Micro Shure PG58 - Lựa chọn hoàn hảo cho dàn hát karaoke của gia đình bạn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Micro Shure PG58 âm thanh trong trẻo, chân thực. Sản phẩm là một trong những dòng micro có dây dùng để hát karaoke chất lượng nhất hiện nay.

Shure là một trong những hãng âm thanh lâu đời và uy tín trên thế giới. Công ty nổi tiếng với những sản phẩm có nhiều mẫu mã khác nhau, ngày càng cải tiến rõ rệt về chất lượng. Và micro Shure PG58 là cái tên để lại nhiều ấn tượng sâu sắc trong lòng người dùng. Sản phẩm phù hợp cho thuyết trình, hát karaoke cho gia đình, kinh doanh mang đến chất lượng cao, bền vững và đáng tin cậy.

Thiết kế bền bỉ, chắc chắn của micro Shure PG58

Micro Shure PG58 có vỏ ngoài được chế tạo bằng thép. Với chất liệu này, các linh kiện bên trong được bảo vệ tốt hơn, giúp gia tăng tuổi thọ cho thiết bị. Micro được sơn một lớp sơn nhám để chống tuột tay và mang lại cảm giác chắc chắn cho người dùng. Thiết kế ở đầu micro to và rộng đáp ứng tần số phù hợp được mịn màng và mở rộng, có khả năng điều chỉnh với mỗi giọng hát khác nhau.

Thiết kế bền bỉ, chắc chắn của micro Shure PG58

Micro Shure PG58 có dây rất dài. Bạn có thể di chuyển thoải mái khi hát xung quanh căn phòng của mình. Và đặc biệt, loại micro này được thiết kế một bộ lọc, giúp giảm bớt đi những âm gió khi lấy hơi và bỏ đi tạp âm khi thở mạnh. Giờ đây, bạn không còn phải lo lắng về tiếng thở của mình vô tình lọt vào mic khiến âm thanh phát ra ngoài nữa.

Khả năng xử lý âm thanh ấn tượng của micro

Shure PG58 có dải tần số hoạt động rộng từ 60Hz-15kHz nên âm thanh sẽ thu được một cách đầy đủ.  Với khả năng xử lý âm thanh cường độ lớn, micro mang đến chất âm chân thực, rõ ràng kể cả những tone giọng cao. Hơn nữa, sản phẩm còn được trang bị bộ lọc và nhiều linh kiện tốt nên tái tạo âm thanh trong trẻo, chính xác nhất cho người dùng.

Micro Shure PG58 có dạng cực Cardioid. Với hình dạng này, bạn được đảm bảo âm thanh ấn tượng từ phía trước, âm thanh tốt từ hai bên và không có gì từ phía sau. Nhờ đó, bạn cũng có thể sử dụng chung micro cùng hai người đến ba người nữa. Âm thanh tạo ra vẫn rõ ràng, chân thực như khi dùng một người.

Ứng dụng chuyên nghiệp của micro Shure PG58

Nhờ vào những đặc tính cơ bản đáp ứng được nhu cầu người dùng, micro Shure PG58 có dây được ứng dụng rộng rãi trên nhiều hoạt động liên quan đến âm thanh. Sản phẩm này có thể làm micro hát karaoke cho dàn karaoke kinh doanh, gia đình. Với nhiều công nghệ hiện đại, micro PG58 sẽ tái tạo âm thanh rõ ràng, chân thực nhất cho người dùng. Mang đến sự hài lòng nhất cho bạn về chất lượng âm thanh mang lại của chiếc micro này.

Ứng dụng chuyên nghiệp của micro Shure PG58

Ngoài ra, Shure PG58 còn được sử dụng micro âm thanh hội trường sân khấu, âm thanh phòng học,…  Phục vụ hoạt động giảng dạy và truyền đạt thông tin như thông báo, phá biểu. Không những thế, đây còn giải pháp âm thanh hiệu quả cho các buổi diễn thuyết, thuyết tình giúp người nói được diễn đạt ý tưởng một cách thuận lợi hơn.

Một số điểm nổi bật của micro Shure PG58

Micro Shure PG58 được sở hữu một số tính năng nổi bật sau đây:

  • Micro Shure PG58  là dòng micro chuyên hát karaoke mang lại cho bạn giọng hát ngọt ngào, ấm áp.
  • Micro Shure PG58 làm bớt đi những âm gió khi lấy hơi và bỏ đi âm tạp khi thở mạnh. Với thiết kế bộ lọc như là hiệu ứng nhỏ để xử lý các mức âm lượng mà không bị méo.
  • Micro shure PG58 được thiết kế làm nổi bật tone giọng hát chính và các giọng bè phụ.
  • Mic còn được gắn sốc nội bộ để giảm tiếng ồn, tránh cho loa karaoke việc phải xử lý những tín hiệu sốc làm hỏng màng loa.
  • Sản phẩm Shure PG58 được thiết kế để có thể thích ứng với nhiều loại amply. Bạn có thể dễ dàng kết nối với bất kỳ ampli nào mà gia đình mình đang sử dụng.
  • Shure PG58 là dòng sản phẩm micro có dây được thiết kế tiện lợi, dễ sử dụng với người dùng.

Một số điểm nổi bật của micro Shure PG58

Micro Shure PG58 là một trong những sản phẩm dùng cho bộ dàn hát karaoke được nhiều chuyên gia âm thanh đánh giá cao. Sản phẩm không những nổi bật về chất âm tuyệt hảo, khả năng xử lý âm thanh vượt trội mà còn sở hữu thiết kế đơn giản và mang lại độ bền cao cho người dùng. Với Shure PG58, giọng hát karaoke của bạn sẽ trở nên tuyệt vời hơn bao giờ hết.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!