Mẹ dùng bình sữa Playtex cho con với giá rẻ nhất bao nhiêu tiền ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khi mẹ cần dùng cho con một loại bình sữa để bé bú bình ngoan, không bị sặc sữa và không chê ti bình thì bình sữa Playtex chính là một lựa chọn đáng tham khảo.

Chọn bình sữa tốt cho con mẹ cần phải lưu ý đến thương hiệu uy tín và dòng bình sữa sử dụng chất liệu an toàn cho con, các loại bình sữa giá càng cao thì thông thường chất liệu sẽ càng tốt hơn, có thêm nhiều tính năng chống vỡ, chịu được lực va đập cao, không chứa các thành phần gây hại thường có trong chất liệu nhựa làm bình sữa cho bé.

Một trong những yếu tố quan trọng khác để chọn bình sữa tốt cho con đó là dùng loại bình có núm ty mềm mại, dễ bú mút cho bé lại đủ bền để chịu được khi bé bú cắn ti bình. Hơn nữa, núm ti đủ tốt cũng có lượng sữa chảy đều đặn giúp bé không bị sặc và có khả năng thoát hơi tốt để bé có thể dùng sữa tốt hoặc làm quen với ti bình dễ dàng hơn.

Bình sữa Playtex
Bình sữa Playtex cổ nghiêng giúp bé tự cầm bình ti dễ dàng.

 

Nếu mẹ đang băn khoăn không biết nên chọn loại bình sữa nào cho con hoặc không biết nên dùng bình sữa Playtex hay không thì có thể tham khảo giá cả và các đặc điểm, ưu điểm của dòng bình sữa này để thử dùng cho con.

Bình sữa Playtex sử dụng công nghệ đột phá Micro -Channel Vent chống tạo bọt khí nên bé có thể thoải mái ti bình với lượng sữa lớn, trong thời gian dài tùy ý bé thích mà mẹ không phải lo bé bị trớ, đầy hơi, trướng bụng.. Bé cũng có thể dùng bình Playtex tự cầm bú dễ dàng nhờ thiết kế bình có nhiều loại như bình cổ rộng, bình cổ hẹp, bình cổ nghiêng 30 độ giúp mẹ rảnh tay hơn khi cho bé bú.

Bình sữa Playtex cổ nghiêng giúp bé tự cầm bình ti dễ dàng.
Bình sữa Playtex cổ nghiêng giúp bé tự cầm bình ti dễ dàng.

Dưới đây là bảng giá bình sữa Playtex trong tháng 10/2019:

  • Click vào tên sản phẩm để tới nơi bán và so sánh giá

Bảng giá bình sữa Playtex cập nhật tháng 10/2019

Tên sản phẩm  Mô tả Giá tham khảo (VNĐ)
Bình sữa cổ nhỏ Playtex 266ml  Hết hàng 176.000
Bình sữa cổ thường Playtex 05868 – 177ml  Dung tích bình nhỏ phù hợp với các bé có nhu cầu ti cho mỗi cữ còn ít từ 0 – 6 tháng 160.000
Bình sữa cổ rộng Playtex 177ml  Bình sữa có thiết kế ti bình cong độc đáo, thuận tiện cho mẹ bế và cho con ti phù hợp với bé từ 0 – 8 tháng. 149.000
Bình sữa cổ rộng Playtex 266ml  Bình sữa có phần cổ bình cong vừa phải, không tạo bọt khí, dung tích lớn phù hợp cho trẻ lớn có nhu cầu ti bình mỗi cữ nhiều hơn. 143.000
Bình sữa Playtex 250ml  Hết hàng 176.000
Núm ti Playtex (2 cái/ vỉ) Núm ti thẳng và núm ti nghiêng phù hợp với từng nhu cầu của bé. 315.000
Bộ 3 bình sữa Playtex cổ rộng 266ml Bình sữa cổ cong độc đáo, không tạo bọt khí, giúp bé tránh nuốt phải không khí gây đầy bụng. 374.000

Giá bình sữa Playtex cập nhật theo dữ liệu của websosanhh trong tháng 10/2019.

Giá sản phẩm có thể thay đổi tùy vào nơi bán vì thế các mẹ nên sử dụng công cụ so sánh giá trên websosanh.vn để tìm nơi bán uy tín có giá rẻ nhất.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
So sánh bình sữa Aga-ae và Moyuum chi tiết qua 4 tiêu chí

So sánh bình sữa Aga-ae và Moyuum chi tiết qua 4 tiêu chí

Bình sữa Aga-ae và Moyuum đều là sản phẩm cho bé đến từ thương hiệu uy tín của Hàn Quốc. Cả 2 đều được làm từ chất liệu cao cấp, an toàn cho bé. Do đó khiến nhiều mẹ băn khoăn không biết lựa chọn sản phẩm nào phù hợp cho bé. Hãy cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé!
Lý do bình sữa Moyuum được yêu thích và hướng dẫn chi tiết cách dùng

Lý do bình sữa Moyuum được yêu thích và hướng dẫn chi tiết cách dùng

Bình sữa Moyuum là thương hiệu có danh tiếng vững chắc trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cho trẻ em, được xem như công cụ hỗ trợ đáng tin cậy trên hành trình nuôi dưỡng bé. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn chi tiết cách sử dụng bình sữa của Moyuum thích hợp cho từng đối tượng, mẹ đừng bỏ qua nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!