Một số mẹo sử dụng trên điện thoại Xiaomi Mi 11 cực hay có thể bạn chưa biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xiaomi 11 là một trong những chiếc điện thoại cao cấp chúng được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến hàng đầu. Chúng có nhiều tính năng đặc biệt thú vị.

Xiaomi Mi 11 5G là một trong những chiếc điện thoại cao cấp chúng được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến hàng đầu. Chúng có nhiều tính  năng đặc biệt thú vị. Đo dó, mọi người có thể tham  khảo những mẹo sử dụng Xiaomi Mi 11 5G cực hấp dẫn dưới đây như sau:

Không gian thứ 2

Không gian thứ 2 vô cùng tiện lợi và hấp dẫn
Không gian thứ 2 vô cùng tiện lợi và hấp dẫn

Không gian thứ 2 trên chiếc điện thoại Xiaomi Mi 11 5G vô cùng hấp dẫn và hữu ích cho người dùng. Với tính năng này nghĩ là chúng tạo ra một không gian khác để chứa những thông tin  giống với không gian gốc trên điện thoại. Nhờ có tính năng  này mà bạn có thể cho ai đó mượn điện thoại mà không  muốn cho họ biết các thông  tin cá nhân của chính mình.

Để có thể sử dụng không gian thứ 2 này bạn hãy tiến  hành vào Cài đặt>>chọn “Tính năng đặc biệt” -> Chọn “Không gian thứ 2” và tiến hành thực hiện thêm một số bước cài đặt mật khẩu là xong. Các thao tác vô cùng đơn giản và dễ dàng.

Xóa vật thể và người thừa trong ảnh

Xóa vật thể người thừa trong ảnh một cách dễ dàng
Xóa vật thể người thừa trong ảnh một cách dễ dàng

Đối với những tín đồ thích sống ảo thì không thể bỏ qua được tính năng này. Nhờ có chúng mà mọi người có thể sở hữu một bức hình như mong muốn. Với những bức ảnh có nhiều chi tiết thừa không cần thiết người dùng có thể tiến hành xóa chúng đi. 

Để làm được điều này thì bạn nên vào thư mục Ảnh -> chọn ảnh -> chọn biểu tượng chỉnh sửa -> chọn vào “xóa”.Bạn có thể chọn xóa thủ công, xóa người hoặc xóa đường thẳng. Nếu bạn muốn xóa người chỉ cần nhấn vào “Xóa người’ rồi chọn dấu tích ở góc dưới bên phải và chờ máy xử lý là xong.

Chia màn hình, cửa sổ nổi

Đối với tính năng cửa sổ mới và chia màn hình hấp dẫn thì người dùng vừa có thể đọc báo, vừa nghe nhạc hay theo dõi những công việc mà không hề bị ảnh hưởng gì. Để có thể sử dụng tính năng này khá đơn giản. Người dùng chỉ cần mở nút  đa nhiệm và xem những ứng dụng nào đang tiến hành chạy ngầm  -> chọn và giữ ứng dụng đó ở cửa sổ nổi hoặc chia thành 2 màn hình. Sau đó chọn tính năng muốn sử dụng. Ngoài ra, người dùng có thể mở tính năng này bằng cách chọn biểu tượng “Cửa sổ nổi” ngay góc bên trái phía trên màn hình và chạy ứng dụng là được.

Tính năng chia màn hình vô cùng tiện lợi
Tính năng chia màn hình vô cùng tiện lợi

Những cử chỉ thông minh trên điện thoại Xiaomi Mi 11 5G

Trong những mẹo để sử dụng điện thoại Xiaomi Mi 11 5G thì đó chính là những tính năng cử chỉ thông minh. Đối với tính năng này đem đến rất nhiều sự tiện lợi cho người dùng. Để tiến hành cài đặt các bận chỉ cần thực hiện như sau: Chọn “Cài đặt bổ sung” -> chọn “Lối tắt cử chỉ”. Và sau đó một loạt những cử chỉ được Xiaomi tích hợp vào, bạn chỉ cần chọn cử chỉ và điều chỉnh nó theo ý của mình.

Thay đổi tần số quét trên điện thoại Xiaomi Mi 11 5G

Trong số những điện thoại của Xiaomi thì Xiaomi Mi 11 5G là một trong những màn hình được trang bị tần số quét cao. Đối với màn hình 120Hz người dùng sẽ có những trải nghiệm chuyển động vô cùng mượt mà. Song, trong một số trường hợp thì chúng không đem đến  những điều tốt. Đặc biệt chúng không hề tiết kiệm pin. 

Cùng với đó màn hình mượt cũng khiến cho người dùng thấy đau đầu. Vì vậy, bạn có thể điều chỉnh tần số quét xuống thấp hơn để phù hợp cho mọi nhu cầu sử dụng. Để có thể thay đổi tần số quét bạn tiến hành chọn như sau: “Cài đặt” -> chọn “Hiển thị” -> Chọn “Tốc độ làm mới”, tại đây bạn có thể lựa chọn tần số quét 60, 90 hoặc 120Hz.

Trên đây là những mẹo để sử dụng điện thoại Xiaomi Mi 11 5G hy vọng sẽ giúp cho bạn có thể sử dụng điện thoại một cách dễ dàng nhất và thực hiện những tác vụ như mình mong muốn. Để chọn mua thiết bị này hãy đến với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ cách tốt nhất.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!