Một số thiết kế nổi bật của phân khúc túi xách nam Louis Vuitton chính hãng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Túi xách nam Louis Vuitton hướng đến những thiết kế nhỏ gọn, thuận tiện nhất cho người sử dụng, để mọi người đều có thể mang theo bên mình với vai trò item bắt mắt tôn lên phong cách, chứ không phải là thứ túi xách mang vác cồng kềnh.

Khái quát về thương hiệu thời trang Louis Vuitton

Nếu bạn là một tín đồ thời trang, chắc chắn bạn biết đến brand vô cùng nổi tiếng và có sức ảnh hưởng khắp thế giới này – Louis Vuitton. Đây là hãng chuyên sản xuất các phụ kiện thời trang xa xỉ bậc nhất, đẹp mắt nhất. Không chỉ khiến phái đẹp phát cuồng mà đến cả phái mạnh cũng đắm chìm trong vẻ đẹp thiết kế của Louis Vuitton đấy.

túi xách nam Lv kẻ caroĐược sáng lập từ một người quốc tịch Pháp – một người có tính cách phóng khoảng, ưa tự do, khát khao chinh phục không chỉ trong cuộc sống cá nhân mà còn là số một thương hiệu thời trang thế giới. Thiết kế màu nâu Damier và họa tiết Monogram đã trở thành dấu hiệu “độc nhất vô nhị” của hãng này từ ngày đầu thành lập. Vậy cùng tìm hiểu vì sao những chiếc túi xách nam Louis Vuitton chính hãng có sức hút kì diệu đến thế nhé!

 

Thiết kế chung của những chiếc túi xách nam Louis Vuitton chính hãng

Louis Vuitton hướng đến những thiết kế nhỏ gọn, thuận tiện nhất cho người sử dụng, để mọi người đều có thể mang theo bên mình với vai trò item bắt mắt tôn lên phong cách, chứ không phải là thứ túi xách mang vác cồng kềnh. Túi được chia làm nhiều ngăn to nhỏ khác nhau. Ngăn to có thể đựng vừa chiếc ipad, ngăn nhỏ thì được dùng để chứa thẻ tín dụng, tiền, điện thoại,… Các đấng mày râu đem theo chiếc túi đi chơi, du lịch, thể thao vận động đều toát lên thần thái quý ông đầy năng động, tinh tế, thời thượng. 

 

Từng đường kim mũi chỉ đều là tác phẩm đạt đến độ hoàn hảo của những người nghệ nhân nổi tiếng nhất. Chất liệu Damier bền bỉ với màu sắc trầm đầy thanh lịch. Chính bởi gam màu chủ đạo luôn trầm ấm đến vậy, nên túi xách Louis Vuitton chính hãng phù hợp với mọi đối tượng từ quý ông thành đạt cho đến những anh chàng năng động, tự tin thể hiện cá tính. Các chi tiết kim loại trên túi tuy nhỏ nhưng được chăm chút tỉ mỉ nhất, làm từ kim loại cực tốt không hề gỉ sét. Chỉ cần một lỗi nhỏ thôi, chiếc túi đó sẽ không được ra mắt thị trường và bị tiêu hủy ngay

túi xách nam louis vuitton chính hãng

Một số mẫu túi xách nam Louis Vuitton chính hãng tham khảo

  • Túi Louis Vuitton Danube Messenger

Chiếc túi đeo chéo mini độc lạ này làm phái mạnh mê mệt ngay từ khi mới ra mắt trên thị trường. Thiết kế không còn là gam màu nâu Damier truyền thống, không còn logo LV đan cài trên bề mặt mà đã được giám đốc sáng tạo Virgil Abloh cải biên hoàn toàn đầy sáng tạo và mới lạ. Làm từ chất liệu da Taiga màu đen, được điểm lên chữ X màu sắc cầu vồng to đùng bao phủ toàn bộ thân túi. 

Chính thiết kế mới mẻ dám đột phá ý tưởng này sẽ là sự lựa chọn đáng cân nhắc cho các chàng trai thích cái đẹp hoa mỹ mà không mất đi sự năng động. Không những thế, chiếc túi này còn được gắn thêm dây xích và đinh tán càng tăng thêm phong cách riêng cho từng người sử dụng.

Chiếc túi xách nam Louis Vuitton chính hãng này kết hợp hoàn hảo với áo sơ mi, áo T-shirt, quần sọc cùng một đôi sweater cá tính. Hãy tham khảo thử outfit này nhé.

Giá bán tham khảo: 57,000,000 đồng.

  • Túi Louis Vuitton Multi Pochette

Chiếc túi đính kèm phiên bản túi nhỏ, chiếc ví tròn cùng họa tiết monogram đặc trưng của hãng ngay từ khi ra mắt đã làm con tim phái mạnh xao xuyến. Chiếc túi thích hợp với những outfit đơn giản, bởi vốn dĩ nó đã quá cầu kì và họa tiết phức tạp rồi. Kết hợp ba loại túi khác nhau tạo thành một phụ kiện thời trang mang tên Pochette, đi kèm dây chuyền vàng tháo rời linh động và dây deo Jacquard đầy cá tính.

Phiên bản ra mắt lần này có giá khá mềm: 5,900,000 đồng.

túi xách nam lv du lịch

 

Tin tức về Thời trang

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Áo chống nắng thì đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam nhưng áo chống nắng có quạt thì hoàn toàn xa lạ, không phải ai cũng biết. Đây là một giải pháp cực hữu ích cho người lao động phải hoạt động ngoài trời nhiều giờ liền với thời tiết nắng như hiện nay.
Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Áo chống nắng có quạt (hay còn gọi áo điều hòa) là sản phẩm sáng tạo của các kỹ sư người Nhật. Trong mùa hè, nó được xem như là vị cứu tinh của người lao động trong thời tiết oi bức của Việt Nam, giúp giảm cảm giác khó chịu, các bệnh say nắng hay đột quỵ.
Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Thời tiết trong năm 2023 được dự báo đạt nắng nóng kỉ lục với nơi đạt 40℃. Với thời tiết này thì người lao động ngoài trời phải làm sao? Bạn đã nghe qua về áo chống nắng có quạt hay chưa, đây là giải pháp cho người lao động hay những người phải thường xuyên đi ngoài trời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!