Motorola sẽ tung ra thế hệ Moto X, Moto G, và DROID mới tại sự kiện ngày 28/7?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dựa theo những tin đồn được hé lộ trước đây, Motorola được cho là sẽ tung ra ít nhất là 2, thậm chí là 3 phiên bản smartphone mới vào sự kiện của hãng tổ chức vào ngày 28/7 tới đây.

Motorola announces July 28 event; new Moto X, Moto G, and Droid models incoming?

Dựa theo những tin đồn được hé lộ trước đây, Motorola được cho là sẽ tung ra ít nhất là 2, thậm chí là 3 phiên bản smartphone mới vào sự kiện của hãng tổ chức vào ngày 28/7 tới đây. Được biết, sự kiện của Motorola được tổ chức đồng loạt tại 3 thành phố lớn là London, Sao Paulo và New York với lần lượt là 3 mẫu smartphone mới.

Những hé lộ mới nhất về thế hệ Motorola Moto X (2015) được hé lộ từ Brazil, cho chúng ta thấy qua thiết kế với màn hình 5,2 inch của mẫu smartphone này. Moto X phiên bản 2015 cũng được cho là sẽ chạy chip xử lý Snapdragon 810. Do đó, rất có khả năng chiếc Moto X 2015 sẽ được trình làng tại thành phố Sao Paulo của Brazil.

Thế hệ smartphone tầm trung Moto G cũng đã không ít lần bị hé lộ thông tin phần cứng. Theo đó, Moto G 2015 nhiều khả năng sẽ có màn hình 5 inch, bộ vi xử lý tầm trung Snapdragon 410, và bao gồm hai phiên bản. Phiên bản rẻ tiền hơn sẽ có RAM 1 GB và bộ nhớ trong 8 GB. Còn bản nâng cấp hơn sẽ có 2 GB RAM cùng bộ nhớ 16 GB. Các thông tin đi kèm cũng cho biết Moto G có khả năng sẽ được trang bị chống nước đạt chuẩn IPx7, cùng giá thành thấp, phù hợp với phân khúc tầm trung từ 3 – 5 triệu đồng.

Cuối cùng, thế hệ flag-ship của Motorola là Droid cũng rất được hi vọng sẽ ra mắt trên mảnh đất quê nhà New York, mang đến đột phá về phần cứng, cũng như khả năng xử lý đồ họa giống như những gì mà người tiền nhiệm Droid Turbo đã làm được vào năm ngoái.

Bên cạnh các mẫu smartphone mới, Motorola cũng được kỳ vọng là sẽ đem đến sự kiện một phiên bản đồng hồ thông minh Moto 360 mới, kế nhiệm những thành công từ người tiền nhiệm của nó. Các báo cáo cho biết, phiên bản smartwatch Moto 360 2.0 sẽ có màn hình hiển thị độ phân giải cao và kích thước lớn, nhằm phục vụ tốt cho nhu cầu sử dụng.

Nguyễn Nguyễn

Theo PhoneArena

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!