Micro DB Acoustic 450 II: Dòng mic được tin dùng nhiều nhất Việt Nam!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Micro DB Acoustic 450 II là dòng micro được người Việt tin dùng và sử dụng phổ biến. Chiếc micro này được đánh giá rất cao về chất lượng, mẫu mã, kiểu dáng cho tới giá thành cực kỳ bình dân mà ai cũng có thể sở hữu.

Ưu điểm vượt trội của chiếc micro DB Acoustic 450 II

Micro DB Acoustic 450 II sở hữu rất nhiều ưu điểm thu hút người dùng. Vậy những ưu điểm mà DB Acoustic 450 II sở hữu là gì thì hãy cùng chúng tôi tham khảo một vài ưu điểm nổi trội của chiếc micro này nhé.

Kiểu dáng thiết kế tạo nên vẻ đẹp khó cưỡng của micro DB Acoustic 450 II

Đúng vậy, micro DB Acoustic 450 II sở hữu vẻ đẹp hiện đại với diện mạo mới mẻ thu hút là lôi cuốn bất ngờ. Bộ sản phẩm gồm một nguồn quản lý và 2 micro không dây hiện đại. Màn hình nguồn cho phép người dùng quản lý thông số của cả hai micro.

Bộ nguồn được thiết kế tông màu đen sang trọng lịch sự và cực kỳ dễ vệ sinh. Hai micro được thiết kế tông xanh rêu cực sang và hiện đại phù hợp với mọi không gian. Cấu tạo micro đơn giản dễ sử dụng và cầm rất nhẹ tay không cồng kềnh nên bạn có thể ca hát giải trí trong thời gian dài.

Micro DB Acoustic 450 II xử lý và cho ra âm thanh tuyệt vời khó cưỡng

Micro DB Acoustic 450 II được trang bị mạch xử lý cao cấp giúp cho ra âm thanh chất lượng, dày dặn và rỗ tiếng. Micro có độ nhạy cao bắt âm tốt nên dễ dàng thu lời ca tiếng hát và không mất quá nhiều sức khi hát.

Búp của micro khá rộng nên nếu bạn không có kỹ năng cầm mic điêu luyện thì cũng đừng lo vì DB Acoustic 450 II vẫn có thể thu âm thanh, thu lời ca của bạn một cách dễ dàng.

Một số ưu điểm khác của micro DB Acoustic 450 II

Micro DB Acoustic 450 II được trang bị chế độ echo tích hợp trực tiếp trên mic giúp cho tiếng ca được mềm mại hơn. Bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh echo hoặc tắt tính năng này khi không sử dụng.

Không những thế, DB Acoustic 450 II còn được trang bị công nghệ cảm biến tự động sẽ ngắt tín hiệu nếu đặt micro xuống bàn. Cảm biến nhạy bén giúp tiết kiệm pin một cách tối đa.

Mức giá bình dân siêu hấp dẫn với micro DB Acoustic 450 II

Micro DB Acoustic 450 II là dòng micro có mức giá cực kỳ hấp dẫn mà chất lượng mang lại thì vô cùng tuyệt vời. Chỉ với hơn ba triệu đồng là bạn hoàn toàn có thể sở hữu một chiếc DB Acoustic 450 II xin xò. Chính vì vậy mà chiếc micro này ngày càng trở nên phổ biến và thông dụng với người Việt.

Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu micro ngon bổ rẻ, uy tín, chất lượng thì micro DB Acoustic 450 II chính là sự lựa chọn hàng đầu cho bạn. Chúng tôi tin rằng bài viết đã cho bạn một cái nhìn tổng thể khách quan và chân thực nhất và chiếc DB Acoustic 450 II. Nếu không cưỡng được sự cám dỗ của chiếc micro này thì hãy mau thu xếp rước em nó về nhà và thỏa mãn đam mê ca hát thôi nào!

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!