Một số điều cần biết về máy giặt Electrolux 9kg có sấy

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Electrolux 9kg có sấy vừa có thể giặt sạch vừa sấy khô quần áo hiệu quả được tích hợp nhiều chức năng ưu Việt, mang đến sự tiện lợi cho người dùng.

Máy giặt Electrolux 9kg có sấy là dòng sản phẩm cao cấp được nhiều người săn đón hàng đầu hiện nay. Rất nhiều người quan tâm và muốn tìm hiểu về dòng máy giặt này, vì thế Websosanh.vn sẽ cùng bạn đi khám phá một số điều cần biết về máy giặt Electrolux 9kg có sấy ngay:

Máy giặt Electrolux 9kg có sấy là gì?

Máy giặt Electrolux 9kg có sấy
Máy giặt Electrolux 9kg có sấy được thiết kế 2 in 1 đặc biệt

Máy giặt hãng Electrolux là dòng máy giặt được ưa chuộng hàng đầu trên thị trường ở phân khúc máy giặt. Máy giặt Electrolux 9kg có sấy là một trong những dòng sản phẩm cao cấp hiện đại của hãng, không chỉ đem lại hiệu quả giặt sạch cao, máy giặt này còn có khả năng sấy khô ngay khi giặt. Đây là một thiết kế đặc biệt 2 in 1 giúp người dùng tiết kiệm thời gian, chi phí và diện tích không gian lắp đặt tối đa.

Nguồn gốc xuất xứ máy giặt Electrolux 9kg có sấy

Thương hiệu Electrolux vô cùng nổi tiếng với các sản phẩm máy giặt đi đầu về chất lượng. Electrolux là tập đoàn đa quốc gia có trụ sở chính tại Thụy Điển và có nhiều nhà máy sản xuất ở các quốc gia khác trên thế giới. Đa số các sản phẩm máy giặt Electrolux nói chung và máy giặt Electrolux 9kg có sấy nói riêng đều được sản xuất và lắp ráp tại Thái Lan, để chất lượng sản phẩm được đảm bảo tối đa thì một số thiết bị vẫn được nhập khẩu trực tiếp từ Thụy Điển.

Máy giặt Electrolux 9kg có sấy giặt sấy được bao nhiêu quần áo

Máy giặt Electrolux 9kg có sấy
Máy giặt Electrolux 9kg có sấy phù hợp với các gia đình từ 6 người trở lên

Máy giặt 9kg của Electrolux có sấy có khối lượng giặt 9kg và khối lượng sấy 5kg phù hợp với những gia đình có từ 6 thành viên trở lên hoặc những nhà nào có nhu cầu giặt giũ quần áo cao. Tuy nhiên, nhà sản xuất khuyến cáo người dùng chỉ nên giặt lượng quần áo khô khoảng 80% trong một mẻ giặt so với khối lượng giặt được ghi trên vỏ máy.

Thiết kế máy giặt Electrolux 9kg có sấy

Máy giặt Electrolux 9kg kèm sấy là dòng máy cao cấp hiện đại của hãng, với khối lượng giặt 9kg nhưng máy có thiết kế không hề cồng kềnh mà được tinh gọn tối đa, hài hòa, không chiếm nhiều không gian diện tích lắp đặt. Bên cạnh đó, máy giặt Electrolux 9kg có sấy còn được thiết kế mang phong cách hiện đại, hơi hướng châu Âu, mang đến cho không gian nhà bạn thêm sang trọng và đẳng cấp.

Máy giặt Electrolux 9kg có sấy có tiết kiệm điện không?

Một trong những câu hỏi mà nhiều người tiêu dùng thắc mắc hiện nay chính là dòng máy giặt Electrolux 9kg có sấy có tốn điện năng không.

Máy giặt Electrolux 9kg có sấy được thiết kế tương tự một chiếc máy giặt Electrolux thông thường và được trang bị thêm chức năng sấy khô tiện ích. Sản phẩm được ứng dụng công nghệ Eco Inverter có thể tiết kiệm lượng điện nước lên đến 75% so với các sản phẩm máy giặt khác không được trang bị công nghệ này. Tuy nhiên, nếu chúng ta sử dụng thêm chức năng sấy khô thì cũng ngốn kha khá một lượng điện năng đấy.

Công nghệ vượt trội của máy giặt Electrolux 9kg có sấy

Máy giặt Electrolux 9kg có sấy
Máy giặt Electrolux 9kg có sấy được tích hợp nhiều tính năng ưu Việt

+ Công nghệ UltraMix: Hòa tan tối đa bột giặt, đem lại hiệu quả giặt cao hơn

+ Công nghệ Vapour Care: Công nghệ giặt hơi nước, loại bỏ đến 99% vi khuẩn và chống tác nhân gây dị ứng.

+ Công nghệ EcoInverter: Giúp máy vận hành ổn định, tiết kiệm điện nước hiệu quả

+ Công nghệ SensorWash: Tự phát hiện mức bẩn quần áo, điều chỉnh thời gian giặt

+ Công nghệ Load Sensor: Hiển thị trọng lượng quần áo, gợi ý lượng nước giặt

+ Công nghệ Smart Sensor: Cảm biến độ ẩm sẽ được kích hoạt 3 lần trong khi sấy quần áo để đảm bảo không làm hư hại quần áo do sấy khô quá mức.

Bên trên là những thông tin cần biết về dòng máy giặt Electrolux có sấy giúp các bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm này. Hy vọng những chia sẻ của Websosanh.vn sẽ hữu ích với bạn đọc!

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!