Một số bộ phận quan trọng nên có trên các mẫu xe nôi em bé full phụ kiện

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xe nôi là món đồ cần thiết cho bé trong sinh hoạt hàng ngày hay cả những chuyến đi du lịch, dã ngoại. Tuy được lựa chọn sử dụng nhiều nhưng không phải ai cũng biết xe nôi em bé full phụ kiện gồm những gì.

Biết được những bộ phận quan trọng của xe nôi em bé đủ phụ kiện sẽ giúp cho cha mẹ có thể mua được sản phẩm tốt cho trẻ. Điều này sẽ được Websosanh.vn chia sẻ đến bạn đọc ngay sau đây.

1. Đồ chơi cho bé – bộ phận cần thiết trên xe nôi em bé full phụ kiện

Đồ chơi giúp trẻ có thể giải trí khi nằm hay ngồi trên xe đẩy. Đây là phụ kiện cần thiết khi bé không thích ngắm nhìn cảnh vật xung quanh. Đồ chơi cho bé được tích hợp trên xe nôi nên có nhiều màu sắc, kích cỡ, có thể phát ra âm nhạc để kích thích trẻ khám phá, học hỏi nhiều hơn. Cha mẹ nên chọn xe nôi trẻ em có sẵn đồ chơi được gắn trực tiếp vào xe là tốt nhất để tránh nguy cơ bị rơi, hỏng khi đưa trẻ ra ngoài.

Đồ chơi là phụ kiện quan trọng trên xe nôi em bé
Đồ chơi là phụ kiện quan trọng trên xe nôi em bé

2. Tấm lưới mỏng, bìa mưa

Một tấm lưới mỏng giúp hạn chế các loại côn trùng bay vào người trẻ, giúp cha mẹ không phải quá bận tâm tới việc xua đuổi côn trùng cho bé. Cha mẹ hãy chú ý lựa chọn một tấm lưới mỏng, mềm, có độ thoáng mát vừa phải để bé có thể dễ dàng hít thở cũng như quan sát các cảnh vật xung quanh khi ra ngoài.

Bìa mưa cũng là vật dụng rất cần thiết đối với một chiếc xe nôi em bé full phụ kiện, nhất là các gia đình sống trong khu vực hay có mưa dông. Với một tấm chắn mưa, cha mẹ sẽ luôn chủ động, yên tâm khi đưa bé đi ra ngoài mà không quá lo lắng con yêu bị ướt, dính mưa có thể bị ốm.

3. Giỏ đựng – bộ phận thiết yếu trên xe nôi em bé full phụ kiện

Giỏ đựng là bộ phận không thể thiếu trên chiếc xe đẩy em bé đủ phụ kiện. Giỏ đựng giúp chứa đủ mọi đồ đạc, bình sữa, quần áo,… mỗi khi đưa bé ra bên ngoài đi dạo hay đi mua sắm. Vì vậy, khi đầu tư xe nôi em bé đầy đủ phụ kiện thì nhất định bạn không nên bỏ qua bộ phận này.

Ưu tiên mẫu xe nôi có giỏ đựng lớn
Ưu tiên mẫu xe nôi có giỏ đựng lớn

4. Gối nằm xe đẩy cho bé

Một chiếc gối chuyên dùng là món đồ không thể thiếu của xe nôi em bé full phụ kiện để trẻ luôn có được cảm giác thoải mái nhất trong mỗi chuyến đi. Bộ phận này thường được làm từ chất liệu bông mềm, mịn, nhẹ nhàng, không gây tác động xấu cho làn da non nớt của bé. Chưa hết, bề mặt của gối cho xe nôi em bé cần đảm bảo không bị xù hay đổ lông để cha mẹ không phải lo lắng về việc bé có thể hít phải những sợi vải li ti, làm ảnh hưởng đến đường hô hấp non nớt.

5. Bộ phận xe nôi em bé full phụ kiện cần có: Đai an toàn

Đai an toàn là một trong những bộ phận quan trọng nhất của chiếc xe nôi em bé phụ kiện đầy đủ với chức năng chính là bảo vệ bé không bị ngã, giữ tư thế được đúng chuẩn hay phòng trường hợp bé tự ra khỏi xe đẩy dễ dàng. Hiện nay, đai an toàn trên xe nôi của bé thường được thiết kế với chất liệu bền, mềm mại, không gây hằn da bé, có khả năng điều chỉnh dễ dàng, linh hoạt.

Đai an toàn là phụ kiện cần có trên xe nôi trẻ em
Đai an toàn là phụ kiện cần có trên xe nôi trẻ em

6. Móc treo đồ di động trên xe nôi

Hầu hết xe nôi em bé full phụ kiện được trang bị sẵn các móc treo đồ trên khung để phụ huynh có thể treo những đồ dùng cần thiết cho con. Móc trên xe nôi hiện nay có chất lượng cao, thường được làm từ chất liệu nhựa ABS có đặc tính rất bền, dẻo dai, hoàn toàn không độc hại với bé và môi trường xung quanh. Móc được thiết kế theo kiểu di động, có thể tháo ra hay lắp vào xe nôi em bé rất dễ dàng, linh hoạt.

Ngoài ra, khả năng chịu lực của móc treo di động trên xe nôi em bé đủ phụ kiện cũng rất ấn tượng, nhiều loại có thể chịu được sức nặng lên đến 20kg cùng độ bền lâu dài trong quá trình sử dụng (từ 4000 – 5000 lần tháo ra lắp vào). Phụ kiện này của xe rất tiện lợi khi cha mẹ đưa bé đi dạo hay mua sắm mà có quá nhiều đồ.

Trên đây là một số bộ phận quan trọng của xe nôi em bé full phụ kiện mà chúng tôi gửi đến để cha mẹ có thêm kinh nghiệm lựa chọn sản phẩm tốt cho bé yêu nhà mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!