Meizu chính thức ra mắt smartphone vỏ nhôm nguyên khối màn hình 5,5 inch

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Theo đó, mẫu điện thoại này có tên là Blue Charm, dự kiến sẽ nối tiếp thành công mà các phiên bản tiền nhiệm bao gồm m1, m1 note, m2 và m2 note mang lại.

Mới đây, một nhà sản xuất Trung Quốc chuyên được biết tới với những mẫu smartphone “ăn theo” nhưng có hiệu năng và thiết kế tốt là Meizu đã chính thức tung ra dòng sản phẩm mới. Theo đó, mẫu điện thoại này có tên là Blue Charm, dự kiến sẽ nối tiếp thành công mà các phiên bản tiền nhiệm bao gồm m1, m1 note, m2 và m2 note mang lại.

Phiên bản smartphone thứ 5 này sẽ sở hữu vỏ kim loại cao cấp, và không kém phần sang trọng ngay cả khi so sánh với những siêu phẩm hàng đầu tại thời điểm hiện nay như iPhone 6 hay Samsung Galaxy S6 Edge.

Điểm độc đáo trên Meizu Blue Charm đó là nó sở hữu màn hình kích thước lớn với 5,5 inch cùng công nghệ kính bảo vệDinorex T2X-1 và đi kèm tính năng hiển thị 2.5D nhờ thiết kế cong của mình. Được biết, gương kính bảo vệ Dinorex T2X-1 cũng không thua kém gì khi so với Gorilla Glass – công nghệ kính thường được dùng trên nhiều smartphone tại thời điểm hiện nay với khả năng chống xước và chống shock cao.

Về các thông số kỹ thuật, Meizu Blue Charm sử dụng chip xử lý Helio X10 của MediaTek với 8 lõi và tốc độ lock ở 2.0GHz, đồng thời sử dụng chip đồ họa GPU PowerVR G6200 (Rogue) cùng 2 GB RAM. Người dùng có 2 lựa chọn về bộ nhớ là 16 GB và 32 GB. Tuy nhiên với phiên bản nào cũng ta cũng có thể mua kèm thẻ nhớ microSD để gia tăng thêm dung lượng.

Một trong những điểm nhấn khác trên Meizu Blue Charm đó là khả năng chụp ảnh ấn tượng cùng camera chính 13MP với 2 tone Flash LED, và một camera trước độ phân giải 5 MP để phục vụ selfie. Ngoài ra, thế hệ smartphone mới của Meizu còn được trang bị bộ cảm biến vân tay tích hợp trên nút Home, mạng LTE và hỗ trợ 2 SIM.

Về thời lượng sử dụng, Meizu Blue Charm cũng gây ấn tượng không kém với viên pin 3140mAh.

Được biết, thế hệ smartphone mới của Meizu chạy nền tảng Android Lollipop với launcher Flyme 5.1 mặc định. Người dùng có tổng cộng 5 lựa chọn về màu sắc với chiếc Meizu Blue Charm, bao gồm: trắng, vàng, xám, xanh dương và hồng.

Nguyễn Nguyễn

Theo GsmArena

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá Smartphone tầm trung Meizu MX5

Đánh giá Smartphone tầm trung Meizu MX5

Meizu MX5 sở hữu thiết kế kim loại nguyên khối sang trọng, sở hữu phần cứng được đánh giá khá xuất sắc với chipset 8 lõi và RAM 3GB, ngoài ra, máy cũng sử dụng màn hình 5,5-inch với công nghệ AMOLED thay vì LCD truyền thống.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!