Mẹo phân biệt nước hoa Fake mà chị em cần biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nước hoa là vật dụng làm đẹp không thể thiếu với phái nữ. Để phân biệt nước hoa thật và fake để không mất tiền vô ích chị em hãy dựa vào các mẹo dưới đây:

Hương thơm nước hoa là điều mà chị em nào cũng yêu thích. Cùng với nhu cầu sử dụng nước hoa ngày càng cao thì các shop bán nước hoa chính hãng cũng mọc ra như nấm rao bán các sản phẩm xách tay từ nước ngoai như Anh , Pháp , Đức của những thương hiệu nổi tiếng như Chanel , Dior , Gucci , Lancôme , Versace vv… Với sự hỗn loạn của thị trường thì các chị em nên trang bị cho mình kiến thức phân biệt nước hoa fake để mua được sản phẩm có chất lượng tương đương số tiền bỏ ra. Dưới đây là những mẹo phân biệt nước hoa fake mà chị em nào cũng cần biết:

Cách đóng gói nước hoa

nước hoa

Nước hoa chính hãng có thiết kế bao bì đẹp và tinh tế

Điều đầu tiên đập vào mắt chúng ta khi quan xát một lọ nước hoa chính là bao bì, cách đóng gói sản phẩm. Nếu là hàng fake, hàng nhái, kém chất lượng thì chữ viết in trên vỏ chai thường mờ, không rõ ràng hoặc bị nhòe, khó đọc chứ không sắc nét như sản phẩm chính hãng.

Ngoài ra, giấy dùng để in thông tin chi tiết sản phầm thường được các nhà sản xuất nước hoa chính hãng chọn có chất lượng tốt, bìa bóng dính giấy, bạn sẽ rất khó để tìm ra được sai sót trên vỏ hộp, cũng không có hiện tượng vết keo dính lộ ra ngoài . Còn có 1 số trường hợp đặc biệt, 1 số nhà sản xuất nước hoa nổi tiếng, họ không sử dụng giấy dán lên các chai nước hoa in trực tiếp trên lọ nước hoa để hạn chế việc bị làm giả.

Thông tin về nước hoa

Khi mua một sản phẩm nước hoa chín hãng, bạn cần kiểm tra thật kỹ thông tin được nhà sản xuất đưa ra để tránh mua phải hàng fake. Những nhầm lẫn thường gặp có thể kể ra như: dùng Clema thay cho Climat Lancome , Cool Winter thay vì Cool Water, dùng Genzo thay cho Kenzo, ngoài ra còn là vấn đề ở ngôn ngữ giữa tiếng Anh và Pháp, nếu tiếng pháp là “Parfum” trong khi chuẩn trên các chai nước hoa phải là “Perfume”.

Kiểm tra mã của nước hoa

nước hoa

Khi mua nước hoa chính hãng cần kiểm tra mã code

Mã ghi trên những chai nước hoa là công cụ hữu hiệu để phân biệt nước hoa thật, giả. Thường thì những chai nước hoa pháp chính hãng sẽ có mã in trên lọ bắt đầu bằng số 3. Ngoài ra, mã của một số loại nước hoa khác như: Mỹ và Canada từ 00 đến 09 , Pháp từ 30 đến 37, Anh là 50, Ý từ 80 đến 83 Đức từ 400- đến 440, những đoạn mã vạch này thường in lên trên những lọ nước hoa , hãy chú ý một chút bạn sẽ dễ dàng nhận ra.

Khả năng lưu giữ mùi hương của nước hoa

Khả năng lưu giữ mùi hương là yếu tố quan trọng để đánh giá chất lượng nước hoa tốt hay không. Có ý kiến cho rằng khả năng lưu giữ mùi hương còn phụ thuộc vào thành phần của nước hoa nhưng hiển nhiên là nước hoa thật sẽ lưu giữ mùi lâu và tốt hơn nước hoa nhái.Loại nước hoa có mùi hương kéo dài nhất chính là Perfume bởi chúng có nồng độ tinh dầu đến 40% , nước hoa chính hàng bạn chỉ cần xịt vài giọt lên cơ thể thì có thể giữ mùi lâu từ 7 đến 8 tiếng.

Giá thành nước hoa

Nước hoa thật chắc chắn là sẽ có giá thành đắt hơn nhiều so với nước hoa giả. Chính vì thế, chị em không nên ham rẻ mà mua những lọ nước hoa trôi nổi trên thị trường, không rõ nguồn gốc xuất xứ vì khả năng cao đó là hàng giả.1 lọ nước hoa Chanel coco có giá trên thị trường từ 200 đến 500$ tùy vào dung tích, sau khi làm giả thì nó có giá bán khoảng vài trăm nghìn đồng.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!