Một số sản phẩm nồi chiên không dầu Đức được người dùng bình chọn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay trên thị trường đồ gia dụng Việt Nam, có nhiều dòng sản phẩm nồi chiên không dầu. Một trong số đó không thể không nhắc đến nồi chiên không dầu Đức. Bài viết này sẽ giúp bạn tìm hiểu nồi chiên không dầu Đức và một số sản phẩm của Đức.

Chắc hẳn nồi chiên không dầu không còn là cái tên xa lạ với nhiều người bởi những tiện lợi mà nó mang lại cũng như chức năng giảm lượng dầu mỡ đáng kể, an toàn cho sức khỏe người dùng. 

Hiện nay trên thị trường đồ gia dụng Việt Nam, có nhiều dòng sản phẩm nồi chiên không dầu. Một trong số đó không thể không nhắc đến nồi chiên không dầu Đức. Bài viết này sẽ giúp bạn tìm hiểu nồi chiên không dầu Đức và một số sản phẩm của Đức.

Vì sao nên chọn nồi chiên không dầu Đức?

Ai cũng biết Đức là một thị trường vô cùng khó tính tại Châu Âu. Khi mà nó đòi hỏi yêu cầu cao về chất lượng. Chính vì thế, các sản phẩm nồi chiên không dầu của Đức đều được nghiên cứu, sản xuất và kiểm định chặt chẽ dưới những tiêu chuẩn vô cùng khắt khe. Nhằm mục đích đem đến những sản phẩm chất lượng tốt nhất phục vụ nhu cầu của người dùng.

1. Thiết kế kiểu dáng nồi chiên không dầu

Nồi chiên không dầu Đức có thiết kế đặc biệt như một chiếc nồi cơm điện. Tuy nhiên cơ chế hoạt động lại giống một là nướng. Luồng khí nóng được sản sinh từ thiết bị làm nóng trên đầu của nồi chiên luân chuyển cực mạnh, nhiệt độ dao động từ 100-300 độ C. Luồng khí nóng được chia làm 2 phần, 1 phần trực tiếp tác động, một phần đi xuống đáy nồi rồi hắt lên lại trên thực phẩm. Hai luồng khí nóng này tác động nhanh và mạnh lên thực phẩm giúp nó chín và giòn. Vẻ ngoài nhỏ gọn, tinh tế và trang nhã rất phù hợp với không gian bếp nhà bạn.

2. Dung tích nồi

Dung tích nồi chiên không dầu Đức khá lớn, giao động từ 5 đến 9 lít tùy vào nhu cầu của người sử dụng mà có thể chọn lựa loại phù hợp cho gia đình mình. Vì thế việc chiên các loại thực phẩm kích thước lớn như gà, vịt nguyên con…rất thuận tiện.

Vì sao nên chọn nồi chiên không dầu Đức?
Vì sao nên chọn nồi chiên không dầu Đức?

3. Công suất nồi

Với công suất khá lớn, lên tới 1400 W giúp thực phẩm chín nhanh tiết kiệm nhiều thời gian chế biến.

4. Tính năng và công nghệ

  • Nồi chiên không dầu của Đức được trang bị công nghệ Turbo fan. Đó là công nghệ sử dụng hơi nóng, phần luồng hơi nóng và tán hơi đều nên giúp thức ăn chảy dầu bên trong ra làm giòn vỏ bên ngoài. Ngoài ra công nghệ Turbo còn có tác dụng chín bên trong mà không gây cháy, dính.  Công nghệ Turbo được đánh giá là công nghệ thông minh hàng đầu. Bởi nó tận dụng chính nước và dầu trong thực phẩm giúp người nấu tiết kiệm dầu, lại không làm cho thức ăn bị nhiều dầu mỡ, giúp làm nóng, chiên mau chín và giòn một cách nhanh chóng rất an toàn cho sức khỏe.
  • Tính năng hẹn giờ của nồi giúp ta có thể làm những việc khác mà không cần phải đứng canh.

5. Độ bền nồi

Chắc hẳn độ bền là tiêu chí hàng đầu mà người tiêu dùng luôn muốn tìm hiểu trước khi mua. Nồi chiên không dầu Đức được kiểm định qua một hệ thống tiêu chuẩn Châu Âu rất khắt khe, chặt chẽ, qua nhiều công tác thử nghiệm mới cho ra thị trường nên đảm bảo chất lượng, độ bền cao.

6. Chế độ bảo hành

Nồi chiên không dầu của Đức có độ bền cao, thời gian bảo hành sản phẩm lại dài, dao động từ 18 tháng đến 2 năm tùy thuộc vào từng loại nồi. Nếu gặp bất cứ sự hỏng hóc, trục trặc nào trong quá trình sử dụng nồi sẽ được nhãn hàng bảo hành uy tín, chính hãng.

7. Mức giá nồi

Hiện nay, trên thị trường Việt Nam mức giá cho một chiếc nồi chiên không dầu của Đức không quá cao, trung bình khoảng từ hơn 2.5 Triệu đồng đến khoảng 7 triệu đồng. 

Một số sản phẩm nồi chiên không dầu Đức bán chạy

Hãy cùng chúng mình tham khảo ngay những model nồi chiên không dầu Đức bán chạy nhất hiện nay trên thị trường nhé.

1. Nồi chiên không dầu Hafele AF-68A

Hafele là một thương hiệu của Đức rất có uy tín trong ngành hàng gia dụng. Với công nghệ Rapid Air nó có khả năng nướng, chiên thực phẩm không cần dầu mỡ nhờ.

Nồi chiên không dầu Hafele AF-68A
Nồi chiên không dầu Hafele AF-68A

Nồi được thiết kế với lớp cách nhiệt inox ở mặt trước nồi đảm bảo người dùng không bị bỏng khi chạm vào. Khay nướng được phủ lớp chống dính hạn chế thức ăn bám lên bề mặt lòng nồi, dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng. Phần chân đế có lớp chống trượt đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng.

2. Nồi chiên không dầu STEBA HF 5000 XL

Nồi chiên không dầu STEBA HF 5000 XL
Nồi chiên không dầu STEBA HF 5000 XL

Với dung tích 5.2 lít là một trong những nồi chiên không dầu được đánh giá tốt hiện nay. Có khả năng kiểm soát nhiệt độ từ 80 – 200° C giúp bạn nấu được đa dạng nhiều loại thực phẩm hơn. Đặc biệt được tích hợp 7 chương trình tự động giúp bạn có thể làm công việc khác. 

Như vậy với những tính năng nêu trên, các bạn còn ngại ngùng gì mà không mang về ngay một chiếc nồi chiên không dầu Đức nào.

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!