Mini Smart 2 Fatzbaby FB3625VA: Máy hâm sữa cầm tay thông minh, tiện lợi, giá rẻ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mini Smart 2 Fatzbaby FB3625VA là phiên bản cải tiến hơn của máy hâm sữa cầm tay Mini Smart 1. Được tích hợp pin sạc tích điện và cổng sạc USB giúp mẹ thuận tiện hơn khi mang theo bên người cùng bé mà không cần tìm nguồn điện.

1. Tổng quan về máy hâm sữa cầm tay Mini Smart 2 Fatzbaby FB3625VA

Máy hâm sữa cầm tay Mini Smart 2 Fatzbaby FB3625VA là sản phẩm mới của thương hiệu Fatzbaby Hàn Quốc được sản xuất tại Trung Quốc. Do sản phẩm được thiết kế nhỏ gọn vừa tay cầm, dễ dàng mang theo và được trang bị 2 tính năng chính là đun và hâm nóng nước nên Fatzbaby FB3625VA còn được gọi với nhiều cái tên khác nhau như: máy hâm sữa cầm tay Fatz Mini Smart 2, máy đun nước pha sữa Fatz Mini Smart 2 hay dụng cụ đun và hâm nước pha sữa cầm tay Mini Smart 2.

Đồng thời Mini Smart 2 Fatzbaby FB3625VA cũng là phiên bản cải tiến hơn so với sản phẩm máy hâm sữa cầm tay Fatz Mini Smart 1 – FB3622VA đời trước. Theo đó, so với phiên bản dụng cụ đun và hâm nước pha sữa cầm tay Mini Smart 1 Fatzbaby FB3622VA trước đó, phiên bản Mini Smart 2 của Fatzbaby được bổ sung thêm pin sạc tích điện giúp mẹ có thể sạc đầy pin rồi mang theo bên người không cần tìm chỗ cắm điện. Trong trường hợp pin cạn, Mini Smart 2 cũng được thiết kế riêng một ổ cắm usb để người dùng có thể sạc pin trực tiếp từ nguồn điện hoặc qua các thiết bị trung gian như máy tính, sạc dự phòng khá tiện lợi.

Giá máy hâm sữa cầm tay Mini Smart 2 Fatzbaby FB3625VA trên thị trường hiện nay khá rẻ chỉ khoảng trên dưới 1 triệu đồng. Đây là mức giá rẻ hơn loại máy đun và hâm nước pha sữa cầm tay Moaz BéBé nên sẽ là một trong những lựa chọn đáng để mẹ cân nhắc lựa chọn.

2. Thiết kế tiện ích của máy hâm sữa cầm tay Mini Smart 2 Fatzbaby FB3625VA

Mini Smart 2 – Fatzbaby FB3625VAmáy hâm sữa cầm tay được thiết kế di động, an toàn nên sẽ là giải pháp vô cùng lý tưởng khi đi du lịch. Máy có dung tích 280ml, khối lượng 540g, kích thước nhỏ gọn nên dễ dàng mang theo bên người. Dung lượng pin lớn, lên đến 4400mAh nên có thể sử dụng lâu dài. Đó là lý do mà sản phẩm máy đun nước pha sữa này được coi là người bạn đồng hành cùng các mẹ bỉm, giúp việc chăm sóc các bé trở nên đơn giản, dễ dàng hơn.

Máy đun nước pha sữa Fatzbaby FB3625VA có chương trình điều khiển thông minh với màn hình LED và các nút cảm ứng hiện đại nên các mẹ có thể thao tác dễ dàng ngay từ lần đầu tiên sử dụng. Fatzbaby FB3625VA có 3 mức nhiệt độ được cài đặt sẵn là 35 độ C, 45 độ C và cao nhất là 55 độ C. Đây đều là các mức nhiệt độ pha sữa phổ biến của hầu hết các hãng sữa bột công thức khuyến nghị trên thị trường hiện nay. Đặc biệt, mẹ cũng có thể tự điều chỉnh nhiệt độ chính xác từng 1 độ C tới nhiệt độ tùy ý và nhiệt độ cũng được hiển thị liên tục trong suốt thời gian sử dụng.

Máy Mini Smart 2 - Fatzbaby FB3625VA có thiết kế màn hình Led
Máy đun nước pha sữa Fatz Mini Smart 2 – FB3625VA có màn hình led điều khiển cảm ứng và được trang bị sẵn 3 mức nhiệt 35 độ C, 45 độ C và 50 độ C (Ảnh: Fatzbaby).

Phần lõi bình được làm từ thép không gỉ 316 tích hợp, có kết nối liền mạch, không bám bẩn, đảm bảo được nguồn nước, sữa an toàn cho bé. Chức năng bộ nhớ của máy đun nước pha sữa Fatzbaby FB3625VA cũng giúp ghi nhớ cài đặt hâm nóng của lần sử dụng gần nhất. Khi nước sôi hết bình sẽ tự ngắt để bảo vệ. 

Đây chính là những thông minh và tiện ích được hãng Fatzbaby trang bị cho sản phẩm máy hâm sữa cầm tay Fatzbaby FB3625VA – Mini Smart 2 được nhiều người yêu thích.

3. Cách dùng máy đun nước pha sữa Fatz Mini Smart 2 Fatzbaby FB3625VA khá đơn giản

Để sử dụng dụng cụ đun và hâm nước pha sữa cầm tay Mini Smart 2 bạn chỉ cần thực hiện theo các bước chi tiết sau:

3.1. Sử dụng Mini Smart 2 Fatzbaby FB3625VA để đun nóng nước

  • Bước 1: Đổ 1 cốc nước đun sôi để nguội vào máy đun nước pha sữa Fatz FB3625VA.
  • Bước 2: Bấm chọn mức nhiệt độ pha sữa chuẩn với sữa con mẹ đang sử dụng ví dụ: 35 độ C, 45 độ C hay 55 độ C.
  • Bước 3: Đong sữa bột công thức vào bình sữa đã tiệt trùng sạch sẽ rồi đổ lượng nước đủ theo tỉ lệ vừa được đun nóng ở nhiệt độ khuyến nghị vào.
  • Bước 4: Dùng dụng cụ khuấy hoặc lắc đều bình sữa cho sữa tan hoàn toàn là có thể cho bé dùng ngay.

3.2. Sử dụng Mini Smart 2 Fatzbaby FB3625VA để hâm nóng sữa

Với trường hợp sữa bé uống còn cần hâm nóng lại, mẹ có thể đổ sữa đã pha trực tiếp vào bình rồi bấm chọn mức nhiệt độ hâm nóng phù hợp ví dụ 35 độ C. Sau đó có thể cho bé sử dụng ngay không cần chờ đợi.

Ngoài áp dụng với sữa, thiết bị này còn có thể dùng để đun nước pha trà, cafe hoặc hâm nóng lại nước canh, thuốc nam, thuốc bắc,… hay bất cứ đồ uống nào cần được hâm nóng trước khi sử dụng. Do đó, sau khi cai sữa cho con, mẹ hoàn toàn có thể tận dụng lại thiết bị này cho nhu cầu và mục đích sử dụng của bản thân.

Không nên sạc pin máy Mini Smart 2 trong thời gian dài
Không nên sạc pin máy đun nước pha sữa Fatzbaby FB3625VA trong thời gian dài (Ảnh: Fatzbaby).

4. Lưu ý khi sử dụng máy hâm sữa cầm tay Mini Smart 2 Fatzbaby FB3625VA

Khi sử dụng máy đun nước pha sữa Fatzbaby FB3625VA cần lưu ý:

  • Không được tháo rời các bộ phận, tránh để máy bị va đập và không để máy trong môi trường có nhiệt độ cao.
  • Hạn chế tháo rời pin vì trong pin lithium có một số thành phần dễ bắt lửa, gây hại, có thể gây vỡ, nổ, làm thương tích. Đồng thời không tháo rời, mở, chọc thủng pin hoặc bộ pin bằng kim loại. 
  • Để sử dụng Fatzbaby FB3625VA được lâu dài, không nên sạc pin trong thời gian dài vì như vậy sẽ làm chai pin, trước khi vứt bỏ thiết bị cần tháo pin ra khỏi thiết bị để đảm bảo an toàn.
  • Khi vệ sinh sản phẩm cần lưu ý không dùng các chất tẩy rửa có tính ăn mòn cao hay dụng cụ cọ rửa bằng kim loại để lau khoang chứa bên trong lõi đun thép. 
Sản phẩm Mini Smart 2 Fatzbaby có lõi thép không gỉ
Lõi đun của Fatzbaby FB3625VA là lõi thép không gỉ SUS316 (Ảnh: Fatzbaby).

Nhìn chung, máy hâm sữa cầm tay Fatz Mini Smart 2 – FB3625VA với thiết kế nhỏ gọn, tiện ích, cùng công dụng chính là đun nóng và hâm nóng nước để pha sữa, trà, cafe và các loại đồ uống khác sẽ là một sản phẩm cần thiết cho cả mẹ và bé. Đặc biệt phù hợp cho những mẹ thường xuyên phải di chuyển, ra ngoài đi dạo hay đi chơi với bé, có nhiều chuyến du lịch cùng gia đình ưu tiên lựa chọn.

Tin tức về Mẹ và Bé

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường ngoài khả năng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết như các loại sữa Ensure thông thường, thì còn không chứa đường giúp ngăn ngừa nguy cơ tiểu đường. Vì vậy, sản phẩm này rất được tin dùng cho người già, người bệnh sức đề kháng yếu.
Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
5 thương hiệu sữa hạt hạnh nhân chất lượng hàng đầu năm 2024

5 thương hiệu sữa hạt hạnh nhân chất lượng hàng đầu năm 2024

Sữa hạt hạnh nhân là loại sữa thực vật chế biến từ hạt hạnh nhân rất tốt cho sức khỏe, nhất là người ăn chay, bất dung nạp lactose. Nếu bạn đang tìm kiếm các hãng sữa hạt ngon, chất lượng thì nhất định không thể bỏ qua 5 thương hiệu sữa hạt hạnh nhân bán chạy sau đây.
Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!