Một số lưu ý khi chọn mua bếp nướng để món nướng ngon hơn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để món nướng thơm ngon, bên cạnh nguyên liệu tươi ngon, nêm nếm gia vị khéo léo, loại bếp bạn sử dụng cũng đóng vai trò quan trọng đến chất lượng món nướng.

Chọn vỉ nướng dày dặn, chống dính tốt

Vỉ nướng rất quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến độ thơm ngon của thực phẩm. Nhiều người chọn mua các loại vỉ nướng mỏng, gọn nhẹ vì dễ lau chùi, di chuyển nhưng vỉ mỏng thường lại nướng không ngon bằng loại vỉ dày dặn, cứng cáp. Vỉ mỏng làm nóng nhanh, chống dính kém dễ gặp hiện tượng “sát chảo”, nhanh cháy làm thịt khô cứng mất ngon. Các loại vỉ mỏng cũng không bền bằng vỉ nướng dày.

Để đảm bảo bạn nên lựa chọn bếp nướng của các thương hiệu uy tín, mua tại website, cửa hàng, trung tâm điện máy tin cậy, có bảo hành. Tránh mua sản phẩm không rõ nguồn gốc, để đề phòng mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng.

Chọn bếp nướng đa năng

Bếp nướng kết hợp cả nướng và lẩu rất tiện lợi vì có thể thưởng thức đồng thời cả hai món, phần bếp để bắc nồi cũng có thể dùng để nướng thịt như bình thường trong trường hợp bạn không nấu lẩu nước. Mỗi loại bếp nướng đa năng sẽ có nồi nấu lẩu nước riêng đi kèm nên sẽ rất khó để mua nồi thêm bên ngoài nếu về sau bạn nuối tiếc vì lỡ mua bếp chỉ có thể nướng không thôi.

Chọn vỉ nướng có vân sần

Vỉ nướng có bề mặt trơn nhẵn như chảo đơn thuần làm hương vị thịt không khác nhiều so với thịt rán, áp chảo. Vỉ nướng có vân sần sẽ giúp tạo khoảng cách giữa miếng thịt và mặt vỉ nướng, giúp miếng thịt giữ lại độ ẩm, ngon và bắt mắt hơn.

Bạn có thể lựa chọn loại vỉ có kết hợp cả vân sần và mặt phẳng để thực phẩm nướng thêm đa dạng, thay vì chọn loại vỉ mặt phẳng trơn

Khay chứa dầu mỡ

Đây là chi tiết nhiều người bỏ qua khi chọn mua bếp nướng nhưng lại rất quan trọng. Bạn không nên chọn các loại bếp nướng, vỉ nướng không có khe, lỗ để dầu thừa tự động chảy ra. Khi nướng, nếu quá nhiều dầu thực phẩm ngập mỡ ăn nhanh ngấy, mất hương vị đồ nướng. Tiện dụng nhất là mua loại bếp có sẵn khay chứa dầu thừa bên trong bếp, không thì vỉ nướng có khe ở góc cho dầu chảy xuống.

Chọn vỉ nướng có khe, rãnh để dầu mỡ thừa tự động chảy xuống

>> Tham khảo giá các loại bếp nướng

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!