Một số mẫu giày thể thao nữ Adidas chính hãng gây sốt hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các kiểu giày thể thao của Adidas thường mang xu hướng trẻ trung và năng động do đó sản phẩm phù hợp với nhiều bạn trẻ, đặc biệt là các bạn nữ.

Giày Sneaker là một item không thể thiếu trong tủ đồ của nhiều chị em phụ nữ. Một trong số đó phải kể đến giày thể thao nữ Adidas. Thương hiệu này đang được nhiều chị em phụ nữ sử dụng và ưa chuộng nhất hiện nay.

Giới thiệu về giày thể thao nữ Adidas

Nếu bạn là một tín đồ của Sneaker chắc chắn sẽ không bỏ qua thương hiệu nổi tiếng này. Những mẫu giày thể thao nữ Adidas luôn được lòng rất nhiều chị em nhờ kiểu dáng basic dễ phối đồ và chất lượng vượt trội.

Các kiểu giày thể thao của Adidas thường mang xu hướng trẻ trung và năng động. Do đó, sản phẩm phù hợp với nhiều bạn trẻ, đặc biệt là các bạn nữ. Thương hiệu này luôn chú trọng ra mắt những dòng sản phẩm cập nhật xu hướng thời trang như: Stan Smith, Adidas NMD, Adidas Superstar, Neo. Đây đều là những mẫu giày chưa bao giờ có khái niệm lỗi thời.

Giày thường xuyên cho ra mắt những dòng sản phẩm mới, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Giá thành của giày khá cao, tuy nhiên so với chất lượng giày mang lại thì đây thực sự là mẫu giày đáng đồng tiền bát gạo.

Một số mẫu giày thể thao nữ Adidas chính hãng gây sốt hiện nay

Adidas Superstar:

Là mẫu giày có kiểu dáng đơn giản nhưng cũng không kém phần đẹp mắt. Dáng giày khá lạ với phần mũi hình vỏ sò so với kiểu mũi thẳng thường thấy ở các thương hiệu khác. Giày rất dễ phối đồ vì có tone trắng, phù hợp với item có cá tính và năng động. Giá của mẫu giày này là 2.200.000 – 2.500.000 đồng.

Giày thể thao Adidas Superstar.
Giày thể thao Adidas Superstar.

 

Adidas NMD:

Được ra mắt vào 2015 và và tạo nên một cơn sốt trong làng thời trang thế giới. Dáng giày đơn giản, dễ phối đồ, mang lại cảm giác mạnh mẽ và năng động. Sản phẩm là sự kết hợp giữa 2 mẫu giày Boots và  Primeknit. Phù hợp với những người tham gia các hoạt động thể thao hay tập gym.

Giày thể thao Adidas NDM
Giày thể thao Adidas NMD..

Giá của một đôi Adidas NMD có giá dao động từ 2.000.000 – 2.500.000 đồng.

Adidas Stan Smith: Đôi giày thể thao làm mưa làm gió thị trường và khiến nhiều người chết mê chết mệt. Giày có kiểu dáng vô cùng đơn giản và thừa hưởng được nhiều đặc điểm ưu việt của thế hệ trước. Giày khi mang vào đi cực kì êm chân và nhẹ nhàng. Màu sắc trang trí ở gót giày thay đổi theo ý thích của chủ nhân đôi giày. Giá giày thường dao động từ 1.800.000 – 2.000.000 đồng.

Adidas Ultra Boost Clima Triple White:

Được mệnh danh là vua của mọi đôi giày chạy bộ nhờ sở hữu công nghệ tốt nhất trong thiết kế của Adidas. Sự kết hợp với của công nghệ Boost, Torsion và Primeknit mang đến cho đôi giày sự êm ái và nhẹ nhàng khi di chuyển. Giá của giày dao động khoảng 3.000.000 đồng.

Nhận biết giày thể thao nữ Adidas thật và giả

 

Dưới sự nổi tiếng của thương hiệu này, khiến khách hàng khó tránh được việc mua phải một đôi giày Adidas giả. Vậy làm thế nào để phân biệt chúng với nhau?

Giá cả: Các dòng giày thể thao nữ Adidas chính hãng đều có giá thành dao động từ 1.800.000 trở lên. Và nếu bạn mua phải một đôi giày có giá trị thấp hơn ngưỡng này thì chắc chắn bạn dã mua phải hàng Fake.

Check mã vạch: Bạn có thể check mã vạch trên hộp đựng giày để xác định chất lượng mà sản phẩm bạn mua. Bạn có thể sử dụng mã code có sẵn trên hộp đựng giày để kiểm tra xe giày có được mua chính hãng hay không?

Kiểm tra gót giày: Thông thường gót giày là nơi có in tên thương hiệu của hãng. Và nếu hàng giả thì tên thương hiệu sẽ được in cực kì sơ sài.

Khối lượng giày: Thông thường những mẫu giày Adidas Auth sẽ có khối lượng cực kì nhẹ và không hề nặng như giày Fake.

 

Tin tức về Đồ thể thao

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Bạn đang tìm mua vợt bóng bàn nhưng chưa biết đâu là sản phẩm có chất lượng tốt nhất nên mua? Bởi một chiếc vợt bóng bàn tốt sẽ giúp bạn có thể tạo ra những cú ra bóng đầy kỹ thuật và làm chủ được trận bóng của mình. Dưới đây là 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất hiện nay bạn có thể tham khảo.
Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn và chính xác sẽ giúp tăng độ linh hoạt của cánh tay, bàn tay và cổ tay giúp bạn dễ dàng đánh bóng theo ý muốn. Vì vậy trong bài viết này websosanh.vn sẽ hướng dẫn bạn từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay. 
9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

Việc lựa chọn cho mình một chiếc máy chạy bộ điện phù hợp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Đừng bỏ qua 9 tiêu chí chọn mua máy chạy bộ điện sau để có thể chọn được chiếc máy phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân nhé! 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!