Top 4 máy hâm sữa tốt nhất 2022 mà mẹ nên biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
4 chiếc máy hâm sữa dưới đây rất hữu ích. Mẹ có thể dễ dàng chia nhỏ bữa ăn cho con một cách đơn giản hơn. Nhờ đó trẻ phát triển mạnh khỏe mẹ thì rảnh tay có thể làm nhiều việc khác.

Cuộc sống ngày càng hiện đại, nên các mẹ bỉm sữa cũng rất bận rộn với công việc, cuộc sống hằng ngày. Để giúp mẹ đỡ thuận tiện hơn trong quá trình nuôi con thì máy hâm sữa đã ra đời. Tuy nhiên thị trường có rất nhiều thương hiệu máy hâm sữa và bạn chưa biết loại nào tốt? Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu top 4 máy hâm sữa tốt nhất 2022 mà mẹ nên biết.

1. Máy hâm sữa Fatz Baby

Những ai đang tìm kiếm một chiếc máy hâm sữa tốt thì không thể bỏ qua cái tên Fats Bottle Warmer. Vốn dĩ nó có 3 chức năng là hâm sữa, giữ ấm và tiệt trùng bình sữa cho bé, nhưng nay nó đã được mở rộng thêm chức năng khác vô cùng tiện lợi. Màu sắc của mặt số cũng được chuyển từ cam sang trắng. Vì vậy, nếu bạn nhìn thấy cả hai màu khi mua hàng thì đừng lo lắng. Dưới đây là một số tính năng tuyệt vời của máy hâm sữa Fatz:

  • Làm nóng sữa đều và nhanh
  • Chất liệu được làm bằng nhựa không chứa BPA an toàn, không ảnh hưởng đến nội tiết hay hệ tiêu hóa của bé.
  • Các chức năng như hâm nóng, giữ ấm, tiệt trùng bình sữa hoạt động hiệu quả.
  • Thiết kế nhỏ gọn giúp bạn dễ dàng mang theo và dễ dàng vệ sinh.

Giá tham khảo: 179.000đ.

Máy hâm sữa Fatz Baby
Máy hâm sữa Fatz Baby

2. Máy hâm sữa Real Bubee

Real Bubee Bottle Warmer là máy hâm sữa 2 bình rất hữu ích nếu con bạn bú bình thường xuyên và sử dụng nước để làm ấm bình sữa. Những lợi ích mà Máy hâm sữa Real Bubee mang lại, bao gồm:

  • Chất liệu an toàn, không chứa BPA độc hại, diện tích lớn, phù hợp với mọi loại bình sữa.
  • Máy hâm sữa hâm nóng sữa và thức ăn cho bé bằng cách giữ nhiệt và giữ nguyên chất dinh dưỡng trong sữa mẹ.
  • Sữa có thể được làm nóng đến 40 ° C, nước trái cây đến 70 ° C và chai đến 100 ° C.
  • Real Bubee Bottle Warmer rất dễ vệ sinh và bảo trì, đồng thời không làm tăng thêm hóa đơn tiền điện của gia đình bạn.

Giá tham khảo: 345.000đ.

Máy hâm sữa Real Bubee
Máy hâm sữa Real Bubee

3. Máy hâm sữa Mum’s care

Máy hâm sữa và tiệt trùng bình sữa đa năng Mum`s Care hâm nóng sữa, hâm nóng thức ăn, hâm nước pha sữa, tiệt trùng bình sữa và rã đông sữa, tất cả trong một phục vụ cho mọi nhu cầu của bạn.

Đây là một sản phẩm rất tiện lợi có thể hỗ trợ. Máy này có màn hình LCD hiển thị nhiệt độ, điều khiển cảm ứng giúp mẹ theo dõi và kiểm soát nhiệt độ sưởi, có thể dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ theo ý muốn. Đối với những bà mẹ ngại cho con bú sữa công thức, việc pha sữa đúng cách cũng rất quan trọng để đảm bảo dinh dưỡng tối ưu cho sữa.  Máy hâm sữa đa chức năng điện tử Mum’s Care giúp mẹ dễ dàng hơn.

Với thiết kế đơn giản, khoang hâm dung tích lớn có thể hâm nóng 2-4 bình sữa cùng lúc, thời gian hâm khoảng 2-6 phút (tùy nhiệt độ của sữa). Nước được sử dụng để đun nóng, thiết kế an toàn tự động ngắt khi hết nước.

Giá tham khảo: 233.000đ.

Máy hâm sữa Mum’s care
Máy hâm sữa Mum’s care

4. Máy hâm sữa Fatz Duo 3

Fatz duo 3 được làm bằng nhựa an toàn cho bé. Ấm và nắp được làm từ nhựa polypropylene không chứa BPA. Bảng điều khiển LED lớn với các nút cảm ứng: Màn hình hiện đại hiển thị nhiệt độ với các nút điều khiển cảm ứng có độ nhạy cao cho hành động nhanh chóng. Hiển thị nhiệt độ thực tế trong buồng sưởi. Đây là một điểm mạnh khác của dòng máy này. Bạn hoàn toàn có thể kiểm tra nhiệt độ sữa có đạt yêu cầu hay không hoặc chờ tiếng “bíp”.

Thiết kế dung tích lớn: Hâm nóng hoặc tiệt trùng hai bình sữa cùng một lúc. Khi hết nước, máy sẽ tự động tắt. Các tính năng chính của máy hâm nóng bình sữa Fatz Duo 3 là làm nóng chậm (khoảng 45°C), làm nóng nhanh (khoảng 60°C), hâm nóng thức ăn lên đến 75°C và máy hấp tiệt trùng bình sữa trẻ em được trang bị.

Tóm lại, máy hâm sữa Fatz Duo 3 có kích thước nhỏ gọn, nhiều tính năng, thời gian làm nóng nhanh, thiết kế đẹp và giá thành rất đáng mua.

Giá tham khảo: 495.000đ.

Máy hâm sữa Fatz Duo 3
Máy hâm sữa Fatz Duo 3

Như vậy, 4 chiếc máy hâm sữa trên rất hữu ích đúng không nào. Mẹ có thể dễ dàng chia nhỏ bữa ăn cho con một cách đơn giản hơn. Nhờ đó trẻ phát triển mạnh khỏe mẹ thì rảnh tay có thể làm nhiều việc khác.

Tin tức về Mẹ và Bé

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường ngoài khả năng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết như các loại sữa Ensure thông thường, thì còn không chứa đường giúp ngăn ngừa nguy cơ tiểu đường. Vì vậy, sản phẩm này rất được tin dùng cho người già, người bệnh sức đề kháng yếu.
Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
5 thương hiệu sữa hạt hạnh nhân chất lượng hàng đầu năm 2024

5 thương hiệu sữa hạt hạnh nhân chất lượng hàng đầu năm 2024

Sữa hạt hạnh nhân là loại sữa thực vật chế biến từ hạt hạnh nhân rất tốt cho sức khỏe, nhất là người ăn chay, bất dung nạp lactose. Nếu bạn đang tìm kiếm các hãng sữa hạt ngon, chất lượng thì nhất định không thể bỏ qua 5 thương hiệu sữa hạt hạnh nhân bán chạy sau đây.
Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!