Mẹo giúp quạt điều hoà làm mát hơn khi mùa hè đến

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khi gia đình bạn sử dụng quạt điều hoà nhưng không khí trong gia đình mình vẫn nóng bức, vậy bạn đã biết cách làm sao để quạt điều hoà làm mát tốt hơn chưa ?

Trong quá chình sử dụng quạt điều hoà cho gia đình ta thường rất hay quên một số yêu tố giúp chiếc quạt điều hoà nhà mình làm mát hiệu quả hơn, vậy những yếu tố đó là gì, thì ngay sau đây chúng tôi sẽ chỉ cho các bạn thấy một số mẹo đơn giản giúp chiếc quạt điều hào nhà bạn làm mát không khí tốt hơn bình thường.

Mẹo giúp quạt điều hoà làm mát hơn khi mè hè đến
Bạn đã thực sự biết cách giúp chiếc quạt điều hoà nhà mình lamg mát không khí tốt hơn bình thường hay chưa

1 . Vệ sinh quạt điều hoà thường xuyên

Các bạn có thể tự vệ sinh quạt điều hòa định kỳ mỗi tuần và mỗi tháng tùy mật độ sử dụng quạt điều hoà không khí của gia đình nhiều hay ích, thông thường bạn nên vệ sinh lá chắn bụi, tấm làm mát của quạt điều hoà nhiều lần, vì đây là 2 miếng chắn trực tiếp liên quan đến bụi bẩnbẩn mỗi khi quạt điều hoà làm việc, không những thế bạn nên  súc, rửa bình chứa nước để chúng hoạt động tốt không bị cặn bẩn và gia tăng độ bền cho thiết bị của gia đình bạn.

2. Đổ thêm nước đá vào khay chứa nước mỗi khi trời nóng và bạn muốn hạ nhiệt nhanh

Cách này thường được các bà nội trợ sử dụng mỗi khi nhiệt độ quá nóng, nếu như đổ nuóc thông thường thì quạt điều hoà vẫn có thể cho ra những luồng khí mát nhưng so với việc các bạn đổ thêm vào nước đá, khi điều hoà làm mát thì việc lấy hơi nước lạnh để thổi vào không khí, sẽ khiến nhiệt độ căn phòng nhà bạn giảm xuống nhanh chóng, hơn nữa nó cũng rất tốt cho sức khoẻ nhé các bạn.

Mẹo giúp quạt điều hoà làm mát hơn khi mè hè đến
Đổ nước đá vào khay chứa nước trên quạt điều hoà sẽ giúp không khí lạnh thoát ra ngoài tốt hơn

3. Đặt quạt điều hoà ở vị trí thông thống 

Quạt điều hòa giá rẻ thường có chức năng làm mát bằng cách cân bằng độ ẩm môi trường nhưng khi sử dụng bạn không cần đóng kín cửa như khi gắn máy lạnh, bạn chỉ cần đặt quạt ở nơi thoáng khí, rộng rãi, quạt sẽ làm mát hiệu quả. Đặc biệt hơn, dòng quạt điều hoà Sunhouse có chất lượng rất tốt trong việc làm mát không khí nhanh chóng và hiệu quả.

Quạt điều hoà sử dụng nước để giảm nhiệt độ nhưng không phun hơi nước ra ngoài nên bạn có thể dùng cho phòng có thiết bị điện tử mà không lo hư hại, đây chắc chắn là một điểm rất tốt so với những chiếc điều hoà treo tường thông thường.

4. Sau khi quạt điều hoà đã bật được khoảng 20 phút thì ta nên bật chế độ quạt gió lên

Với việc, quạt điều hoà sẽ hoạt động với công suất trung bình, sau khi các bạn đã khởi động quạt điều hoà lên được 20 phút, lúc đó không khí trong căn phòng nhà bạn đã lạnh được tương đối, lúc này bạn chỉ cần bật chế độ quạt gió, nó sẽ giúp không khí lạnh được tản nhiệt xung quanh phòng một cách hiệu quả hơn, và đem lại một bầu không khí thoáng đãng hơn cho gia đình bạn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!