Mẹo chọn giày nam thể thao đúng chuẩn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những lưu ý khi chọn giày nam thể thao dưới đây và mức giá của giày thể thao nam sẽ giúp bạn có được thông tin hữu ích khi mua giày.

Khi nhắc đến giày thể thao, có lẽ tiêu chí cần thiết nhất để chọn mua giày là khả năng hỗ trợ của giày, bảo vệ bàn chân và giúp ích cho việc di chuyển của đôi chân để bạn có thể bứt tốc hay dẻo dai hơn trong khi luyện tập, thi đấu. Chính vì giày nam thể thao có nhiều yêu cầu hơn về chất lượng, việc chọn mua giày cũng cần chú ý nhiều hơn, dưới đây là những mẹo giúp bạn chọn giày nam thể thao đúng chuẩn.

Mẹo chọn giày nam thể thao đúng chuẩn

Để có một đôi giày thể thao vừa vặn, giúp đảm bảo an toàn khi tập luyện, bạn cần những mẹo nhỏ dưới đây khi đi mua giày.

Những mẫu giày nam thể thao giá rẻ
Những mẫu giày nam thể thao thiết kế đẹp, sử dụng công nghệ cao cấp luôn được ưa chuộng.

Giày thể thao cần có thiết kế phom dáng ôm chân để tránh bị chấn thương khi tập. Những mẫu giày chất lượng đến từ những thương hiệu uy tín thường sẽ có kích thước chuẩn mực cho từng size giày, như vậy bạn có thể mua được giày vừa với phom chân của mình mà không cần đến cửa hàng để thử giày.

Tuy nhiên, nếu bạn không chắc chắn về size giày, bạn có thể xác định lại bằng quy tắc một ngón tay, nếu đôi giày bạn xỏ vào có thể nhét vừa một ngón tay tức là khi mang giày để chạy bộ hay tập luyện bạn sẽ cảm thấy thoải mái và không bị đau chân khi vận động lâu.

giày nam thể thao giá rẻ

Một mẹo nữa để chọn giày thể thao là bạn cần chọn giày vào thời điểm cuối ngày, như vậy bạn có thể chắc chắn là đôi giày mình mang sẽ không gây đau và kích chân vào thời điểm bạn luyện tập gắng sức.

Những tiêu chí quan trọng khác để đánh giá một đôi giày thể thao tốt là gót giày, thân giày, đế giày. Nếu bạn chọn giày không có đệm bảo vệ vùng mắt cá, hay đế giày quá nặng, đàn hồi kém.. thì khả năng chấn thương sẽ dễ xảy ra hơn và sẽ khiến bạn bị thương nặng hơn.

Cuối cùng, đừng quên một đôi giày thể thao tốt sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn trong việc luyện tập hay khi có những giải đấu, bạn đừng quên chọn chất liệu giày thoáng khí và nhẹ để bàn chân được thoải mái trong mọi bước di chuyển.

Nên mua giày nam thể thao giá bao nhiêu tiền

giày thể thao nam giá rẻ
Mua giày thể thao nam giá bao nhiêu là hợp lý.

Khác với những mẫu giày thời trang, giày nam thể thao cần có nhiều tiêu chí hơn vì cấu tạo của một đôi giày cũng phức tạp hơn là một đôi giày đi bình thường. Một đôi giày chất lượng sẽ có mức giá không hề rẻ, đặc biệt là giày thi đấu hay các mẫu giày dành cho những môn thể thao chuyên biệt.

Trong mức giá từ 1 triệu đồng, có nhiều thương hiệu giày lớn, uy tín cung cấp những sản phẩm giày nam thể thao chất lượng, bạn có thể dễ dàng tìm mua với các thương hiệu giày nam Bitis Hunter hoặc các mẫu giày thể thao cao cấp, thiết kế đẹp khác.

Cao hơn một chút, tầm giá từ 4 – 5 triệu là các mẫu giày thể thao Nike, Adidas.. với những tiêu chí dẫn đầu về công nghệ sản xuất giày thể thao, tuy nhiên bạn có thể cân nhắc vì một đôi giày như vậy có giá khá cao nhưng độ bền vượt trội nên có thể tiết kiệm chi phí về lâu dài.

Tóm lại, việc chọn mua giày nam thể thao loại nào, giá bao nhiêu là tùy thuộc vào nhận định của bạn. Tuy nhiên, hiện nay, với sự phát triển của những thương hiệu giày thể thao trong nước, bạn có thể cân nhắc chọn mua các thương hiệu trong nước chất lượng tốt nhưng giá thành rẻ hơn các thương hiệu hàng hiệu nước ngoài.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Phối đồ với giày thể thao nam Adidas sao cho đẹp?

Phối đồ với giày thể thao nam Adidas sao cho đẹp?

Giày thể thao nam Adidas không còn xa lạ với các tín đồ yêu giày thể thao chuyên dụng. Đặc biệt nếu bạn là vận động viên hoặc hay tham gia hoạt động thể thao thì giày Adidas luôn đi đầu trong việc sáng tạo và sản xuất hàng loạt các mẫu giày mới, hiện đại, cá tính.

Tin tức về Thời trang

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Áo chống nắng thì đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam nhưng áo chống nắng có quạt thì hoàn toàn xa lạ, không phải ai cũng biết. Đây là một giải pháp cực hữu ích cho người lao động phải hoạt động ngoài trời nhiều giờ liền với thời tiết nắng như hiện nay.
Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Áo chống nắng có quạt (hay còn gọi áo điều hòa) là sản phẩm sáng tạo của các kỹ sư người Nhật. Trong mùa hè, nó được xem như là vị cứu tinh của người lao động trong thời tiết oi bức của Việt Nam, giúp giảm cảm giác khó chịu, các bệnh say nắng hay đột quỵ.
Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Thời tiết trong năm 2023 được dự báo đạt nắng nóng kỉ lục với nơi đạt 40℃. Với thời tiết này thì người lao động ngoài trời phải làm sao? Bạn đã nghe qua về áo chống nắng có quạt hay chưa, đây là giải pháp cho người lao động hay những người phải thường xuyên đi ngoài trời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!