Mua hoa quả nhập khẩu sạch ở đâu tại Hà Nội?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với việc kiểm soát được nguồn gốc và chất lượng hoa quả nhập khẩu, công ty Lâm Thành hiện đang là nơi cung cấp hoa quả nhập khẩu chất lượng với mức giá tốt nhất tại Hà Nội

Mặc dù là đất nước nhiệt đới với khá nhiều các loại hoa quả tươi ngon, nhưng có khá nhiều loại quả mà người dùng ưa thích như Cherry, Kiwi, Berry…do điều kiện thổ nhưỡng không phù hợp nên chúng ta vẫn phải nhập khẩu từ Úc, Mỹ hay Nhật…

Thời gian gần đây, do việc nhập khẩu hoa quả trở nên phổ biến hơn, việc tìm thấy một cửa hàng bán hoa quả nhập khẩu không hề khó, tuy nhiên kèm theo đó lại là nguy cơ mua phải những dòng sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ, không được chứng nhận chất lượng kiểm dịch khiến nhiều người tiêu dùng sợ tiền mất tật mang.

Vậy mua hoa quả nhập khẩu sạch ở đâu tại Hà Nội?

hoa quả nhập khẩu

Nhằm mang lại cho người dùng có điều kiện được thưởng thức các dòng hoa quả nhập khẩu sạch và chất lượng nhất, Công ty TNHH XNK LÂM THÀNH đã liên kết với các nông trại hoa quả từ các nước trên thế giới được cấp phép nhập khẩu vào Việt Nam và mang về Việt Nam các dòng quả mà bình thường bạn hiếm có thể mua ngoài thị trường như:

– Táo nhập khẩu: Táo Rockit, Táo Ambrosia,…

– Cam nhập khẩu: Cam ruột đỏ, Quýt ngọt không hạt..

– Nho nhập khẩu: Nho sữa Shine Muscat – Hàn Quốc, Nho xanh, đen, đỏ không hạt của Mỹ, Úc…

Đặc biệt Lâm Thành là công ty được ủy quyền nhập khẩu và phân phối độc quyền Táo Rockit tại Miền Bắc và Miền Trung. Ngoài ra Lâm Thành cũng là 1 trong những đơn vị đầu tiên nhập khẩu Nho khô nguyên cành Úc của 2 nhà trồng Table Top và Campisi.

Ngoài ra, còn đầy đủ các dòng hoa quả nhập khẩu khác như Kiwi, Việt Quất, Lê, Mận…đáp ứng nhu cầu đa dạng từ người tiêu dùng.

hoa quả nhập khẩu

Người dùng có nhu cầu mua các giỏ hoa quả nhập khẩu cho các nhu cầu biếu, tặng thì Lâm Thành cũng mang lại cho người dùng nhiều lựa chọn với các giỏ hoa quả phù hợp nhất.

Chi tiết truy cập tại https://www.lamthanhimex.com/

Không chỉ cung cấp đầy đủ các dòng hoa quả nhập khẩu đến người tiêu dùng, chất lượng mới là điều mà Lâm Thành chú trọng mang lại cho người dùng.

Nhờ trực tiếp nhập khẩu từ nhà vườn, Lâm Thành kiểm soát được chất lượng các hoa quả nhập về Việt Nam với việc cung cấp đầy đủ các giấy tờ liên quan đến chứng nhận chất lượng và nguồn gốc các loại hoa quả.

Ngoài ra, với kinh nghiệm lâu năm trong nhập khẩu hoa quả, nhập khẩu với số lượng lớn, nên giảm giá thành giúp người dùng có cơ hội mua được các dòng hoa quả nhập khẩu với mức giá rẻ nhất trên thị trường.

Hiện tại, công ty Lâm Thành đang là nơi cung cấp hoa quả nhập khẩu trực tiếp cho các siêu thị lớn tại Hà Nội như: Aeon, Vinmart, Intimex, Fivimart, V+, Mương Thanh, VLC, Eximmart, Tmart, Dabaco….chính vì thế nếu như bạn muốn được mua sỉ hoa quả với mức giá rẻ nhất trên thị trường thì Lâm Thành cũng là một trong những nguồn cung cấp khá ổn dành cho bạn.

Chi tiết xin liên hệ:

Office: 104A Đường Yên Phụ – Ba Đình – Hà Nội

Điện thoại: 024.3927.2867

Di động: 093.884.6688 – 090.435.7352

Hệ thống bán lẻ:

THẬT FRUIT : 120 Triệu Việt Vương – Hà Nội

THẬT FRUIT : 6 Hàm Nghi – Hà Tĩnh.

Hệ thống kho bán buôn:

Địa chỉ 1: 10 Chương Dương Độ – Hoàn Kiếm – Hà Nội

Địa chỉ 2: 110 Đường Yên Phụ – Ba Đình – Hà Nội.

Các website bán hoa quả nhập khẩu trực tuyến:

www.lamthanhimex.com

www.alwaysfresh.com.vn

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!