Một số chế độ làm lạnh nhanh trên điều hoà không khí bạn nên biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mình thấy một thực tế rằng, các bạn hầu như khi sử dụng điều hoà không tận dụng hết những tiện ích có sãn trên chiếc điều hoà nhà mình, trong số đó phải kể đến tính năng làm lạnh nhanh trên điều hoà. Vậy tính năng này có tác dụng gì ? ký hiệu của nó thế nào ?

Với những ngày nắng nóng của mùa hè, khi bạn đi làm về bạn cần được hạ nhiệt một cách nhanh chóng, tuy nhiên bạn phải mất khá nhiều thời gian trong việc khởi động chiếc điều hoà không khí nhà mình nên, nhưng nó không thể làm lạnh ngay được, nguyên nhân của chuyện này là vì bạn đã không tận dụng hết những tính năng ưu Việt nhất của nó, trong số đó phải kể đến tính năng làm lạnh nhanh trên điều hoà. Vậy ngay sau đây websosanh xin được bật mí cho các bạn cách nhận biết và sử dụng chế độ làm lạnh nhanh trên một số dòng điều hoà đang được thịnh hành nhất trên thị trường hiện nay.

1 . Chế độ làm lạnh nhanh Cool trên điều hoà

Cool, Dry, Heat là 3 chức năng cơ bản hầu như máy lạnh nào cũng có. Trong đó, chế độ làm lạnh là Cool, chế độ hút ẩm không khí là Dry (hình giọt nước) và Heat là chế độ sưởi ấm (hình Mặt trời).

Một số chế độ làm lạnh nhanh trên điều hoà không khí bạn nên biết

Ở chế độ Cool, máy nén sẽ làm lạnh nhanh căn phòng của bạn, mang đến bầu không khí dễ chịu, mát mẻ. Nếu thời tiết nóng nực, bạn có thể điều chỉnh tốc độ quạt và nhiệt độ để cảm thấy thoải mái hơn.

2. Chế độ làm lạnh nhanh POWERFUL Cool trên điều hoà

Nếu như gia đình bạn đang sử dụng một trong những dòng sản phẩm điều hoà Panasonic, Daikin hoặc Mitsubishi, bạn nên biết dòng sản phẩm của mình được trang bị chế độ làm lạnh nhanh POWERFUL Cool, ngay sau khi khởi động máy, bạn chỉ cần nhấn nút POWERFUL là máy nén nhanh chóng giảm nhiệt độ trong phòng bằng cách vận hành công suất tối đa. Nhờ vậy không khí được làm lạnh tức thì, nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Một số chế độ làm lạnh nhanh trên điều hoà không khí bạn nên biếtTop 3 điều hoà Daikin hot nhất trong tháng 7/2018

3. Chế độ làm lạnh nhanh Jet Cool trên điều hoà

Đây là công nghệ làm lạnh siêu nhanh được trang bị trên các dòng điều hoà LG. Để tận hưởng không gian làm lạnh tức thời chỉ sau 3 phút khởi động chiếc điều hoà nhà mình, bạn chỉ cần ấn nút JET MODE trên remote điều khiển . Ngoài ra, bạn có thể hạ nhiệt độ nhanh 5 độ C và nhiệt độ thấp nhất cho phép là 16 độ C.

Một số chế độ làm lạnh nhanh trên điều hoà không khí bạn nên biết

4. Chế độ làm lạnh nhanh Hi-Power trên điều hoà

Hi-Power là chế độ làm lạnh nhanh trên điều hoà Toshiba. Nguyên lý hoạt động của chế độ này như sau:

  • Sau khi chọn chế độ Hi-Power, máy nén sẽ tự động giảm nhiệt độ trong phòng thấp hơn nhiệt độ cài đặt 3oC. Cài đặt trên màn hình vẫn không đổi nhiệt độ.
  • Tốc độ quạt sẽ làm việc hết công suất, cánh đảo gió hướng xuống để không khí lạnh phân bổ khắp phòng.

Một số chế độ làm lạnh nhanh trên điều hoà không khí bạn nên biết

5. Chế độ làm lạnh nhanh công suất lớn Turbo trên điều hoà

Chế độ Turbo thường có trên điều hoà Daikin, Electrolux, Samsung,…có tác dụng đẩy máy nén hoạt động tối đa để nhanh chóng đưa nhiệt độ phòng đạt đến nhiệt độ đã cài đặt. Sau 20 phút, máy trở về trạng thái bình thường.

Một số chế độ làm lạnh nhanh trên điều hoà không khí bạn nên biết

Như vậy ta có thể thấy rõ, tốc độ phát triển kỹ thuật bằng các công nghệ làm lạnh hiện đại và tiên tiến nhất luôn được các hãng điều hoà khác nhau áp dụng. Nhưng có thể nói mỗi thương hiệu điều hoà đều trang bị cho những dòng sản phẩm của mình một công nghệ làm lạnh nhanh khác biệt giúp ích tối đa cho mọi gia đình. Hi vọng với những thông tin bổ ích trên đây có thể giúp bạn sử dụng điều hoà một cách tốt và hiệu quả nhất.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!