Khám phá iPhone 15 Plus màu hồng với Dynamic Island hoàn toàn mới

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khác với iPhone 13 màu hồng, iPhone 15 Plus màu hồng năm nay có tông nhẹ nhàng hơn, đồng thời màn hình cũng sử dụng Dynamic Island thay vì "tai thỏ". Chi tiết cùng Websosanh.vn mở hộp và khám phá phiên bản màu đặc biệt này.

1. Mở hộp iPhone 15 Plus màu hồng pastel

Là phiên bản màu đặc biệt nhất trong 5 màu sắc mới của iPhone 15 Plus, điện thoại iPhone 15 màu hồng đưa tới người sử dụng một lựa chọn đặc biệt dành cho nữ giới. Tông màu pastel ngọt ngào dễ dàng chinh phục bất kỳ chị em phụ nữ nào.

Cũng như thế hệ tiền nhiệm, điện thoại iPhone 15 Plus màu hồng được bán ra trong hộp giấy với kích cỡ rất nhỏ gọn, cách thức mở hộp bằng xé băng dán khá đơn giản. Mở hộp iPhone 15 Plus hồng cũng không gây bất ngờ khi chỉ gồm rất hạn chế các phụ kiện đi kèm.

mở hộp iphone 15 plus màu hồng
Hộp bán ra của iPhone 15 Plus màu hồng bao gồm: máy, cáp sạc, que chọc SIM (Ảnh: VnExpress).

Sắc hồng của iPhone 15 Plus màu hồng năm nay nhẹ nhàng hơn khá nhiều so với tông hồng trên iPhone 13 màu hồng của 2 năm trước đây. Chính vì thế, không chỉ cho chị em phụ nữ, nhiều người cho rằng iPhone 15 Plus màu hồng năm nay có thể phù hợp với cả anh em cá tính.

iphone 15 plus màu hồng vs iphone 13 màu hồng
iPhone 15 Plus màu hồng (trái) có tông nhẹ nhàng hơn so với iPhone 13 màu hồng.

Năm nay, Apple đã đưa Dynamic Island (đảo di động) thay thế cho “tai thỏ” trên màn hình của iPhone 15 Plus màu hồng. Điều này khiến nhìn từ mặt trước, điện thoại iPhone 15 Plus không có khác biệt so với iPhone 15 Pro Max bởi cùng có kích thước màn hình.

iphone 15 plus sử dụng dynamic island mới
Màn hình iPhone 15 Plus màu hồng với Dynamic Island mới (Ảnh: VnExpress).

Cạnh máy của iPhone 15 Plus hồng sử dụng vật liệu hợp kim nhôm thay vì thép chống gỉ như iPhone 15 Pro Max. Cạnh máy cũng được sơn màu hồng nhưng đậm hơn, đồng thời thay vì nút action mới thì iPhone 15 Plus vẫn dùng nút gạt ngang như thế hệ tiền nhiệm.

cạnh iphone 15 plus màu hồng
iPhone 15 Plus hồng pastel vẫn sử dụng nút gạt ngang (Ảnh: VnExpress).

Chi tiết, cùng xem video mở hộp iPhone 15 Plus màu hồng được thực hiện bởi kênh Youtube TechDaily:

2. Giá iPhone 15 Plus màu hồng hiện nay

Mặc dù có giá bán niêm yết bằng với các phiên bản màu khác của iPhone 15 Plus, tuy nhiên trên thực tế theo khảo sát của chúng tôi tại cả các đại lý phân phối chính hãng của Apple tại Việt Nam (AAR), hoặc các đơn vị bán hàng nhập khẩu thì giá iPhone 15 Plus màu hồng luôn đắt hơn so với các phiên bản khác

Cụ thể dưới đây là bảng giá iPhone 15 Plus màu hồng mới nhất hiện nay:

Phiên bản Giá niêm yết Giá đại lý hiện nay
iPhone 15 Plus 512GB hồng 34.990.000 đồng 34.990.000 đồng
iPhone 15 Plus 256GB hồng 28.990.000 đồng 28.990.000 đồng
iPhone 15 Plus 128GB hồng  25.990.000 đồng 25.390.000 đồng

Lưu ý: Mức giá trên đây áp dụng với phiên bản iPhone 15 VN/A phân phối chính hãng tại Việt Nam, giá iPhone nhập khẩu rẻ hơn khoảng 2 triệu đồng.

Bên cạnh việc giá cao nhất trong các phiên bản, thì iPhone 15 Plus màu hồng không phải luôn sẵn hàng ở tất cả các đại lý, cửa hàng bởi đây là màu cũng được săn đón khá nhiều.

3. iPhone 15 Plus là iPhone màn hình lớn đáng mua hiện nay

Sau thế hệ đầu tiên thất bại thì thế hệ iPhone màn hình lớn “Plus” năm nay được dự đoán sẽ có thành công về mặt doanh số bởi lẽ hội tụ những điều mà người dùng cần

  • iPhone 15 Plus sở hữu màn hình giống iPhone 15 Pro Max

Thay vì sử dụng cụm tai thỏ như iPhone 14 Plus, năm nay iPhone 15 Plus đã dùng Dynamic Island, điều này khiến nhìn từ phía trước nó không khác biệt so với iPhone 15 Pro Max.

iphone 15 plus vs iphone 15 pro max
Bạn có nhận ra đâu là iPhone 15 Plus, đâu là iPhone 15 Pro Max không? (Ảnh: Phonearena).

Và với một bộ phận không nhỏ người sử dụng mua iPhone 15 Pro Max chỉ vì “ngoại hình”, thì rõ ràng iPhone 15 Plus đang là lựa chọn vừa rẻ, vừa sang.

  • Cấu hình iPhone 15 Plus “quá đủ” với người dùng phổ thông

Nếu không thực sự có nhu cầu quá cao như chơi game quá nặng, hoặc phục vụ cho công việc thì chắc chắn con chip Apple A16 Bionic của iPhone 15 Plus đã quá đủ cho nhu cầu sử dụng. Hơn nữa, iPhone 15 Plus cũng được cài sẵn hệ điều hành iOS 17 mới nhất, đem tới nhiều tính năng hiện đại cho nhu cầu của người sử dụng.

  • Camera 48MP chụp ảnh sắc nét

iPhone 15 Plus màu hồng được trang bị cụm camera chính 48MP + 12MP đem tới các bức ảnh chụp có được sự sắc nét và màu sắc ấn tượng, quay video 4K với chống rung quang học cao cấp. Bên cạnh đó, camera trước 12MP cũng đem tới khả năng chụp “tự sướng” chất lượng.

Không chỉ thế, với thỏi pin lớn 4383 mAh iPhone 15 Plus cũng có thời lượng sử dụng thoải mái cả ngày dài không lo hết pin. Công nghệ sạc nhanh 20W cũng giúp rút ngắn thời gian sạc pin đưa tới nhiều tiện lợi cho người sử dụng.

Với loạt các trang bị ấn tượng, cùng mức giá bán rẻ hơn cả chục triệu đồng so với iPhone 15 Pro Max, thì chắc chắn iPhone 15 Plus năm nay sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho người dùng có nhu cầu mua iPhone màn hình lớn với giá rẻ hơn.

các màu iphone 15 plus
Các lựa chọn màu của iPhone 15 Plus tại Việt Nam (Ảnh: Apple).

Ngoài lựa chọn màu hồng thì iPhone 15 Plus VN/A được phân phối tại Việt Nam với 4 lựa chọn màu khác là đen, vàng, xanh lá và xanh dương.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!