Mũ bảo hiểm Asia M115 có tốt không? mua ở đâu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mũ bảo hiểm Asia M115 là loại mũ bảo hiểm ¾ phong cách và cực ngầu nhưng liệu loại mũ này có đủ để đảm bảo an toàn? Cùng tìm hiểu qua bài viết sau.

Với một người thường đi xa bằng mô tô hoặc đam mê xê dịch thì một chiếc mũ bảo hiểm chất lượng là không thể thiếu. Mũ bảo hiểm Asia M115 là một trong những dòng mũ được ưa chuộng và tin dùng. Hãy cùng đánh giá về chất lượng, thiết kế và giá thành của loại mũ này.

1. Đánh giá nón bảo hiểm Asia M115 có tốt không

1.1 Xuất xứ mũ bảo hiểm Asia M115 ở đâu

Mũ bảo hiểm được sản xuất bởi hãng Asia, là một hãng khá nổi tiếng trong các sản phẩm mũ bảo bảo hiểm. Bên cạnh dòng mũ ¾ thì hãng còn một số dòng khác như mũ trẻ em, mũ ½ và fullface. Đây là thương hiệu đến từ Việt Nam, với công nghệ sản xuất tiên tiến và giá thành cực phải chăng và nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía người dùng.

Mũ bảo hiểm ¾ Asia có mũ là sản phẩm được yêu thích của nhiều khách hàng
Mũ bảo hiểm ¾ Asia có mũ là sản phẩm được yêu thích của nhiều khách hàng

1.2 Thiết kế mũ

Mũ có thiết kế theo dáng thể thao cực phong cách và ngầu. Đây là một trong những loại mũ bảo hiểm ¾ thiết kế đẹp và chất lượng được nhiều khách hàng tin dùng. Ấn tượng đầu tiên khi nhìn chiếc mũ, bạn sẽ liên tưởng ngay tới bộ phim Alien. Bộ phim chính là nguồn cảm hứng cho tạo hình của chiếc mũ. Mũ có khá nhiều màu để bạn lựa chọn, những màu được yêu thích đó là mũ bảo hiểm Asia M115 đen nhám.

1.3 Chất liệu cấu tạo mũ

Vỏ mũ được làm từ chất liệu nhựa ABS cao cấp. Đây là nhựa nguyên sinh, có sức chịu lực va đập khá bền bỉ. Bởi vậy mà bạn hoàn toàn an tâm khi đội mũ. Ngoài ra, phần đệm bên trong làm từ xốp, cho trọng lượng mũ nhẹ hơn và thoáng khí hơn. Đặc biệt, đây là mũ bảo hiểm Asia M115 kính tráng gương, giúp bạn chắn được bụi, tia UV khi đi đường. Ngoài ra, các kính có thể thay thế.

1.4 Mũ bảo hiểm Asia M115 giá bao nhiêu

Một trong những điều mà nhiều khách hàng quan tâm khi đánh giá về sản phẩm này đó là vậy nón bảo hiểm Asia M115 giá bao nhiêu. Nhìn chung, vì đây là sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam nên giá thành khá phải chăng. Với khoảng 280.000 đồng bạn đã có thể sở hữu một chiếc mũ bảo hiểm Asia ¾ cho mình.

Mũ được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, có khả năng chống va đập tốt
Mũ được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, có khả năng chống va đập tốt

2. Mua nón bảo hiểm M115 Asia ở đâu

Hiện tại, mũ bảo hiểm Asia được phân phối khá phổ biến và rộng rãi. Bạn có thể mua sản phẩm dễ dàng tại các siêu thị lớn trên cả nước như BigC, CoopMart, … Ngoài ra, mũ còn được bán tại các hiệu sách và đại lý trên cả nước. Một cách tiện lợi hơn bạn có thể mua mũ bảo hiểm Asia bền đẹp và chất lượng cho cả gia đình tại các trang thương mại điện tử.

Trên đây là thông tin về sản phẩm mũ bảo hiểm Asia M115, hy vọng nó đã giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn loại mũ bảo hiểm vừa thời trang lại an toàn, phù hợp để chuẩn bị cho hành trình xê dịch sắp tới của mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review mũ bảo hiểm Asia có kính có tốt không?

Review mũ bảo hiểm Asia có kính có tốt không?

Ngày nay, một chiếc mũ bảo hiểm chất lượng là không thể thiếu, giúp bạn đảm bảo an toàn trong mỗi chuyến đi. Mũ bảo hiểm Asia có kính là một trong những thương hiệu được tin dùng bởi nhiều khách hàng. Cùng đánh giá xem mũ có thực sự tốt không qua bài viết nhé?

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!