Một số thông tin bạn nên biết về máy làm mát Aroma Storm N9

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Aroma là thương hiệu máy làm mát còn khá mới mẻ trên thị trường nhưng tổng quan mà nói hãng đã sản xuất được những mẫu sản phẩm thực sự chất lượng so giá thành. Điển hình như mẫu máy làm mát Aroma Storm N9 này.

Máy làm mát Aroma Storm N9 là sản phẩm cứu cánh có giá thành hợp lý trong ngày nóng được nhiều khách hàng lựa chọn. Storm N9 không chỉ sở hữu nhiều tính năng nổi bật, mà còn tiết kiệm điện năng hiệu quả. Vậy cụ thể, dòng sản phẩm này có thiết kế ra sao, công năng như thế nào? Câu trả lời sẽ có ngay trong bài viết dưới đây.

Đánh giá tổng quan máy làm mát Aroma Storm N9

Thiết kế

Về tổng quan, thiết kế của quạt làm mát Aroma Storm N9 có dạng hình hộp chữ nhật, kích thước 870 x 510 x1285mm. Vì có kích thước lớn, nên thích hợp làm mát ở những không gian rộng, ngoài trời: quán ăn, quán nhậu, quán café, hoặc cho những gia đình ở vùng quê có gian nhà thoáng đãng, sân vườn, phòng họp,…

Quạt làm mát Aroma Storm N9 có thiết kế hiện đại và sang trọng. Với màu sắc chủ đạo là đen và bạc, sản phẩm này trông rất bắt mắt và phù hợp với nhiều không gian khác nhau.

Thân quạt được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp, đảm bảo tính bền vững và độ bền cao. Đặc trưng chất liệu nhựa ABS là rất khó bám bụi, nên lau chùi dễ dàng, đảm bảo thẩm mỹ lâu dài cho sản phẩm. Với kích thước nhỏ gọn, quạt có thể dễ dàng di chuyển và sử dụng trong nhiều không gian khác nhau.

Mặt trước của quạt được thiết kế với lưới chắn chắc chắn, giúp bảo vệ quạt khỏi bụi bẩn và các hạt nhỏ khác. Mặt sau của quạt có khe hút gió lớn, giúp tăng cường lưu lượng gió và làm mát nhanh hơn. Quạt điều hoà Aroma Storm N9 chú trọng hoàn thiện những chi tiết nhỏ, đem đến trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng.

Bảng điều khiển của quạt điều hoà Storm N9 được thiết kế trên mặt trên của thân quạt. Bảng điều khiển bao gồm các nút và màn hình hiển thị LCD. Không chỉ thuận tiện cho thao tác mà còn rất hiện đại. Ngoài ra, quạt còn có một số nút và cảm biến khác như nút “Speed” để điều chỉnh tốc độ gió, cảm biến nhiệt độ và độ ẩm để đo nhiệt độ và độ ẩm trong không khí, và hộc chứa nước để tạo hương thơm tự nhiên.

Không chỉ vậy, Quạt làm mát Storm N9 còn trang bị điều khiển từ xa, giúp việc điều khiển trở nên dễ dàng hơn. Không cần phải di chuyển quá nhiều vẫn có thể tuỳ chỉnh quạt.

Quạt làm mát Aroma cao cấp Storm N9

Công suất – Độ ồn

Máy làm mát không khí Aroma Storm N9 là sản phẩm quạt điều hoà có công suất lớn của tập đoàn Hòa Phát. Với công suất hoạt động lên đến 290W – đây là mức công suất khủng mà ít sản phẩm cùng phân khúc giá có được. Nên sản phẩm thường được sử dụng ở những không gian thoáng, rộng, đông người để làm giảm nhiệt độ, xua nóng hiệu quả.

Về độ ồn, với công suất khủng, nhưng quạt điều hoà N9 – 290W này lại không đáng kể. Âm thanh tạo ra trong quá trình hoạt động luôn dưới 75dB, có thể nghe thấy nhưng không gây khó chịu.

Tính năng

Tính năng ưu việt nhất của quạt điều hòa Aroma N9 là tiêu diệt các ion âm có hại, gây mùi khó chịu trong không khí. Đem đến không gian mát mẻ, sạch sẽ và an toàn hơn cho sức khỏe. Thêm vào đó, so với sử dụng điều hoà thì dùng máy làm mát Aroma Storm N9 được hơn 75% điện năng tiêu thụ.

Quạt làm mát Aroma cao cấp Storm N9

Có nên mua máy làm mát Aroma Storm N9 không?

Quạt điều hòa Aroma N9 là sản phẩm tốt, là sự lựa chọn phù hợp cho những không gian rộng, thoáng, phục vụ nhiều người. Nhưng cần phải cân nhắc kỹ vì công suất sản phẩm quá lớn, nên không thích hợp với không gian nhỏ, mục đích sử dụng gia đình. Quý khách hàng nên cân nhắc nhu cầu sử dụng thật kỹ trước khi mua hàng.

Trong bài viết trên, chúng tôi đã đánh giá chi tiết về máy làm mát Aroma  Storm N9. Mong những thông tin trên sẽ đem đến cái nhìn khách quan cũng như giúp bạn tìm mua được sản phẩm phù hợp.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!