MES COMPANY - Công ty sản xuất và cung cấp đèn led chất lượng cao giá gốc tại xưởng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
CÔNG TY CP GIẢI PHÁP CƠ ĐIỆN MES là một trong những địa chỉ được nhiều khách hàng tin cậy. Tại đây, bạn không chỉ mua được đèn led chất lượng mà giá bán sản phẩm cũng rất ưu đãi, giá gốc ngay tại xưởng.

Nhu cầu sử dụng đèn led ngày càng tăng cao. Ngoài công dụng mang đến ánh sáng lung linh, huyền ảo, đây còn là loại đèn có khả năng tiết kiệm điện hiệu quả. Tuy nhiên, sự phổ biến của đèn led này cũng kéo theo nhiều hàng nhái, hàng kém chất lượng xuất hiện. Một trong những bí quyết giúp bạn chọn đúng sản phẩm tốt nhất đó chính là tìm đến các công ty sản xuất và cung cấp đèn led uy tín. CÔNG TY CP GIẢI PHÁP CƠ ĐIỆN MES là một trong những địa chỉ được nhiều khách hàng tin cậy. Tại đây, bạn không chỉ mua được đèn led chất lượng mà giá bán sản phẩm cũng rất ưu đãi, giá gốc ngay tại xưởng.

Công Ty CP Giải Pháp Cơ Điện Mes uy tín và trách nhiệm

Công Ty CP Giải Pháp Cơ Điện Mes là nhà sản xuất đèn LED hàng đầu Việt Nam theo tiêu chuẩn Châu Âu. Sản phẩm của đơn vị được đánh giá rất cao trên thị trường nhờ giá bán cạnh tranh và chất lượng vượt trội.

Đến với MES Lighting, khách hàng có thể lựa chọn đa dạng hệ thống đèn bao gồm: Đèn Panel âm trần, Đèn Bulb, Đèn Chống Thấm TR-PROOF, Đèn Chiếu Điểm, Đèn Thanh, Đèn ốp tường ngoài trời, Đèn Pha, Đèn Đường LED, Đèn Nhà Xưởng , Đèn thoát hiểm hay Đèn LED TUBE.

Công Ty CP Giải Pháp Cơ Điện Mes uy tín và trách nhiệm
Công Ty CP Giải Pháp Cơ Điện Mes uy tín và trách nhiệm

Mọi khách hàng đều có thể tiếp cận chuỗi sản phẩm mà đơn vị cung ứng. MES Lighting tự hào là “điểm đến” đáng tin cậy cho mọi người với ưu điểm sở hữu nhiều thiết bị công nghệ tiên tiến và đội ngũ kỹ sư công nhân giàu kinh nghiệm, tay nghề cao. Quá trình hoạt động kinh doanh, đơn vị luôn thể hiện thái độ làm việc chuyên nghiệp nhất. Nhiệt tình hỗ trợ khách hàng thông tin và tiếp cận sản phẩm, giới thiệu đèn led phù hợp theo nhu cầu tìm kiếm.  

Uy tín của đơn vị đã được khẳng định bằng chính sự tin cậy của khách hàng, chất lượng sản phẩm đem đến luôn làm hài lòng người sử dụng. Hiện nay, đơn vị còn là nhà phân phối sỉ đèn led được nhiều chi nhánh lựa chọn.

Lý do chọn mua đèn led của MES Lighting?

Để chọn mua được chính xác đèn led chất lượng, khách hàng cần xem xét rất nhiều yếu tố. Bên cạnh quan tâm đến nhà sản xuất và cung cấp sản phẩm, mọi người cũng cần lưu ý đến chất lượng ánh sáng, chất lượng của chip led, tuổi thọ, bộ phận tản nhiệt, cấu hình… MES Lighting tự hào là đơn vị cung cấp đèn led chất lượng dẫn đầu thị trường Việt Nam. Sản phẩm của đơn vị hội tụ đầy đủ, giúp nâng cao hiệu quả hoạt động của đèn led, mang đến ánh sáng lung linh, huyền ảo, thuận tiện lắp đặt, vệ sinh và đặc biệt là tuổi thọ cao, tiết kiệm điện.

Đèn của MES Lighting sử dụng chip led Lumiled / Bridgelux công nghệ Mỹ. Đây là một trong những chip led thuộc top 4 thị trường Châu Âu. Chất lượng đã được khẳng định bởi những chuyên gia hàng đầu và đánh giá của người tiêu dùng.

Điểm đặc biệt của đèn LED MES đó là được thiết kế và lắp đặt sản xuất bởi chính đội ngũ kỹ sư của đơn vị. Những người có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm.

Lý do chọn mua đèn led của MES Lighting?
Lý do chọn mua đèn led của MES Lighting?

Lựa chọn đèn của Mes, khách hàng sẽ được trải nghiệm hệ thống điều chỉnh trung tâm, hoặc dimming đa cấp. Thường được ứng dụng sản xuất cho dòng đèn đường.

Ưu điểm của đèn led đơn vị đó là thiết kế chip led SMD giúp tăng tuổi thọ đèn. Đồng thời, hạn chế hư hỏng khi gặp sự cố và dải ánh sáng phân bổ rộng.

Ngoài thích thú lựa chọn các mẫu thiết kế đèn led đa dạng, ấn tượng, khách hàng cũng sẽ hài lòng vì các mẫu đèn đều rất dễ lắp đặt và thuận tiện trong quá trình vệ sinh, lau chùi bụi bẩn.

Với tuổi thọ đạt 50000 giờ, bạn có thể yên tâm sử dụng hệ thống đèn led do Mes sản xuất trong thời gian dài.

Chưa hết, đơn vị còn cung cấp gói hỗ trợ khách hàng tối ưu với cơ chế bảo hành 05 năm cho dòng đèn đường và nhà xưởng, 03 năm cho các dòng còn lại. Riêng với dòng đèn Economy sẽ bảo hành trong 02 năm.

Hiện nay, MES Lighting có nhà máy sản xuất tại Bình Dương, khách hàng có thể liên hệ bảo hành bất cứ khi nào. Đồng thời, rất thuận tiện mua sản phẩm của đơn vị vì việc giao hàng sẽ diễn ra nhanh chóng, hoàn toàn miễn phí và không phải chờ đợi lâu. Đèn led của hãng hiện đều có sẵn.

Đặc biệt, MES nhận sản xuất đèn led theo đơn đặt hàng, thiết kế đèn theo yêu cầu kích thước, công suất của khách hàng, cam kết giao hàng đúng theo hợp đồng, đúng thời gian đã thỏa thuận.

Nhiều ưu đãi khi chọn mua đèn led của Công Ty CP Giải Pháp Cơ Điện Mes

Từ ngày 25/8-25/9/2020, Công Ty CP Giải Pháp Cơ Điện Mes sẽ thực hiện chương trình khuyến mãi mua 1 tặng 1 đối với dòng sản phẩm đèn led bulb (chi tiết xem tại website: www.mes.vn )Khách hàng hãy nhanh chân để có thể sở hữu đèn này với chính sách ưu đãi hấp dẫn.

Nhiều ưu đãi khi chọn mua đèn led của Công Ty CP Giải Pháp Cơ Điện Mes
Nhiều ưu đãi khi chọn mua đèn led của Công Ty CP Giải Pháp Cơ Điện Mes

Ngoài ra, đơn vị còn mang đến rất nhiều chương trình “đồng hành” hấp dẫn như Miễn phí vận chuyển theo quy định công ty. Bảo hành các sản phẩm từ 2 – 5 năm. Đặc biệt, khi mua sản phẩm với số lượng lớn, khách hàng sẽ được nhận chiết khấu rất cao.

Thông tin về đơn vị cũng như hệ thống đèn led mà Công Ty CP Giải Pháp Cơ Điện Mes sản xuất và phân phối đều được cập nhật tại

Website: https://denledmes.com

Khách hàng cũng có thể thông tin qua các kênh khác như https://mes.vn https://www.facebook.com/pg/MESLighting/

Hoặc trực tiếp đến tại trụ sở chính: Địa chỉ 37 Huỳnh Văn Lũy, Tổ 17, KP 3, P. Phú Lợi, TP. TDM, T. Bình Dương.

Công Ty CP Giải Pháp Cơ Điện Mes tuyển đại lý
Công Ty CP Giải Pháp Cơ Điện Mes tuyển đại lý

Với hơn 10 năm thành lập và phát triển, Công Ty CP Giải Pháp Cơ Điện Mes hiện đã khẳng định được chỗ đứng của mình trên thị trường Việt Nam. Với hàng loạt thương hiệu gặt hái được như Top 50 thương hiệu Đất Việt, Top 100 doanh nghiệp, nhiều năm liền được UBND tỉnh Bình Dương trao tặng bằng khen trong hoạt động sản xuất kinh doanh. MES là đối tác lâu năm của nhiều doanh nghiệp như: Tân Hiệp Phát, Amway, KCN protrade, Katzden, Orion, kraft vina, KDK, Yakult, Biconsi, ĐH Rmit, ĐH Quốc Tế Miền Đông… Công Ty CP Giải Pháp Cơ Điện Mes sẽ là địa chỉ đáng tin cậy để khách hàng mua đèn led chất lượng cao và giá gốc ngay tại xưởng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!