Mẹ nào nên dùng máy hút sữa ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dù nhiều mẹ nuôi con bằng sữa mẹ khó khăn và cần đến sự trợ giúp của máy hút sữa, tuy nhiên vẫn còn các mẹ cảm thấy băn khoăn về công dụng của sản phẩm này vì tự tin với nguồn sữa của mình.

Câu trả lời là, phương pháp cho con bú truyền thống có ý nghĩa sâu xa hơn việc chỉ cần cho con tiêu thụ sữa mẹ. Trẻ bú mẹ không phải chỉ để nhận nguồn dinh dưỡng, mà đây còn là hình thức tương tác giúp bé nuôi dưỡng nguồn an ủi tinh thần, sự gần gũi, cảm giác dễ chịu và an toàn. Nghĩa là, việc tiếp xúc trực tiếp bầu sữa mẹ cho bé cả bầu trời dinh dưỡng và phát triển đủ đầy về tinh thần!

Mẹ ít sữa có nên dùng máy hút sữa hay không?

Thực tế, câu trả lời ở trên chỉ mang tính lý thuyết. Một đánh giá mang tính hệ thống năm 2013, thực hiện tại Bệnh viện Hoàng gia dành cho phụ nữ, Úc, đã kết luận rằng, việc khuyến khích cho con bú sữa mẹ theo cách truyền thống là một sai lầm. Với những bà mẹ gặp khó khăn về khả năng tiết sữa tự nhiên, thì câu hỏi có nên dùng máy hút sữa hay dường như là một thử thách đầy đau khổ.

Hơn nữa, có nhiều lý do khác khiến mẹ không thể cho bé bú trực tiếp được. Chẳng hạn như, bé không thể mút và hút sữa từ bầu vú mẹ, hoặc mẹ đang bị viêm vú, cần được chữa lành mới có thể cho bé tiếp xúc. Hay thậm chí, một lý do nói cho vui nhưng thực tế hoàn toàn có, đó là mẹ quá nhiều sữa, những muốn cai sữa cho bé và tặng nguồn sữa của mình cho bé khác cần hơn, cho ngân hàng sữa,…Thế nên, không thể lúc nào cũng áp đặt người mẹ cần phải cho con mình bú trực tiếp, dù chúng ta vẫn luôn phải khuyến khích điều này.

Máy hút sữa là cứu cánh cho những mẹ sau sinh gặp khó khăn với khả năng tiết sữa tự nhiên, và nhiều lý do khác nữa. 

Mẹ có nhu cầu nuôi con sữa mẹ hoàn toàn trong 6 tháng – 24 tháng

Cha mẹ có thể liên kết với đứa con mới lọt lòng của mình theo nhiều cách khác. Nuôi con hoàn toàn bằng sữa mẹ , dù bằng hình thức nào, cũng chỉ là cách để chúng ta đảm bảo rằng, con mình biết chúng được yêu thương và chăm sóc tốt nhất. Vậy, vấn đề bây giờ của rất nhiều các bà mẹ sau sinh có nhu cầu tìm mua máy hút sữa, là chọn loại nào cho tốt, an toàn đây? Để vừa tiết kiệm thời gian, và chi phí cho các chương trình chăm sóc sức khỏe khác cho con?

Mẹ có nhiều sữa và dễ tắc tia sữa

Cơ địa có quá nhiều sữa cũng là một nguyên nhân gây tắc tia sữa, áp xe vú gây đau đớn và cần phải sử dụng thuốc có hại cho sức khỏe và ảnh hưởng đến chất lượng sữa cho con. Nếu dùng máy hút sữa thì mẹ sẽ giảm nhiều nguy cơ bị mất sữa, ít sữa cho bé bú và việc duy trì cho bé bú sữa với lượng sữa mẹ ổn định thay vì bổ sung thêm sữa công thức sẽ đem lại lợi ích lớn về sức khỏe đường ruột cho bé.

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!