Mở hộp iPhone 13 màu hồng pink: Có đáng để mong chờ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chiếc iPhone 13 màu hồng mamg tới cho người sử dụng, đặc biệt là nữ giới một chiếc điện thoại ấn tượng, đáp ứng nhu cầu của người sử dung.

Thế hệ iPhone 13 đã được Apple chính thức đưa tới thị trường vào giữa tháng 9, và từ 24/9 đã được bán ra trên một số các thị trường trọng điểm. Nhờ đó, chúng ta cũng được xem những video mở hộp điện thoại iPhone 13 màu hồng – màu hot nhất trong số các màu iPhone 13 được đưa tới thị trường.

Dưới đây, hãy cùng xem một video đập hộp điện thoại iPhone 13 màu hồng pink được đăng tải trên kênh Youtube Nick Ackerman.

Có thể thấy rằng, màu hồng trên iPhone 13 khác biệt hẳn so với các màu vàng hồng -Rose Gold vốn đã từng có mặt trên các iPhone trước đây. Màu hồng trên chiếc iPhone 13 mang tới cảm giác mềm mại, nhẹ nhàng hơn khá nhiều so với màu Rose Gold có vẻ “nhừ” hơn. Điều này chắc chắn khiến những ai đang mong chờ để mua iPhone 13 màu hồng chính hãng tại Việt Nam có những lý do để mong chờ.

Cũng giống như các phiên bản màu khác trên điện thoại iPhone 13 màu hồng có giá bán chính hãng từ 23.5 triệu đồng. Mẫu điện thoại này được trang bị hàng loạt các tính năng nổi bật như:

– Màn hình OLED 5.4 inch, với chất liệu Super Retina XDR mới hoàn toàn, mang tới độ sáng tốt hơn, cụ thể lên tới tối đa 800 nits. Ngoài ra, cụm Face-ID trên điện thoại iPhone 13 màu hồng cũng được thu gọn hơn so với người tiềm nhiện, từ đó mang tới khả năng hiển thị ấn tượng cho người sử dụng.

Iphone 13 màu hồng
Màu hồng trên iPhone 13 được đánh giá là dịu nhẹ, xịn xò hơn so với các phiên bản Rose Gold.

– Chip Apple A15 được sản xuất trên tiến trình 5nm với 15.8 tỷ bóng bán dẫn, mang tới cho người sử dụng một dòng smartphone với khả năng xử lý cực kỳ ấn tượng, đáp ứng nhu cầu trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó, iPhone 13 màu hồng cũng sở hữu GPU mới với tổng cộng 5 nhân thay vì 4 nhân như người tiền nhiệm, điều này cũng tăng đáng kể hiệu năng xử lý đồ họa của máy, giúp ích khá nhiều cho việc chơi game đồ họa, xem video của người sử dụng.

– Camera trên điện thoại iPhone 13 màu hồng cũng được cải tiến với việc mở rộng khẩu độ của camera chính, trong khi tăng tiêu cự của camera góc siêu rộng, từ đó mang tới cho người sử dụng một thiết bị với khả năng chụp hình ấn tượng đáp ứng nhu cầu sử dụng.

– Thời lượng pin được cải thiện cũng là một trong những ưu điểm vượt trội của điện thoại iPhone 13 màu hồng. Tăng hơn 1.5 giờ sử dụng video livestrem so với người tiền nhiệm chắc chắn sẽ mang tới cho người sử dụng một trong những chiếc smartphone đáp ứng tối nhu cầu sử dụng cả ngày dài của người sử dụng.

Iphone 13 mini màu hồng
iPhone 13 màu hồng hội tụ đầy đủ các chức năng hiện đại nhất trên điện thoại.

– Hệ điều hành iOS 15 mới mang tới cho người sử dụng nhiều tính năng nổi bật, đáp ứng tốt nhu cầu trong quá trình sử dụng.

Đương nhiên, không thể không nhắc tới việc iPhone 13 màu hồng cũng có được thiết kế mới đẹp mắt, với sự sang trọng, nhỏ gọn, trong khi vẫn hội tụ đầy đủ các chức năng ấn tượng, đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng.

Hiện tại, iPhone 13 màu hồng đã được bán tại Việt Nam dưới dạng hàng xách tay nhập khẩu từ Đài Loan, Mỹ,..tùy phiên bản, mức giá của máy dao động từ 35 triệu đồng.

Ngoài ra, các nhà phân phối chính hãng được Apple ủy quyền cũng đã cho người sử dụng đặt mua trước iPhone 13 với giá bán chính hãng dự kiến như sau:

  • iPhone 13 màu hồng: giá bán từ 23,490,000 đồng
  • iPhone 13 mini màu hồng: giá bán từ 20,490,000 đồng

Hineje tại thì chỉ có iPhone 13 và iPhone 13 mini sở hữu màu hồng, các phiên bản iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max không có phiên bản màu này. Người mua hiện có thể đặt trước, tuy nhiên có lẽ tới tận cuối tháng 10 thì lô iPhone 13 chính hãng đầu tiên với được về nước ta.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!