Micro DB Acoustic 550 Plus: Chất lượng cao cấp nhưng giá thành rất phải chăng!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Micro DB Acoustic 550 Plus mang lại cho người dùng sự chuyên nghiệp cao cấp và hiện đại với âm thanh số động nhưng giá thành cực kỳ phải chăng. Vậy chiếc micro này có thật là tốt như lời đồn hay không thì các bạn hãy cùng chúng tôi lướt qua một số đánh giá về mẫu micro này nhé!

Tổng hợp những đặc điểm tạo nên sự nổi bật của micro DB Acoustic 550 Plus

Micro DB Acoustic 550 Plus sở hữu nhiều nét nổi vượt trội so với các dòng micro khác. Từ diện mạo xuất sắc cho tới chất lượng xử lý âm thanh tuyệt vời hiệu xuất cao chắc hẳn sẽ chinh phục được cả những khách hàng khó tính nhất.

Kiểu dáng hiện đại và chất liệu cao cấp của micro DB Acoustic 550 Plus

Nếu bạn là tín đồ công nghệ và ưa chuộng các mẫu micro thì chắc hẳn không thể bỏ qua micro DB Acoustic 550 Plus với một diện mạo cực chất phải không nào. Micro không dây này có tay mic được làm từ chất liệu nhôm nguyên khối chắc chắn và dày dặn giúp bảo vệ mic khỏi va đập. Rọ lưới chụp phần đầu micro được làm từ kim loại chống gỉ chống xước và không lạnh khi cầm vào mùa đông.

Tính năng thu âm bắt sóng và xử lý âm tốt của micro DB Acoustic 550 Plus

Micro DB Acoustic 550 Plus có coil mic chất lượng, hiệu suất cao, độ nhạy tốt và cho ra âm thanh chân thực tuyệt vời. Chất âm phát ra mượt mà êm ái không bị hú rít hat giật gây khó chịu. Không những thế với chiếc DB Acoustic 550 Plus thì người dùng sẽ không tốn sức khi ca hát mà chất lượng âm thanh cho ra cực tốt.

Tính năng dò sóng sạch với hiệu quả tuyệt vời của micro DB Acoustic 550 Plus

Micro DB Acoustic 550 Plus có khả năng dò sóng sạch một cách tự động nhanh chóng giúp cho ra âm thanh tốt hạn chế tối đa lẫn tạp âm. Micro hoàn toàn có thể dò sóng tới 200 kênh tương đương khoảng 1600 dải tần số. Phạm vi phủ sóng ở điều kiện lý tưởng lên tới 200m nên người dùng không lo bị nhiễu sóng làm đứt mạch cảm xúc trong khi tư giãn. Hơn nữa, micro còn được tích hợp chế độ cảm biến gia tốc nên sẽ lập tức tự tắt mic khi rơi để không phát ra những âm thanh chói tai như những dòng micro trước đây.

Giá thành hợp lý phù hợp với cả đối tượng bình dân

Micro DB Acoustic 550 Plus có mức giá vô cùng ấn tượng và khiến nhiều người dùng rất bất ngờ. Nếu bạn đã choáng ngợp với chất lượng và diện mạo của DB Acoustic 550 Plus thì đừng vội trầm trồ vì mức giá của chiếc micro mới thực sự khiến bạn phải “wow”.

Chỉ với hơn bốn triệu đồng là bạn hoàn toàn có thể thỏa sức với đam mê ca hát rồi đó nha. Chất lượng âm thanh cho ra tuyệt vời, mẫu mã sang trọng hiện đại mà giá lại bình dân thế này thì tội gì mà anh em không hốt về nhanh.

Những đánh giá này chắc hẳn đã cho bạn những cái nhìn tổng quan chân thực và rõ nét nhất về chiếc micro DB Acoustic 550 Plus này rồi phải không. Nếu bạn đã thực sự bị chinh phục bởi chiếc micro này thì hãy nhanh tay chọn tư vấn hoặc đặt mua hàng nhé!

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!