Top 4 bộ micro hát karaoke bán chạy nhất đầu năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay các bộ micro hát karaoke đáp ứng nhu cầu ca hát của nhiều hộ gia đình. Trở thành lựa chọn hàng đầu cho nhiều người đam mê ca hát.

Hiện nay nhu cầu hát karaoke ngày càng trở nên phổ biến. Đặc biệt là giới trẻ luôn trang bị cho mình một bộ micro thu âm kết hợp để tiện cho việc ca hát tại nhà. Đây là một lựa chọn khá thông minh giúp người dùng giải trí thoải mái và thực hành các kỹ năng và luyện giọng một cách dễ dàng. Chính vì lý do đó bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn top 4 bộ micro hát karaoke được bán chạy nhất hiện nay.

Combo Sound Card H9 Bluetooth – Micro ISK AT100 Chính Hãng

Combo Sound Card H9 Bluetooth – Micro ISK AT100 là dòng sản phẩm bao gồm Sound Card H9 Bluetooth kèm Microphone ISK AT100 và đầy đủ các phụ kiện tai nghe, giá đỡ điện thoại,  lọc âm chuyên dụng để hát karaoke, thu âm các bài hát video trên điện thoại thông minh của bạn với một bộ hiệu ứng âm thanh tuyệt vời.

Điều làm nên sự đặc biệt của sound card kết hợp H9 Bluetooth chính là thiết kế nhỏ gọn và  tích hợp pin sạc, có thể mang đi mọi nơi để hát nhưng vẫn hoàn thành tốt vai trò của một thiết bị xử lý âm thanh chuyên nghiệp.

Bộ mic này chất lượng cao nhưng giá cả cực kỳ phải chăng, phù hợp với những khách hàng có nhu cầu hát trực tiếp mọi lúc mọi nơi và không cần  trang bị thêm phụ kiện rườm rà.

Combo Sound Card H9 Bluetooth – Micro ISK AT100 Chính Hãng

Combo XOX BH2 – Thiết bị hát karaoke trên điện thoại thông minh

Combo XOX BH2 là dòng sản phẩm bao gồm sound card XOX BH2 kèm micro hát karaoke XOX MH1 và phụ kiện tai nghe XOX, giá đỡ điện thoại chuyên dụng để ghi âm và hát karaoke trực tiếp trên điện thoại thông minh với hàng loạt hiệu ứng âm thanh đặc sắc.

Điều làm nên sự đặc biệt của Combo XOX BH2 là thiết kế nhỏ gọn nhưng hoàn thành tốt nhiệm vụ của một thiết bị xử lý âm thanh chuyên nghiệp. Đồng thời có mức giá bình dân, phù hợp với những khách hàng có nhu cầu hát live, thu âm trực tiếp mọi lúc mọi nơi mà không cần  trang bị thêm với những thiết bị nào khác.

Combo Sound Card Focusrite Solo Gen 3 – Micro AKG P120

Card âm thanh Focusrite Scarlett Solo Gen 3 Được trang bị bộ chuyển đổi ADDA 24-bit / 192 kHz hiệu suất cao. Scarlett mang lại chất lượng âm thanh chuyên nghiệp tương tự như các sản phẩm thế hệ thứ 3. Đầu vào nhạc cụ trở kháng cao có khoảng trống lớn cho phép bạn ghi lại tiếng ghi ta hoặc âm trầm mà không mong muốn cắt hoặc biến dạng.

Combo Sound Card Focusrite Solo Gen 3 – Micro AKG P120

AKG P120 thuộc dòng micro hát karaoke chuyên nghiệp. Điện dung hiệu suất cao cho chất lượng âm thanh hay hơn, độ nhạy của micro cao hơn và phạm vi thu sóng rộng hơn. Cho âm giọng của bạn vang rõ khi hát karaoke trực tiếp tại nhà.

Bộ Micro ISK AT100 + Sound Card AQTA V9

Trong danh sách bộ micro hát karaoke hay đang thu hút sự chú ý và quan tâm đặc biệt của nhiều người dùng đó chính là micro ISK AT100. Khi ca sĩ Hoa Vinh sử dụng để hát live stream trên Facebook với lượt xem lên đến hàng trăm nghìn lượt xem. Vậy nên micro tạo nên thương hiệu Hoa Vinh gây chấn động cộng đồng mạng từ lâu.

Lý do khác khiến ISK AT100 trở nên nổi tiếng nữa là do nó có chất lượng âm thanh khá tốt với độ nhạy cao. Đây hiện  là chiếc micro có độ vang cao, to và rõ.

Kết hợp micro ISK AT100 là sound card AQTA V9 thông minh bởi nó hội tụ đầy đủ các hiệu ứng méo giọng, tiếng cười và tiếng vỗ tay như sound card V8 nhưng chất lượng âm thanh hay hơn, vang hơn.

Bộ Micro ISK AT100 + Sound Card AQTA V9

Trong bài viết trên đã nêu ra top 4 bộ micro hát karaoke chất lượng cao, mang lại cho bạn nhiều sự lựa chọn nhằm tránh được phiền toái khi mua bộ mic giá rẻ nhưng chất lượng mang lại không ưng ý và các phụ kiện không tương thích với nhau. Điểm chung của 4 bộ mic trên chính là giá cả tầm trung nhưng lại sở hữu nhiều công nghệ hiện đại. Hãy suy nghĩ và lựa chọn một bộ mic phù hợp cho mình nhé.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!