Mẹ sẽ mua bỉm Huggies cho con với giá bao nhiêu ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bỉm Huggies là dòng bỉm chất lượng tốt mà tầm giá ở mức trung bình, mẹ sẽ sẵn sàng chi trả cho con bao nhiêu tiền để bé dùng bỉm Huggies ?

Nhiều mẹ nghĩ rằng bỉm tã dùng cho con không nhất thiết phải sử dụng loại bỉm đắt tiền vì sẽ rất phí phạm và không cần thiết, tuy nhiên thực tế thì bỉm càng tốt thì khi bé dùng sẽ càng thoải mái hơn vì cấu tạo bỉm thông minh và chất liệu an toàn của bỉm sẽ hạn chế nguy cơ bé bị hăm tã, nhiễm độc các hóa chất và phát triển không bình thường.

Chọn loại bỉm tã nào tốt cho con luôn là mối quan tâm thường trực của các ông bố và bà mẹ có con nhỏ hoặc lần đầu nuôi con, trong số hàng loạt các lựa chọn bỉm tã hiện nay, các sản phẩm đến từ thương hiệu lớn, có uy tín nhiều năm vẫn luôn được ưu tiên chọn mua hàng đầu. Bỉm chất lượng tốt nên là loại bỉm an toàn cho bé, không chứa các chất độc hại ảnh hưởng đến sự phát triển lâu dài cho bé vì không thể phủ nhận đây là vật dụng tiếp xúc trực tiếp với bộ phận nhạy cảm của bé suốt nhiều năm, do đó các mẹ cần cân nhắc kĩ lưỡng là điều dễ hiểu.

Các tiêu chí tiếp theo để chọn bỉm tã cho con là sự thuận tiện, thoải mái cho bé và vệ sinh sạch sẽ. Dù đây là tiêu chí kém quan trọng hơn nhưng đều rất cần thiết để mẹ gắn bó với một sản phẩm nào đó. Bỉm Huggies là một trong những loại bỉm tốt đáp ứng được các nhu cầu trên, thêm nữa bỉm còn có mức giá tầm trung, không quá đắt nên mẹ có thể dùng cho bé mỗi tháng.

Các ưu điểm nổi bật của bỉm Huggies khi các mẹ dùng cho con là bỉm có khả năng thấm hút tốt, bỉm không bị tràn, dùng được cho bé trong thời gian dài mà không bị hăm, hạn chế được các mùi khó chịu khiến các mẹ cảm thấy vệ sinh hơn khi thay tã cho con.

Bảng giá dưới đây sẽ giúp mẹ xác định : Mẹ sẽ mua bỉm Huggies cho con với giá bao nhiêu ?

  • Click vào tên sản phẩm để tới nơi bán và so sánh giá

Bảng giá bỉm Huggies cập nhật tháng 9/2019

Tên sản phẩm Giá tham khảo (VNĐ) Hình ảnh
Tã dán Huggies size M74 miếng (trẻ từ 5 – 10kg) 249.000 bỉm huggies
Tã quần Huggies size L68 miếng (trẻ từ 9 – 14kg) 179.000
Tã quần Huggies size M74 miếng (trẻ từ 6 – 11kg) 160.000
Tã quần Huggies size XL62 miếng (trẻ từ 12 – 17kg) 160.000
Tã dán Huggies size S24 miếng (trẻ từ 0 – 7kg) 70.000
Tã dán Huggies size XL 62 miếng (trẻ từ 11 – 16kg) 145.000 bỉm huggies

 

Tã quần Huggies size XXL 30 miếng (trẻ từ 15 – 25kg) 160.000
Tã dán Huggies size L68 miếng (trẻ từ 8 – 13 kg) 220.000
Tã dán Huggies size M 22 miếng (trẻ từ 5 – 10kg) 77.000
Tã quần Huggies Ultra Pants bé trai size L28 miếng (trẻ từ 10 – 14kg) 153.000
Tã quần Huggies Ultra Pants bé gái size L28 miếng (trẻ từ 10 – 14kg) 153.000
Tã dán Huggies size XXL 30 miếng (trẻ trên 14 kg) 135.000 bỉm huggies
Tã quần Huggies Ultra Pants bé trai size XXL 20 miếng (trẻ trên 17kg) 145.000
Tã dán Huggies Total Protection size XL 18 miếng (trẻ từ 11 – 16kg) 76.000
Tã quần Huggies Ultra Pants bé gái size XXL 20 miếng (trẻ trên 17kg) 153.000
Combo 2 tã-bỉm quần Huggies Pants Jumbo L36 317.000
Tã – Bỉm Huggies quần Jumbo L38 144.000

Mức giá tham khảo tại nơi bán rẻ nhất và cập nhật hàng ngày tại websosanh.vn. Kích vào tên sản phẩm để sang trang so sánh giá (VND).

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!