Tổng hợp các dòng sữa chua dâu ngon nên ăn thử một lần

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa chua dâu là một trong các hương vị sữa chua quốc dân vừa dễ ăn, vừa có vị chua ngọt không gây ngán và không kén người ăn. Nếu là fan của món sữa chua dâu thì bạn nhất định không nên bỏ lỡ 5 loại sữa chua dâu sau đây.

1. Sữa chua dâu là gì?

Sữa chua dâu là dòng sản phẩm sữa chua ăn kết hợp giữa thành phần sữa chua nguyên bản sánh mịn và chiết xuất trái dâu tươi giúp tạo thêm hương vị thơm ngon, màu sắc bắt mắt. Sản phẩm này có thể sử dụng cho trẻ em từ 6 tháng tuổi trở lên với nhiều tác dụng tốt cho đường ruột và làn da. Các loại sữa chua dâu hiện nay thường được đóng gói ở dạng hộp với nhiều loại đa dạng như: sữa chua có topping và sữa chua không có topping để các bạn thoải mái lựa chọn theo sở thích.

2. Thành phần dinh dưỡng của sữa chua dâu

Tương tự như các loại sữa chua ăn khác hiện nay, nguyên liệu để chế biến nên các hũ sữa chua dâu chủ yếu là sữa, đường, mứt dâu, gelatine thực phẩm, các loại men Streptococcus thermophilus và Lactobacillus bulgaricus,… Ngoài ra, với các loại sữa chua dâu có topping thì còn có thêm thạch dừa, ngũ cốc,… tùy theo từng hãng. Mỗi hũ sữa chua dâu có thể cung cấp đến 99.4 Kcal/100g giúp bổ sung năng lượng vừa đủ cho các bữa ăn nhẹ, tránh tích tụ calo gây thừa cân.

3. Công dụng của sữa chua dâu

Do sữa chua được lên men từ nhiều lợi khuẩn Streptococcus thermophilus và Lactobacillus bulgaricus nên rất tốt cho hệ tiêu hóa, hạn chế các triệu chứng rối loạn đường ruột, tiêu chảy hay táo bón. Bên cạnh đó, sản phẩm còn giàu các khoáng chất như Canxi, Kali, Magie, Selen, Kẽm và các loại vitamin hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch. Đặc biệt, sữa chua hương dâu còn có chứa các hoạt chất chống oxy hóa, vitamin A, vitamin C và chất xơ có nhiều tác dụng với sắc đẹp, ngăn ngừa lão hóa, giúp da tươi trẻ.

4. Top 5 loại sữa chua dâu thơm ngon nên thử một lần

Dưới đây là 5 thương hiệu sữa chua dâu độc đáo, thơm ngon mà bạn nên thử một lần nếu là fan của loại sữa chua này.

4.1 Sữa chua dâu Vinamilk

Giá tham khảo: 30.152đ/vỉ 4 hộp x 100gr

Tổng hợp các dòng sữa chua dâu ngon nên ăn thử một lần
Sữa chua dâu Vinamilk (Ảnh: new.vinamilk.com.vn)

Sữa chua dâu Vinamilk là sản phẩm vừa lạ vừa quen với nhiều người tiêu dùng Việt. Đây là loại sữa chua dâu có topping được nhiều người yêu thích với giá cả phải chăng. Sữa chua có kết cấu sánh mịn, chua ngọt dễ ăn và có màu hồng đẹp mắt từ mứt dâu. Đặc biệt, sản phẩm này còn có thêm cả thạch dừa dai giòn, nhai ngon miệng.

Sản phẩm có chứa đến 77.6% thành phần là sữa, 4.6% là mứt dâu cùng 7% thạch dừa, chất ổn định thực phẩm và men tiêu hóa cho giá trị dinh dưỡng cao. Sử dụng chủng men Bulgaricus Châu Âu độc quyền của Vinamilk giúp cân bằng hệ vi khuẩn trong đường ruột, tốt cho tiêu hóa của trẻ em và người lớn. Trung bình trong 100g sữa chua dâu Vinamilk có tới 3g đạm nhằm cung cấp năng lượng nhẹ nhàng cho người dùng.

4.2 Sữa chua Bledina dâu

Giá tham khảo: 99.000đ/ vỉ 6 hộp 55gr

Tổng hợp các dòng sữa chua dâu ngon nên ăn thử một lần
Sữa chua dâu Bledina (Ảnh: Kids Plaza)

Sữa chua Bledina dâu là dòng sản phẩm có xuất xứ từ Pháp giàu năng lượng và có hàm lượng chất béo cao, phù hợp cho những ai kém ăn, cần tăng cân hay người suy dinh dưỡng. Loại sữa chua này có thể dùng được cả cho bé từ 6-36 tháng tuổi với thành phần gồm sữa tươi của trang trại bò sữa nổi tiếng tại Pháp, pha trộn cùng những trái dâu tươi và phô mai béo ngậy tạo nên những hộp sữa chua dâu mới lạ.

Đặc biệt, sữa chua dâu Bledina không chứa chất bảo quản, không sử dụng phẩm màu nên rất an toàn cho sức khỏe người dùng, tuy nhiên sẽ có hạn dùng ngắn. Trung bình 100g sản phẩm sẽ cung cấp khoảng 96 Kcal, Protein, Natri, Chất xơ và cả Canxi – một hoạt chất cần thiết cho sự phát triển của trẻ.

4.3 Sữa chua dâu chuối Susu

Giá tham khảo: 28.900đ/vỉ 4 hộp 80gr

Tổng hợp các dòng sữa chua dâu ngon nên ăn thử một lần
Sữa chua dâu chuối Susu (Ảnh: new.vinamilk.com.vn)

Đây là loại sữa chua dâu rất được trẻ em yêu thích với sức kết hợp độc đáo giữa sữa chua sánh mịn, vị dâu chua ngọt và vị chuối thơm lừng, kích thích vị giác – khứu giác. Sữa chua dâu chuối Susu cũng là sản phẩm của Vinamilk với thành phần có tới 81.1% là sữa, 4.4% là mứt dâu, 1.1% mứt chuối,… Trung bình 100gr sữa chua dâu chuối sẽ cung cấp tới 114.2 Kcal cho người dùng.

Không chỉ có chứa men sống Lactobacillus Bulgaricus đạt chuẩn Châu Âu tốt cho tiêu hóa và tăng sức đề kháng. Sản phẩm này có chứa nhiều loại vitamin A, B6, B12, B9 hỗ trợ bé phát triển xương răng chắc khỏe, mắt sáng tinh anh, tăng cường miễn dịch. Đặc biệt, sản phẩm này còn bổ sung cả DHA và EPA từ dầu cá rất tốt cho sự phát triển trí não, thị lực của bé. Bố mẹ có thể yên tâm lựa chọn sản phẩm này cho con vì không chứa chất bảo quản, không dùng màu tổng hợp.

4.4  Sữa chua Hoff dâu

Giá tham khảo: 49.000đ/ vỉ 4 hộp x 55gr

Tổng hợp các dòng sữa chua dâu ngon nên ăn thử một lần
Sữa chua Hoff dâu (Ảnh: Con cưng)

Sữa chua Hoff dâu là một sản phẩm của công ty Thực phẩm và Đồ uống quốc tế Interbos tại Việt Nam có thể dùng được cho bé từ 6 tháng tuổi. Đây là sản phẩm theo hướng truyền thống với thành phần hoàn toàn từ sữa tươi kết hợp với trái cây tự nhiên 100%, không có topping.

Sản phẩm có kết cấu sánh mịn, không lợn cợn và có bổ sung vị dâu tây chua ngọt, thơm ngon phù hợp với sở thích các bé. Ngoài ra, sữa chua dâu Hoff cũng có chứa các dưỡng chất như Vitamin B1, B3, B6 và Canxi hỗ trợ bé phát triển chiều cao, tăng sức đề kháng và tăng cường khả năng hấp thụ dinh dưỡng trong bữa ăn.

4.5 Sữa chua GotZ dâu

Giá tham khảo: 199.000đ/thùng 48 hộp x 100gr

Tổng hợp các dòng sữa chua dâu ngon nên ăn thử một lần
Sữa chua GotZ dâu (Ảnh: lanchi.vn)

Sữa chua GotZ dâu cũng là sản phẩm của thương hiệu Interbos nhưng có kích thước hộp lớn hơn tới 100g/hộp. Nguyên liệu để sản xuất được lấy từ trang trại bò sữa Hưng Yên và các nguyên liệu khác nhập khẩu từ New Zealand, sản xuất trên dây chuyền công nghệ vô trùng tuyệt tối. Sản phẩm này có thể dùng được cho bé từ 1 tuổi trở lên với liều lượng từ 1-3 hộp/ngày. Sữa chua dâu GotZ có vị chua ngọt hấp dẫn, kết cấu sánh dẹo dễ ăn, không kén người dùng.

Trên đây là top 5 loại sữa chua hương dâu thơm ngon, mới lạ và hấp dẫn mà chúng tôi muốn chia sẻ cho bạn. Hy vọng thông qua các gợi ý trên sẽ giúp bạn chọn được loại sữa chua ưng ý.

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Sữa tươi Vinamilk ít đường có tăng cân không? Giá bán như thế nào?

Sữa tươi Vinamilk ít đường có tăng cân không? Giá bán như thế nào?

Ngày càng có nhiều người lựa chọn sữa tươi Vinamilk ít đường thay cho các loại sữa tươi có đường truyền thống vì có vị ngọt dịu dễ uống, giảm bớt lượng đường và calo dung nạp vào cơ thể. Vậy sữa tươi Vinamilk ít đường có tăng cân không, cùng tìm hiểu ngay.
TOP 5 loại bánh trung thu sữa dừa thơm ngon bạn nên thử

TOP 5 loại bánh trung thu sữa dừa thơm ngon bạn nên thử

Với sự kết hợp giữa vị béo ngậy của sữa dừa và sự mềm mịn của vỏ bánh, bánh Trung thu nhân sữa dừa mang đến trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời, dễ dàng chinh phục bất kỳ ai từ lần thử đầu tiên. Cùng khám phá sự hấp dẫn của từng thương hiệu bánh trung thu nổi tiếng.
Tham khảo 5 thương hiệu bánh Trung thu dành cho người tiểu đường

Tham khảo 5 thương hiệu bánh Trung thu dành cho người tiểu đường

Bánh Trung thu truyền thống thường chứa lượng đường và tinh bột khá cao, không phù hợp cho người mắc tiểu đường. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu liệu người bị tiểu đường có thể ăn bánh Trung thu không, cũng như điểm qua các thương hiệu bánh Trung thu dành cho người mắc bệnh này.
Tìm hiểu 5 thương hiệu bánh Trung thu chay được nhiều người tin dùng

Tìm hiểu 5 thương hiệu bánh Trung thu chay được nhiều người tin dùng

Với xu hướng ẩm thực lành mạnh ngày càng phổ biến, bánh Trung thu chay đã trở thành lựa chọn yêu thích của nhiều người. Những thương hiệu bánh chay không chỉ mang lại sự thơm ngon, mà còn giữ nguyên nét tinh hoa truyền thống. Sau đây là 5 thương hiệu bánh Trung thu chay uy tín nên mua.
Gợi ý một số mẫu bánh Trung thu mini dành cho thiếu nhi

Gợi ý một số mẫu bánh Trung thu mini dành cho thiếu nhi

Bánh Trung thu mini ngày càng trở nên phổ biến trong những năm gần đây, đặc biệt là đối với những người ưa thích những chiếc bánh nhỏ gọn, tiện lợi và phù hợp với khẩu phần ăn kiêng hoặc giảm cân. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu một số thương hiệu bánh trung thu đã ra mắt dòng bánh trung thu mini này.
Gợi ý 3 loại bánh Trung thu Yến sào được ưa chuộng hiện nay

Gợi ý 3 loại bánh Trung thu Yến sào được ưa chuộng hiện nay

Ngoài các loại bánh truyền thống, bánh Trung thu Yến sào đang ngày càng chiếm được sự yêu thích từ người tiêu dùng nhờ sự kết hợp tinh tế giữa nguyên liệu thiên nhiên quý giá và nghệ thuật làm bánh tinh xảo. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu về dòng bánh cao cấp này nhé.
Những tiệm bánh Trung thu đậu xanh ngon nổi tiếng tại Hà Nội

Những tiệm bánh Trung thu đậu xanh ngon nổi tiếng tại Hà Nội

Bánh Trung thu nhân đậu xanh luôn chiếm được tình cảm đặc biệt của thực khách bởi hương vị thanh mát, ngọt ngào nhưng không quá ngấy. Dưới đây là một số tiệm bánh Trung thu đậu xanh nổi tiếng tại Hà Nội, được nhiều người ưa chuộng và đánh giá cao về chất lượng cũng như hương vị.