Mẹ bất lực khi không lo nổi cho con

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Websosanh.vn - Đi vay 200 nghìn mua sữa cho con thôi cũng không được, mẹ chảy nước mắt và nhói tim. Ba năm rồi mẹ không sắm đồ mới cho con vì không có tiền.

Mẹ thật lòng xin lỗi con, đến đi vay 200.000 đồng mua sữa cho con thôi cũng không được, nước mắt mẹ cứ thế rơi…

Có lẽ ít có bà mẹ nào lại khổ sở như mẹ, gần đến Tết rồi mà không có nổi dù 100.000 đồng để mua áo quần mới cho con. Đã 3 năm rồi mẹ không sắm đồ mới cho con, không phải như ông bà nội nói mẹ vô tâm và không biết lo lắng mà do mẹ không có tiền.

Lương mẹ mỗi tháng 2,1 triệu đồng, làm thêm nhiều nhất được 2,7 triệu đồng, tháng nào cũng phải nộp tiền học cho con và tiền thuê nhà trọ nữa. Lòng mẹ bất lực và đau buồn vì phải nhìn con thiếu thốn đủ bề. Mẹ thấy oán trách ba lắm nhưng không muốn nói thêm gì với con người đó nữa. Nếu như ba con không đam mê cờ bạc, không chạy theo trò đỏ đen thì mẹ con mình đâu khổ sở như thế này.

Mỗi tuần mẹ chỉ có thể đưa con đi chơi một lần, cũng không mua gì được nhiều cho con, dù chỉ một gói bánh. Mẹ thấy được sự thèm thuồng của con khi trông thấy các thứ con thích. Mẹ thật lòng xin lỗi con, đến đi vay 200.000 đồng mua sữa cho con thôi cũng không được, mẹ chảy nước mắt và nhói tim.

Mẹ nhắn tin cho ba để nói điều này nhưng ba không trả lời, giờ trong túi mẹ chỉ còn có 40.000 đồng, không biết ngày mai sẽ ra sao đây. Mẹ nuôi sống con không được vì đồng lương ít ỏi, ra Tết có ít thưởng mẹ sẽ sắm vài bộ bàn ghế bán hàng, hy vọng có tiền nhiều hơn nuôi con, mẹ sẽ đem con về bên mẹ. Con hãy ráng chờ đợi mẹ nhé con trai. Mẹ hứa chỉ khoảng vài tháng nữa thôi sẽ đưa con về cùng mẹ, sẽ cố gắng gồng mình chăm lo cho con, để con được đi học.

Người gửi: Người mẹ khốn khổ của con.

Người nhận: Con trai bé bỏng của mẹ.

Websosanh muốn chia sẻ, đó thực sự là câu chuyện cảm động của người mẹ với đồng lương ít ỏi một mình nuôi con. Đó cũng là tâm trạng của không ít những bà mẹ sinh con ra mà khóc nấc vì không lo nổi tiền sữa, tiền bỉm.

Websosanh hi vọng sẽ phần nào giúp các mẹ tránh mất tiền khi đi mua đồ sai chỗ. Hãy so sánh giá bỉm, sữa tại đây trước khi mua để mẹ tiết kiệm và chăm lo cho con tốt hơn!

Tiết kiệm 10 nghìn bạn đã có thể mua cho con hộp sữa

Tiết kiệm 10 nghìn bạn đã có thể mua cho con hộp sữa

Websosanh.vn – website so sánh giá hàng đầu Việt Nam.

Tin tức về Cuộc sống

iPhone 16 series đã có mặt - Đặt trước ngay hôm nay cùng TopZone

iPhone 16 series đã có mặt - Đặt trước ngay hôm nay cùng TopZone

Bộ tứ iPhone 16 series đã chính thức ra mắt, mang đến những nâng cấp đột phá hứa hẹn làm khuynh đảo thị trường smartphone. Từ ngày 20/9 đến 26/9, hãy cùng TopZone chào đón siêu phẩm với chương trình khuyến mãi cực sốc và cơ hội sở hữu iPhone 16 với mức giá hấp dẫn nhất!
Tổng hợp các dòng sữa chua dâu ngon nên ăn thử một lần

Tổng hợp các dòng sữa chua dâu ngon nên ăn thử một lần

Sữa chua dâu là một trong các hương vị sữa chua quốc dân vừa dễ ăn, vừa có vị chua ngọt không gây ngán và không kén người ăn. Nếu là fan của món sữa chua dâu thì bạn nhất định không nên bỏ lỡ 5 loại sữa chua dâu sau đây.
Sữa tươi Vinamilk ít đường có tăng cân không? Giá bán như thế nào?

Sữa tươi Vinamilk ít đường có tăng cân không? Giá bán như thế nào?

Ngày càng có nhiều người lựa chọn sữa tươi Vinamilk ít đường thay cho các loại sữa tươi có đường truyền thống vì có vị ngọt dịu dễ uống, giảm bớt lượng đường và calo dung nạp vào cơ thể. Vậy sữa tươi Vinamilk ít đường có tăng cân không, cùng tìm hiểu ngay.
TOP 5 loại bánh trung thu sữa dừa thơm ngon bạn nên thử

TOP 5 loại bánh trung thu sữa dừa thơm ngon bạn nên thử

Với sự kết hợp giữa vị béo ngậy của sữa dừa và sự mềm mịn của vỏ bánh, bánh Trung thu nhân sữa dừa mang đến trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời, dễ dàng chinh phục bất kỳ ai từ lần thử đầu tiên. Cùng khám phá sự hấp dẫn của từng thương hiệu bánh trung thu nổi tiếng.
Tham khảo 5 thương hiệu bánh Trung thu dành cho người tiểu đường

Tham khảo 5 thương hiệu bánh Trung thu dành cho người tiểu đường

Bánh Trung thu truyền thống thường chứa lượng đường và tinh bột khá cao, không phù hợp cho người mắc tiểu đường. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu liệu người bị tiểu đường có thể ăn bánh Trung thu không, cũng như điểm qua các thương hiệu bánh Trung thu dành cho người mắc bệnh này.