Máy xông mũi họng nào tốt đáng mua nhất 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy xông mũi họng nào tốt? Làm thế nào để lựa chọn được một chiếc máy xông khí dung chất lượng và an toàn. Tất cả sẽ được bật mí thông qua bài viết dưới đây. 

Máy xông mũi họng nào tốt là mối quan tâm hàng đầu của nhiều gia đình trong giai đoạn hiện nay. Bởi dòng sản phẩm này ngày càng chứng tỏ được giá trị ưu việt của mình trong việc hỗ trợ điều trị các bệnh về hô hấp. Đặc biệt, thiết bị này còn có tác dụng phòng ngừa sự lây lan của virus corona. Hãy cùng tham khảo một số dòng sản phẩm máy xông mũi họng bán chạy nhất 2021 nhé. 

Lợi ích của máy xông mũi họng

Máy xông mũi họng là dòng máy có tác dụng chuyển hóa thuốc dạng lỏng thành dạng hạt sương siêu nhỏ.  Giúp cho thuốc dễ dàng đi vào đường hô hấp và phát tán rộng rãi bên trong niêm mạc khí quản, phế quản, phối. Điều này giúp thuốc tác động đúng chỗ, không những tránh gây ra việc lãng phí thuốc mà còn giúp nâng cao hiệu quả điều trị so với uống và tiêm thông thường. 

Đối với trẻ nhỏ, các dòng máy xông mũi họng luôn là vị cứu tinh tuyệt vời của các bậc cha mẹ. Bởi trẻ khó uống thuốc cũng như sợ tiêm, nên biện pháp khí dung là biện pháp tối ưu nhất. 

Máy xông mũi họng nào tốt? Máy xông mũi họng Hibaby
Máy xông mũi họng nào tốt? Máy xông mũi họng Hibaby

Những hãng máy xông mũi họng nào tốt nhất?

Máy xông mũi họng Omron

Omron là thương hiệu máy xông khí dùng nổi tiếng hàng đầu Nhật Bản. Sản phẩm sở hữu nhiều kiểu dáng đa dạng, mẫu mã phong phú, đáp ứng nhu cầu điều trị các bệnh lý hô hấp khác nhau. Sản phẩm có độ bền vượt trội, khả năng hoạt động cực kì êm ái với tiếng ồn dưới 46dB(A). Hạt sương có kích thước 0,3 micromet, nâng cao hiệu quả điều trị. Giá thành máy dao động từ khoảng 700,000  – 2,000,000 đồng tùy theo từng dòng máy. Một số dòng máy nổi bật như: NE-C101,…

Máy xông mũi họng Hibaby

Hibaby là dòng máy xông dành riêng cho bé được đánh giá cao bởi Hiệp hội y khoa Nhật Bản. Sản phẩm được khuyến cáo sử dụng với hai tính năng: xông và hút dịch mũi. Thiết bị này cực kì phù hợp cho bé vào những ngày thời tiết thay đổi thất thường. Chất liệu an toàn lành tính, giá thành máy dao động trên 1,000,000 đồng. 

Máy xông mũi họng Rossmax

Đây là dòng máy xông khí dung được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ. Máy là giải pháp tối ưu nhất cho người bị các vấn đề về hệ hô hấp chủ yếu ở người già và trẻ em. Thiết kế máy cực kì nhỏ gọn, giá thành máy rẻ, dễ mang theo đi khắp nơi. 

Máy xông mũi họng Rossmax
Máy xông mũi họng Rossmax

Máy xông mũi họng Philips

Philips là thương hiệu cao cấp chuyên cung cấp các sản phẩm gia dụng cũng như thiết bị y tế chất lượng. Sản phẩm được đánh giá cao nhờ kích thước hạt sương siêu mịn, thiết kế nhỏ gọn và tiện lợi đồng thời chất liệu cao cấp và an toàn. Hiện máy được bán với mức giá phải chăng, dao động từ 500,000 – 1,500,000 đồng.  

Tư vấn lựa chọn máy xông mũi họng tốt 

Nên chọn loại máy có hiệu quả trị liệu cao, bởi mỗi dòng máy đều có một đặc trưng riêng cũng như thông số riêng. Do đó, nên lựa chọn sản phẩm có kích thước hạt sương khoảng từ 3 – 5 micromet. Bên cạnh đó, cũng lựa chọn tốc độ phun sương tùy thuộc vào lứa tuổi của người sử dụng. 

Kiểu dáng máy nhỏ gọn linh hoạt cũng là một điểm bạn cần quan tâm. Bởi điều này sẽ ảnh hưởng đến sự thuận lợi trong quá  trình điều trị của bạn. Nên lựa chọn máy được làm từ chất liệu nhựa ABS, để không gây ảnh hưởng cho sức khỏe của người sử dụng. 

Nên lựa chọn máy có dung tích cốc thuốc dao động trong khoảng từ 7 – 13ml. 

Thương hiệu và giá thành là mối quan tâm của nhiều gia đình. Nên chọn các thương hiệu có tiếng trên thị trường để đảm bảo chất lượng sản phẩm. 

Máy xông mũi họng Philips
Máy xông mũi họng Philips

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!