Mpow M30 Plus: Tai nghe true wireless có thời gian sử dụng lên đến 100 giờ!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Âm trầm sâu, thời gian chạy lâu và không thấm nước là sự kết hợp không thể bỏ qua khi tập luyện trong phòng gym! Mpow M30 Plus có tất cả những điều này, đặc biệt là ở phần thời lượng pin, nơi M30 Plus có thể mang đến cho bạn 100 giờ chơi thú vị!

Thiết kế tai nghe

Cánh tai M30 Plus giúp cố định tốt mà không gây khó chịu nhờ thiết kế và chất liệu cao su mềm, ôm sát vào tai một cách an toàn. Cánh tai của M30 Plus có hình tròn với thiết kế tạo bọt khí tương tự như lưỡi trượt băng. Sự phù hợp là rất an toàn; do đó bạn có thể tự tin sử dụng tai nghe Mpow M30 Plus cho các hoạt động thể thao.

Cánh tai có thiết kế có thể tháo rời nên bạn có thể thay thế và thậm chí tháo ra nếu không muốn sử dụng. Việc tháo các cánh tai khỏi tai nghe Mpow M30 Plus rất đơn giản và chúng cũng gắn lại rất dễ dàng, nhờ một rãnh nhỏ nhô lên cũng giúp định vị cánh tai ở đúng vị trí của tai nghe.

Bên cạnh cánh tai và đầu tai được làm bằng cao su, tai nghe Mpow M30 Plus có cấu tạo bằng nhựa cứng với các đầu phun góc cạnh, lớp hoàn thiện mờ dạng bột mịn trên thân vỏ và lớp phủ mờ ở mặt trước, nơi đặt khu vực điều khiển cảm ứng được đặt. Bao quanh điều khiển cảm ứng là vòng led phản hồi bluetooth / trạng thái sạc. Khi ở trong hộp sạc, vòng đèn dẫn của tai nghe M30 Plus sẽ hiển thị màu đỏ và sau đó chuyển sang màu trắng khi tai nghe được sạc đầy.

Hộp sạc

Hộp sạc tai nghe Mpow M30 Plus có thiết kế “bồn tắm” tiêu chuẩn, dài và rộng với nắp đậy bằng nhựa có bản lề. Vỏ sạc M30 Plus có lớp hoàn thiện mờ mịn giống như tai nghe với đường viền nhựa sáng bóng chạy dọc phần giữa của hộp sạc. Hộp sạc Mpow M30 Plus nặng 94 gram (không có tai nghe) và có kích thước dài 8,5 cm, rộng 5 cm và cao 3 cm. Tai nghe nhét tai M30 Plus có trọng lượng 5 gam mỗi tai nghe.

Thiết kế rộng rãi dành cho hộp sạc không dây thực sự không phải lúc nào cũng phổ biến, trừ khi nó có mục đích hữu ích, trong trường hợp của Mpow M30 Plus, đó là một bộ dự trữ năng lượng 2600mAh sạc qua kết nối sạc 5V / 1A USB-C. Là pin 3.7V 2600mAh, hộp sạc Mpow M30 Plus có hiệu quả là pin 9,62 Watt giờ, có thể cung cấp điện 9,62 watt trong 1 giờ.

Hộp sạc M30 Plus có thể cung cấp năng lượng ra bên ngoài thông qua cổng USB-A nằm bên cạnh cổng sạc bên trong một ngăn lõm được che bởi một nắp cao su dày để bảo vệ các cổng khỏi các yếu tố. Tai nghe nhét tai Mpow M30 Plus có xếp hạng chống nước IPX7, mặc dù không có đề cập đến xếp hạng IPX của vỏ sạc M30 Plus. Hộp sạc không có khả năng có xếp hạng IPX8 (tốt nhất là IPX5) vì nắp hộp sạc không có con dấu kín nước để ngăn nước xâm nhập. Khả năng chống nước IPX8 có nghĩa là ngâm hoàn toàn. Mpow cho biết ngâm nước tới 30 phút.

Do thiết kế của hộp sạc và tai nghe, tai nghe M30 Plus không phải là loại bạn có thể lấy ra bằng cách dùng hai ngón tay véo chúng. Bạn phải nghiêng chúng một góc và tai nghe sẽ bật ra dễ dàng.

Tai nghe nhét tai M30 Plus sẽ sạc trong khi sạc vỏ và bạn có thể sạc một bên tai trong khi nghe bên kia. Bên cạnh điều khiển âm thanh và cuộc gọi, tai nghe nhét tai M30 Plus tích hợp chức năng “khởi động lại” được thực hiện bằng cách nhấn và giữ nút trên cả hai tai nghe trong 7 giây cùng lúc và khi ở bên trong hộp sạc.

Các tính năng chính

Tai nghe nhét tai M30 Plus hỗ trợ điều khiển âm lượng, được thực hiện bằng cách chạm lâu vào khu vực điều khiển cảm ứng. Với một số tai nghe nhét tai, âm lượng được điều khiển bằng cách nhấn theo từng bước, điều này không thuận tiện bằng. Một điều thú vị khác về điều khiển âm lượng của M30 Plus là nó dần dần; do đó âm lượng tăng và giảm chậm, giúp bạn kiểm soát chi tiết hơn việc điều chỉnh âm lượng. Có thể nghe thấy tiếng bíp khi đạt đến âm lượng tối đa và tối thiểu.

Mpow M30 Plus có thể được ghép nối với nhiều thiết bị tùy thích nhưng tai nghe không hỗ trợ ghép nối đa điểm, đây là một chức năng gọn gàng cho phép bạn kết nối hai thiết bị cùng lúc, do đó, bạn có thể sử dụng chúng đồng thời để thực hiện cuộc gọi trên cả hai thiết bị.

Một điều đáng chú ý khác về tai nghe M30 Plus là mặc dù hầu như giống với tai nghe M30, hộp sạc của chúng khác nhau; do đó tai nghe M30 và M30 Plus không thể hoán đổi cho nhau.

M30 Plus là phiên bản nâng cấp với điểm khác biệt là M30 Plus có thời lượng pin lâu hơn nhiều. Nút bên ngoài có ba chức năng: 1) Để đặt lại kết nối Bluetooth và xóa bản ghi kết nối Bluetooth ban đầu của điện thoại di động, 2) Bật / tắt chế độ pin dự phòng và 3) Để kiểm tra tình trạng pin của hộp sạc, có bốn đèn led nhỏ hiển thị mức điện tích của vỏ máy (tăng 25%).

Về thời gian sạc, hộp sạc M30 Plus mất 3 giờ để sạc đầy, trong khi tai nghe M30 Plus mất 2 giờ. Tai nghe M30 Plus kết nối lại ngay lập tức; do đó không có độ trễ kết nối lại khi lấy tai nghe ra khỏi hộp sạc. Bạn có thể luân phiên giữa các loại tai nghe, chuyển từ âm thanh nổi sang âm thanh đơn âm mà không bị tạm dừng âm thanh hoặc phải kết nối lại thủ công các tai nghe, điều này đôi khi xảy ra với một số tai nghe không dây thực sự.

Không thể ghép nối tai nghe Mpow M30 Plus với các thiết bị riêng biệt một cách độc lập. Lý do là vì cả hai tai nghe đều tự động kết nối bluetooth khi nắp hộp sạc được mở. Trong khi phát lại âm thanh, đèn báo trạng thái của tai nghe không nhấp nháy, điều này rất hay vì đèn nhấp nháy trên tai nghe có thể làm mất tập trung.

Chất lượng âm thanh

Về chất lượng âm thanh, Mpow M30 Plus có kích thước trình điều khiển 6mm tiêu chuẩn với độ nhạy cao, do đó, chúng tạo ra đầu ra âm lượng lớn. Âm trầm, âm trung và âm bổng to và rõ ràng. Âm trầm rõ rệt hơn nhưng không lấn át các tần số cao hơn.

Chip Bluetooth 5.0 hỗ trợ codec bluetooth tiêu chuẩn và AAC, cung cấp độ trễ gần như không có trên các thiết bị iOS. Không có hỗ trợ aptX mặc dù; do đó có một chút độ trễ. Nếu aptX là bắt buộc, bạn sẽ tìm thấy điều này trong Mpow M20 , có hiệu suất tương tự. Khi phát âm thanh ở mức âm lượng 50%, tai nghe nhét tai M30 Plus có thời gian chạy là 5 giờ (2,5 giờ mỗi tai nghe). Hộp sạc có thể chứa thêm 95 giờ năng lượng.

Micro

Hiệu suất của micrô M30 Plus rất tốt cho các cuộc trò chuyện hàng ngày với bạn bè và gia đình. Micrô M30 Plus tích hợp chức năng giảm tiếng ồn CVC 8.0, giúp chặn một số tiếng ồn xung quanh. Điều đó nói rằng, nếu bạn đang có kế hoạch sử dụng M30 Plus cho các cuộc họp cuộc gọi video Skype / Teams, Mpow M9 có thể sẽ làm tốt hơn vì kiểu dáng gốc và thiết lập khử tiếng ồn 4 mic.

Các khuyên tai và cánh dự phòng được bao gồm cùng với cáp sạc không có nhãn hiệu, ngắn và phẳng với các đầu nối USB-A đến USB-C. Hộp đóng gói đã bị in sai vì nó thể hiện Mpow M30 với hình ảnh của Mpow M30 Plus.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!