làm bằng thủy tinh cao cấp trong suốt giúp bạn quan sát thực phẩm trong quá trình xay được dễ dàng hơn. Lưỡi dao inox không gỉ, sắc bén và có độ bền cao. Cối xay dễ dàng tháo lắp, thuận lợi cho việc vệ sinh, chùi rửa sau mỗi lần sử dụng. Đặc biệt, máy xay còn được trang bị hệ thống chống quá tải, hạn chế tối đa các sự cố về điện như cháy, nổ,…

Thông số kỹ thuật máy xay thực phẩm Iruka I09:

Dung tích: 1,5L

Công suất: 200W – 400W

Nguồn điện áp: 220V/50Hz

Chất liệu lưỡi dao: Inox

Trọng lượng: 1,8kg

Kích thước: 16cm x 16cm x 25cm

Chất liệu: Thủy tinh cao cấp

Xuất xứ thương hiệu: Nhật Bản

Sản xuất tại: Trung Quốc

2. Máy xay thực phẩm Magic Korea A04 (cối thủy tinh)

máy xay đa năng Magic Korea A04

Máy xay đa năng Magic Korea A04 có dung tích cối xay 1,5 lít

Máy xay thực phẩm Magic Korea A04 trang bị trục xay với 2 lưỡi dao kép được gia công bằng chất liệu inox cao cấp không bị gỉ sét và không làm ảnh hưởng đến chất lượng thức ăn. Lưỡi dao có thể tháo lắp dễ dàng, giúp bạn vệ sinh sản phẩm được thuận tiện hơn. Cối bằng thủy tinh nên không tạo ra các chất làm ảnh hưởng tới sức khỏe người dùng. Máy xay thịt đa năng Magic Korea A04 có hai chế độ xay nhanh và chậm nên phù hợp với nhiều loại thực phẩm và rau củ quả.

Thông số kỹ thuật máy xay đa năng Magic Korea A04:

Dung tích cối xay: 1,5 lít

Công suất: 400W

Nguồn điện áp: 220V – 240V / 50Hz – 60Hz

Chất liệu lưỡi dao: Inox

Trọng lượng: 1,9kg

Xuất xứ thương hiệu: Hàn Quốc

Sản xuất tại: Trung Quốc

3. Máy xay đa năng Sunhouse SHD5339

máy xay thịt đa năng Sunhouse

Xay sinh tố, ép hoa quả, xay thịt chỉ với máy xay đa năng SHD5339

Máy xay ép đa năng Sunhouse SHD5339 có cối xay bằng chất liệu nhựa kháng vỡ cao cấp, chịu được lực xay mạnh, dễ dàng vệ sinh và bảo quản khi sử dụng. Lưỡi dao bằng chất liệu inox, sắc bén, không bị mài mòn, dễ dàng xay nhuyễn tất cả mọi thực phẩm. Cối xay sinh tố với dung tích 2L giúp xay được nhiều nguyên liệu chỉ với 1 lần xay, giúp tiết kiệm thời gian cho công việc chế biến. Ngoài ra, máy có núm vặn điều chỉnh với 2 tốc độ và 1 nút nhồi thích hợp sử dụng với từng loại thực phẩm với độ cứng khác nhau.

Thông số kỹ thuật máy xay ép đa năng SHD5339:

Dung tích cối xay: 2 lít

Công suất: 400W

Chất liệu cối xay: Nhựa cao cấp

Chất liệu lưỡi dao: Inox

Xuất xứ thương hiệu: Hàn Quốc

Sản xuất tại: Trung Quốc

Ngoài những chiếc máy xay đa năng được Mama.vn đã giới thiệu tới Quý khách thì chúng tôi còn cung cấp các loại máy làm giá sạch, máy làm kem, máy làm sữa đậu nành,… với hàng chính hãng, giá tốt, đem đến nhiều tiện ích cho cuộc sống và giúp bạn chế biến được đa dạng đồ uống dinh dưỡng trong mùa hè.

Các bạn truy cập vào website: Mama.vn để xem chi tiết sản phẩm và đặt hàng online hoặc liên hệ Hotline (HN): 024.3785.5633 – (TP HCM): 028.3830.8569 để được tư vấn miễn phí và đặt mua hàng nhanh nhất. Với mục tiêu “luôn giành khó khăn phiền phức về mình để thỏa mãn khách hàng” chúng tôi cam kết sẽ đem đến sự hài lòng cho Quý khách!

Hoặc bạn có thể tới trực tiếp tại 1 trong 2 địa chỉ gần nhất để xem hàng và mua sản phẩm:

Hà Nội: Số 56 Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy – ĐT: 024.3785.5633

TP. HCM: 718 – 719 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10 – ĐT: 028.3830.8569

Email: info@mama.vn – Website: https://Mama.vn/

Skype: meta.jsc / Viber, Zalo: 0901762369

Fanpage: https://www.facebook.com/mama.vn.shopping/

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!