Một số lỗi cơ bản khi bạn nâng cấp phần mềm iOS 12 Beta cho dế yêu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện phần mềm iOS 12 Beta đã được rất đông người dùng iPhone tải về và cài đặt để trại nghiệm những tính năng mới lạ, tuy nhiên cũng nó cũng đồng thời đem đến một số lỗi cơ bản sau.

Hệ điều hành iOS 12 Beta là phần mềm thử nghiệm chứ chưa phải chính thức đâu các bạn nhé, chính vì thế nó cũng sẽ đi kèm theo một số lỗi cơ bản mà có thể bạn vẫn chưa phát hiện ra. Vậy ngay sau đây chúng ta hãy cùng nhau đi tìm hiểu một số lỗi cơ bản khi bạn nâng cấp phần mềm iOS 12 Beta cho chiếc điện thoại iPhone của mình.

1 .Một số lỗi khi sử dụng hệ điều hành iOS 12 Beta trên máy điện thoại iPhone

  • Không truy cập được App Store
Một số lỗi cơ bản khi bạn nâng cấp phần mềm iOS 12 Beta cho dế yêu
Hệ điều hành iOS 12 có thể đem đến cho bạn một sự có nghiêm trọng nhất đó chính là không truy cập được vào tính năng App Store

Có thể nói đây là một sự cố nghiêm trọng nhất đối với những bạn đã cập nhập hệ điều hành iOS 12 Beta vừa qua, khi khởi động vào App Store bạn sẽ nhận thông báo không có kết nối. Tất nhiên việc tải các ứng dụng trên này cũng bị gián đoạn theo.

Ngoài ra, phần mềm này cũng có một số lỗi cơ bản sau, tuy không nghiêm trọng nhưng nếu bạn không thể khắc phục thì mình khuyên bạn nên hạ cấp phần mềm từ iOS 12 xuống iOS 11 ngay hôm nay.

  • Lỗi phát wifi: Khi phát wifi, một số người dùng không thể kết nối thành công với mạng wifi đang phát.
  • Lỗi thoát ứng dụng đột ngột: Rất nhiều báo cáo nói rằng một số ứng dụng/game trên iOS 12 beta hoạt động không ổn định, thường xuyên xảy ra tình trạng thoát đột ngột. Đặc biệt hơn, tần xuất sự cố này xảy ra nhiều trên các ứng dụng ngân hàng, skype.
  • Lỗi bàn phím: Khi sử dụng Messenger, nếu chuyển đổi giữa các cuộc trò chuyện bàn phím đôi khi bị lỗi, không xuất hiện. Một số ứng dụng khác đôi khi xảy ra tình trạng bàn phím chồng lên nhau, gây khó khăn đối với người sử dụng.
  • Lỗi hiệu ứng: Các hiệu ứng chuyển cảnh mới không hoạt động trên ứng dụng máy ảnh và tin nhắn.
  • Lỗi Safari: Các gợi ý, đề xuất trên trình duyệt Safari không hoạt động ổn định trên một số thiết bị điện thoại.

Trên đây là một số sự cố khi bạn tải và cài đặt hệ điều hành iOS Beta về dế yêu của mình, nếu như bạn không có cách khắc phục thì bạn có thể xem hướng dẫn hạ cấp phầm mềm của chúng tôi tại link liên kết dưới đây:

Cách hạ phần mềm iOS 12 xuống phiên bản iOS 11 đơn giản trên điện thoại iPhone

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!